x close

สาวใจสลาย แฟนติดใจซื้อบริการ อ้างแค่อยากลองเปลี่ยนกลิ่น จับได้แต่ตัดใจเลิกไม่ไหว

 
           หญิงใจสลาย แฟนแอบซื้อบริการทางเพศ จับได้ 2 รอบ ซ้ำไม่โทษเซ็กส์ที่บ้านแย่ อ้างแค่อยากลองเปลี่ยนกลิ่น ทั้งเจ็บปวดและหวาดระแวง เจอแบบนี้ทำควรยังไงดี


 แฟนติดใจซื้อบริการ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           หากพูดถึงอุปสรรคของการใช้ชีวิตคู่ ยิ่งคบกันผ่านเวลายาวนานไปเรื่อย ๆ ก็ยิ่งมีโอกาสเจอกับข้อเสียของคนรัก ซึ่งบางเรื่องอาจจะรุนแรงและกระทบจิตใจ จนต้องตั้งคำถามกับตัวเองว่า ควรทนต่อ หรือ ควรพอแค่นี้

           วันที่ 28 กรกฎาคม 2565 สมาชิกหมายเลข 7068537 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม ตั้งกระทู้หัวข้อ "แฟนติดใจผู้หญิงขายบริการ เราจะทำใจยังไง" เล่าเรื่องราวที่เธอคบกับแฟนเข้าสู่ปีที่ 5 แต่ไม่ได้อยู่บ้านหลังเดียวกัน เฉลี่ยจะมาหากันสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอจับได้ว่าแฟนซื้อบริการทางเพศ ตอนนั้นรู้สึกหน้าชา เหมือนโลกพัง ทำอะไรไม่ถูก แฟนพยายามง้อหนักมาก อ้างว่าแค่เข้าไปรอเพื่อน แต่ไม่ได้ไปซื้อบริการ เขาทำไม่ได้เพราะรักเธอมาก หลังเกิดเรื่องแม้จะไม่เลิกกันแต่เธอก็ไม่สนิทใจและระแวงตลอดมา

           จากนั้นช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เธอแอบเช็กโทรศัพท์แฟนพบว่า แฟนไปที่ขายบริการอีก คราวนี้เมื่อถามไป แฟนยอมรับว่าทำจริง อ้างว่ามันแค่เป็นการเปลี่ยนกลิ่น และรับปากว่าจริงจังว่าจะไม่ทำอีกแล้ว เธอใจสลายมาก เพราะเช็กเจอว่าก่อนหน้านี้แฟนแอบทำลับหลังมาตลอด 3 เดือนเต็มตั้งแต่ยังจับไม่ได้ อดคิดไม่ได้กับภาพที่แฟนไปซื้อกิน แต่ก็ยังมาหาและทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่สุดท้ายก็ยังให้โอกาสแฟนเพราะเธอรักเขามาก

           ส่วนเรื่องที่ว่าคู่ของเธอมีปัญหากับเรื่องเซ็กส์หรือไม่ เจ้าของเรื่องราวเผยว่า เธอเคยถามแฟนแล้ว แฟนไม่ตอบอะไร บอกแค่เธอไม่ได้แย่อะไรเลย ไม่อย่างนั้นไม่อยู่มาถึง 5 ปี ส่วนที่ไปซื้อบริการนั้นเพียงเปลี่ยนกลิ่น อยากลอง ยอมรับว่ารู้สึกรับไม่ได้ และโทษตัวเองที่ยังยอมอยู่กับคนแบบนี้   

           เวลาผ่านไป 4 เดือน หลังจับได้ครั้งที่ 2 เธอยังคงคอยเช็กโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์แฟนเรื่อย ๆ พบว่าเขายังเข้าเว็บที่ขายบริการทางเพศ จับได้ 4-5 ครั้ง แต่แฟนอ้างว่าไม่ได้ไปแค่เปิดดูเพื่อช่วยตัวเองเท่านั้น ยอมรับว่า ตอนนี้เธอเสียความรู้สึกมาก เสียใจแต่ก็ยังไม่สามารถไปจากเขาได้ ต้องอยู่แบบเจ็บปวด ทรมานกับความหวาดระแวง มองแฟนไม่เหมือนเดิม อยากรู้ว่าถ้าเจอแบบนี้ควรทำอย่างไรดี

 แฟนติดใจซื้อบริการ
ภาพจาก Pantip

หลายคนชี้ เรื่องแบบนี้เจ็บแล้วจบ ผู้ชายบางคนรู้ดีว่าทำผิดแค่ไหน สุดท้ายก็ได้รับโอกาสอยู่ดี



           ทั้งนี้หลังกระทู้ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นที่น่าสนใจหลายแง่มุม เช่น ดูเหมือนว่าเคสนี้ฝ่ายชายไม่ได้คิดที่จะเลิกซื้อบริการแบบจริงจัง เพราะเขาน่าจะรู้ว่าหากถูกจับได้ฝ่ายหญิงก็คงจะให้อภัยต่อไป ขณะเดียวกัน มองว่าฝ่ายหญิงแม้จะใจสลายมาก แต่ก็ไม่สามารถตัดใจเลิกได้ คงทำได้เพียงรอเวลาที่จะทนไม่ไหวจริง ๆ ถึงวันนั้นคงจะสามารถมูฟออนออกมาจากจุดนั้นได้

           บางส่วนยอมรับว่า ผู้ชายบางคงมองว่าการซื้อบริการไม่เกี่ยวกับความรัก หลายคนแม้จะอายุเยอะแต่ก็ยังไปเที่ยวอยู่ก็มี ซึ่งเมื่อผู้หญิงรู้แล้วว่าฝ่ายชายมีพฤติกรรมแบบนี้ ก็มีทางเลือกคือยอมรับหรือเลิกรา ซึ่งหลายคนก็ไม่แนะนำให้ทน เพราะนอกจากจะดูไม่ให้เกียรติกันแล้ว กลายเป็นผู้หญิงยังต้องมาระแวงเรื่องโรคติดต่อจากแฟนอีกด้วย

 แฟนติดใจซื้อบริการ

 แฟนติดใจซื้อบริการ

 แฟนติดใจซื้อบริการ

 แฟนติดใจซื้อบริการ

 แฟนติดใจซื้อบริการ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใจสลาย แฟนติดใจซื้อบริการ อ้างแค่อยากลองเปลี่ยนกลิ่น จับได้แต่ตัดใจเลิกไม่ไหว โพสต์เมื่อ 29 กรกฎาคม 2565 เวลา 16:37:27 21,181 อ่าน
TOP