x close

เมนต์สนั่น ! หาคนลงเสียงหนังสั้น งบ 70 บาท ลั่นถ้าเทงานเจอประจานทุกกรณี

 
               เมนต์สนั่น สาวโพสต์หาคนพูดประกอบเสียงหนังสั้นมหาวิทยาลัย ขอคนเสียงหล่อสำเนียงกรุงเทพฯ งบ 70 บาท ลั่นถ้าเทงานเจอประจานทุกกรณี

คนลงเสียงหนังสั้น

          วันที่ 28 กรกฎาคม 2565 โลกออนไลน์มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ระบุข้อความตามหาคนพูดประกอบเสียงหนังสั้นโดยให้กำหนดงบ 70 บาท ซึ่งโพสต์ในกลุ่มเกี่ยวกับงานนักแสดง นายแบบ นางแบบ และตัวประกอบ โดยระบุข้อความว่า

          "ต้องการเสียงผู้ชายพูดในหนังสั้นของมหาวิทยาลัยเรา เป็นการอัดที่บ้านแล้วส่งไฟล์เสียงให้เรา ขอคนส่งไฟล์เสียงเป็นด้วยนะ งบ 70 บาท บทพูดรวมไม่เกิน 1 ชั่วโมง แต่อาจจะไม่ได้ให้อัดทีเดียว 1 ชม. นะคะหรืออาจจะมีการซ่อมบางประโยค

          ขอผู้ชายเสียงหล่อ สำเนียงกรุงเทพฯ (งดดราม่า) เสียงอายุไม่เกิน 25 ปี ถ้าเกินขอเสียงยังวัยรุ่นอยู่นะคะ ขอคนรับแล้วไม่เทงาน แคนงานประจานทุกกรณี"

คนลงเสียงหนังสั้น

          งานนี้คนก็เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ บางคนก็บอกว่าเจ้าอขงโพสต์อาจจะพิมพ์เลข 0 ตกไป 1 ตัวก็ได้ บางคนก็บอกขอเพิ่มอีก 30 บาทได้ไหม จะได้ครบ 100 บาท กด ATM ได้ง่าย ๆ และหลายคนก็ถึงกับอึ้งว่างบ 70 บาท จริง ๆ เหรอ

คนลงเสียงหนังสั้น

คนลงเสียงหนังสั้น


          ต่อมา เจ้าของโพสต์ก็เข้ามาตอบว่าตนเองไม่ได้อยากได้งานระดับแสน แค่เสียงวัยรุ่นทั่วไปก็พอแล้วไม่ได้เอามาเป็นนักร้อง ถ้าอยากลองก็สามารถทักมาแคสเสียงได้ เงิน 1 บาท ก็คือเงิน การว่าจ้างอยู่ที่การตกลงข้อสัญญาของทั้งสองฝ่าย ตนไม่ได้บังคับใครมาทำ

          นอกจากนี้เจ้าของโพสต์ยังระบุอีกว่า ในพื้นที่สาธารณะทุกคนมีสิทธิ์จะพิมพ์หรือพูดอะไรก็ได้ก็จริง แต่อย่าลืมว่าประเทศนี้มีคำว่า พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์อยู่ จะคอมเมนต์จะแชร์โพสต์ให้ตนเสียหายก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าหมายเรียกส่งถึงหน้าบ้านเมื่อไหร่ก็ต้องรับให้ได้ด้วย



คนลงเสียงหนังสั้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมนต์สนั่น ! หาคนลงเสียงหนังสั้น งบ 70 บาท ลั่นถ้าเทงานเจอประจานทุกกรณี อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2565 เวลา 23:14:40 7,908 อ่าน
TOP