x close

เศร้า... คู่รักหนุ่มสาวโรงงาน ขี่ จยย. ชนท้ายหกล้อ สามีเอื้อมสุดแขน ลาร่างภรรยาครั้งสุดท้าย


           อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถหกล้อ คู่รักพนักงานโรงงาน บาดเจ็บ 1 เสียชีวิต 1 ภาพเศร้าสามีเอื้อมสุดแขนลาภรรยาครั้งสุดท้าย

รถชนคนตาย

           วันที่ 29 กรกฎาคม 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถหกล้อ บริเวณแยกไฟแดงไทยซัมมิท พื้นที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ส่งผลให้ชายหญิงบนรถได้รับบาดเจ็บ

           หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมรถกู้ชีพเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เป็นพนักงานโรงงาน ชายและหญิง ใส่ชุดสีฟ้า นอนอยู่ข้าง ๆ กันอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ผู้บาดเจ็บฝ่ายหญิงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนฝ่ายชายก็ได้รับบาดเจ็บหนักเช่นกัน ระหว่างที่กู้ภัยกำลังช่วยผู้ชายอยู่นั้น เมื่อฝ่ายชายรู้ว่าภรรยาตนเองเสียชีวิต ก็พยายามเอื้อมมือจนสุดแขนทั้งที่ตัวเองบาดเจ็บหนัก เพื่อไปจับแขนของภรรยาไว้ สร้างความหดหู่แก่เจ้าหน้าที่และประชาชนร่วมถึงเพื่อนร่วมงานที่มามุงดูเหตุการณ์

รถชนคนตาย

           ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.สุธิตา อายุ 25 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย ชื่อ นายจิรวัฒน์ อายุ 24 ปี ขณะเกิดเหตุมีเพื่อนร่วมงานซึ่งต่างทยอยเลิกงานและกำลังเดินทางกลับบ้าน ต่างจอดรถลงมาให้กำลังใจอยู่ในที่เกิดเหตุหลายสิบคน บ้างก็ยืนร้องไห้ บ้างก็กอดให้กำลังใจซึ่งกันและกัน เบื้่องต้นพบว่า ทั้งสองคนนี้ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่เลิกงานและกำลังขับรถกลับบ้าน ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุสลดดังกล่าว เจ้าหน้าที่นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลปลวกแดง ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำไปส่งเก็บไว้ที่โรงพยาบาบเพื่อรอญาติมารับไปประกอบพิธีทางศาสนา

           ด้านรถคู่กรณีเป็นรถหกล้อ ทะเบียนป้ายเหลือง ชลบุรี มีผู้ขับขี่ชื่อนายเพชร อายุ 58 ปี แจ้งว่าตนเองขับรถมาปกติ ในจังหวะที่กำลังจะขับรถข้ามแยกไฟแดงไทยซัมมิท จู่  ๆ ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรมาชนที่ท้ายรถ ตนจึงขับเลยไปจอดข้างทางและลงมาดูถึงรู้ว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายและเกิดเหตุการณ์ขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

รถชนคนตาย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า... คู่รักหนุ่มสาวโรงงาน ขี่ จยย. ชนท้ายหกล้อ สามีเอื้อมสุดแขน ลาร่างภรรยาครั้งสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2565 เวลา 09:14:31 30,646 อ่าน
TOP