x close

เก๋งไม่หลบรถฉุนเฉิน ร่ายแจงเหตุผลอ้างต้องใช้สมาธิ รับพิมพ์แล้วไง..ตายเพราะพี่เหรอ !

          ผู้ช่วยพยาบาลเก๋งเขียวไม่หลบรถฉุกเฉินจนคนไข้ตาย แจงเหตุผลต้องใช้สมาธิ แต่ถูกขับจี้ใส่ เสียงไซเรนเสียงดัง ยอมรับเป็นคนพิมพ์เอง แล้วไงคะ ตายเพราะพี่เหรอในความคิดน้องจริง ๆ


           กำลังเป็นประเด็นดราม่าร้อนในตอนนี้ สำหรับกรณีที่รถเก๋งไม่ยอมขับรถหลีกทางรถฉุกเฉิน สุดท้ายผู้ป่วยทนไม่ไหวเสียชีวิตในรถ โดยหญิงสาวคนขับรถเป็นผู้ช่วยพยาบาล ได้อ้างสาเหตุที่ไม่ยอมหลบเพราะไม่ปลอดภัย อยากให้รถกู้ภัยคำนึงความปลอดภัยคนอื่นบ้าง ไม่ว่าจะรีบแค่ไหนก็ตาม

อ่านข่าว : ดราม่า ผู้ช่วยพยาบาล ไม่หลบรถฉุกเฉินจนคนไข้ตาย แถมฝากไว้ แล้วไง...ตายเพราะพี่เหรอ

           วันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ทีมข่าวช่อง 3 ได้เผยสัมภาษณ์หญิงคนดังกล่าว โดยบอกว่า ช่วงที่เกิดเหตุการณ์มันเร็วมากประมาณ 3 นาทีได้ เป็นช่วงที่ตนขับผ่านสี่แยกไฟแดงอยู่เลนขวา ระหว่างนั้นเริ่มได้ยินเสียงรถกู้ภัยขับตามหลังมา เป็นช่วงที่กำลังขับผ่านตลาด มีรถจอดฝั่งด้านซ้ายจำนวนมาก ทำให้ไม่สามารถขับเปลี่ยนเลนได้ พอจังหวะที่รถฝั่งซ้ายเริ่มน้อย ก็ไม่สามารถตัดสินใจจะเบี่ยงเลนได้อีก เพราะถูกรถกู้ภัยขับจี้ตูดแล้วหยุด ๆ บวกกับเสียงไซเรนเสียงดัง ซึ่งตนต้องใช้สมาธิ และต้องชะลอความเร็วในการขับเบี่ยงเลน ทำให้จังหวะไปไม่ได้ สุดท้ายรถกู้ภัยก็เบี่ยงซ้ายออกมาแล้วขับปาดหน้ารถ มีเจ้าหน้าที่เปิดกระจกตะโกนใส่ด้วย

           ส่วนดราม่าที่มีการคอมเมนต์ว่า "แล้วไงคะ ตายเพราะพี่เหรอในความคิดน้อง" นั้น ตนเป็นคนถามจริง ก็เพราะอยากรู้จริง ๆ เพราะตอนที่เกิดขึ้นรถกู้ภัยไม่มีผู้ป่วยอยู่ในรถ แต่เมื่อทางกู้ภัยชี้แจงพร้อมนำภาพว่ามีผู้ป่วยอยู่ในรถ ทำให้คนที่เสพข่าวไม่ได้อ่านเรื่องราวทั้งหมดเกิดความเข้าใจผิดในเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตอนนี้ตนถูกทัวร์ลง แต่ก็มองว่าต่างคนต่างมุมมองกัน ตนก็มีเหตุผลที่ไม่สามารถขับหลีกได้ในขณะนั้น และยังถูกบแชตปริศนาทักมาข่มขู่ด้วย ซึ่งจะไปแจ้งความต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งไม่หลบรถฉุนเฉิน ร่ายแจงเหตุผลอ้างต้องใช้สมาธิ รับพิมพ์แล้วไง..ตายเพราะพี่เหรอ ! โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2565 เวลา 21:15:02 19,288 อ่าน
TOP