x close

เจ้าของร้านช็อก ! จู่ ๆ มีคนเข้ามาทำผมในร้านหน้าตาเฉย จับได้แล้วยังตีเนียน

 
            เจ้าของร้านถึงกับช็อก เมื่อจู่ ๆ มีคนเดินดุ่ม ๆ เข้ามาทำผมในร้านหน้าตาเฉย แถมจับได้แล้วยังตีเนียน ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

            วันที่ 28 กรกฎาคม 2565 เฟซบุ๊ก Aum Chada ได้เผยเรื่องราวสุดช็อกที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง โดยเจ้าของเรื่องเปิดร้านเสริมสวย แล้วจู่ ๆ ในวันหยุดร้านก็พบว่ามีบุคคลภายนอกเดินเข้ามาในร้านหน้าตาเฉย แถมเข้าทำผมกันเองราวกับว่าได้รับอนุญาตจากเจ้าของร้านแล้ว

            เจ้าของเรื่องเล่าว่า ในวันนั้นเป็นวัดหยุด ที่ตนไม่ได้ล็อกร้านเพราะมีช่างเข้ามาต่อเติมบ้าน ต่อมาก็ได้รับโทรศัพท์จากน้องสาวที่โทร. มาสอบถามว่าตนเองรับช่างเสริมสวยมาใหม่เหรอ ทำเอาเจ้าของเรื่องถึงกับงงก็เลยไปเปิดกล้องดูก็พบว่ามีชาวจีนเข้ามาทำผมในร้านจริง ๆ

Self-Service ที่แท้จริง... เดี๋ยวนะ !


              เจ้าของเรื่องเล่าอีกว่าหลังจากนั้นตนก็คุยกับชาวจีนคนดังกล่าวผ่านกล้องด้วยความตกใจว่าเข้ามาได้ยังไง แต่อีกฝ่ายตอบหน้าตาเฉยว่าบอกกับช่างก่อสร้างแล้วว่าขอทำผม ซึ่งช่างก็โอเค แต่เจ้าของเรื่องสังเกตว่าตั้งแต่ที่ดูคลิปไม่เห็นว่ามีตอนไหนที่หญิงชาวจีนคนดังกล่าวคุยกับช่างเลย แถมยังทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกจึงอยากนำเรื่องนี้มาโพสต์เตือนภัย







ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Aum Chada



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านช็อก ! จู่ ๆ มีคนเข้ามาทำผมในร้านหน้าตาเฉย จับได้แล้วยังตีเนียน โพสต์เมื่อ 28 กรกฎาคม 2565 เวลา 22:11:06 7,500 อ่าน
TOP