x close

ทอมหัวร้อน ทำไอโฟนหล่นหาย แท็กซี่เก็บได้กลับถูกด่า ก่อนเคลียร์จบ เจอตบไป 1 ที

 
            แท็กซี่เผยปมตบหัวสาวทอม 1 ที หลังอีกฝ่ายทำไอโฟนหล่นหาย แล้วตัวเองเก็บได้ พอจะคืนให้กลับเจอด่ากราด แจกของลับ เลยตบสั่งสอนไป 1 ที ด้านสาวทอมดันเผยสุดงง ตบกันทำไม..


            วันที่ 28 กรกฎาคม 2565 เฟซบุ๊ก คุยข่าว เมืองนนท์ รายงานกรณี นางสาวจันทกานต์ (เป็นทอม) อายุ 24 ปี ทำโทรศัพท์มือถือไอโฟน 11 หล่นหาย ก่อนได้นายอำนาจ คนขับรถแท็กซี่เก็บได้ ซึ่งก่อนที่จะเอามาคืนกันทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกันระหว่างคุยโทรศัพท์ พอนัดเจอเอามาคืนก็เกิดมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น จนต้องขึ้นโรงพักเคลียร์ ก่อนจะจบลงด้วยดี

            โดยนางสาวจันทกานต์ เผยว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์กำลังไปทำธุระ ก่อนจะรู้ตัวระหว่างทางว่ามือถือที่ใส่ในกระเป๋ากางเกงหล่นหาย จึงพยายามโทร. เข้าเครื่อง และเช็ก GPS ดูพบว่าสัญญาณเคลื่อนที่ พอปลายสายมีคนรับสาย จึงถามพร้อมต่อว่าไปด้วยความโมโหว่า เอามือถือกูไปทำไม เอามาคืนเลย แล้วก็โต้เถียงกัน จากนั้นก็นัดรับที่ย่านห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน พอเจอหน้ากลับถูกคนขับแท็กซี่ตบหัว ทำให้ตนเองไม่พอใจ และงงว่ามาตบหัวกัน

ทอมอ้างโมโห

           ขณะที่ นายอำนาจ คนขับแท็กซี่ ชี้แจงว่า ตนเห็นมือถือตกอยู่ที่ถนน จึงจอดรถเก็บและตั้งใจว่าจะหาเจ้าของเพื่อคืน พอมีสายเข้าก็พยายามจะรับสายหลายครั้งแต่รับไม่ได้ เพราะหน้าจอแตก พอรับได้กลับถูกด่า หาว่าเอามือถือเขาไปทำไม จนมีปากเสียงกัน เมื่อนัดรับอีกฝ่ายก็ยังใส่อารมณ์อีก ยังด่าและแจกของลับให้ ทำให้มีการตบหัวไป 1 ครั้ง

           ทั้งนี้ เหตุการณ์จบลงที่เดินทางมาเคลียร์กันที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้เจ้าหน้าที่ช่วยไกล่เกลี่ยจนทั้ง 2 ฝ่ายยอมขอโทษซึ่งกันและกัน ก่อนจะแยกย้ายกันกลับ


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก คุยข่าว เมืองนนท์, เฟซบุ๊ก โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอมหัวร้อน ทำไอโฟนหล่นหาย แท็กซี่เก็บได้กลับถูกด่า ก่อนเคลียร์จบ เจอตบไป 1 ที โพสต์เมื่อ 28 กรกฎาคม 2565 เวลา 17:01:13 78,013 อ่าน
TOP