x close

โจ๋ไล่ตื้บ 8 รุม 1 แต่แพ้กระเจิงสลบ 2 ซ้ำร้ายไปแจ้งตำรวจ ทั้งที่เป็นฝ่ายเปิดก่อน ไม่แมนเลย

 

          โจ๋ 8 คน รุม 1 แต่แพ้เพราะเป็นนักมวยเก่า ทำเอาสลบไป 2 ที่เหลือวิ่งหนีกระเจิง สุดท้ายไปแจ้งความกับตำรวจว่าโดนยกพวกทำร้าย ทำเอาคู่กรณีต้องออกมาร้องสื่อ แบบนี้ไม่ใช่ลูกผู้ชายเลย

กระทืบคน

          วันที่ 30 กรกฎาคม 2565 โหนกระแส รายงานว่า หนุ่มคนหนึ่งเข้าร้องต่อสื่อมวลชนหลังจากถูกกลุ่มวัยรุ่น 8 คน ดักรุมทำร้ายที่จุดจอดรถสิบล้อ ถนนหน้าสนามบินน่าน แต่เรื่องกลับพลิกผัน เมื่อ 8 คนแพ้ 1 คน เนื่องจากหนุ่มคนนี้เป็นนักมวยเก่า และผลการต่อสู้คือ มี 2 คนสลบ 6 คนหนีกระเจิง

          หนุ่มคนดังกล่าว เล่าต่อไปว่า วันเกิดเหตุตนไปเที่ยวร้านอาหาร แล้วเห็นแก๊งคู่กรณีเขม่นกับคนงานร้านอาหาร คนงานในร้านเจอไล่บี้จนต้องหนีเข้าไปข้างใน ต่อมาเจ้าของร้านเข้ามาห้ามไว้ จนทำให้แก๊งวัยรุ่นไม่พอใจตะโกนด่าเจ้าของร้าน ส่วนการ์ดและคนในร้านที่เห็นเหตุการณ์ ก็บอกให้ 8 คนเข้าไปขอโทษ สถานการณ์หวิดจะมีเรื่องก่อนที่จะแยกย้ายกันไป

          ผ่านไป 10 นาที ตนออกมานอกร้านเตรียมขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้าน แต่พอขี่มาถึงบริเวณรถบรรทุกที่จอดหน้าสนามบิน ห่างจากร้านประมาณ 500 เมตร พบว่ากลุ่มวัยรุ่นกรูมาบอกให้ตนหยุดรถ ตนก็หยุด จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ตะลุมบอนใส่ตนทันที ตนเห็นท่าไม่ดีจึงใช้วิชามวยที่เรียนมาสวนกลับจน 2 คนสลบไป ระหว่างนั้นเอง คนงานในร้านอาหารที่กำลังกลับบ้านขับรถมาเห็นพอดีจึงลงมาห้าม รวมถึงคนรู้จักก็มาช่วยด้วย ทำให้กลุ่มวัยรุ่นเห็นท่าไม่ดี ขับรถหนีกระเจิงไปคนละทิศคนละทาง

กระทืบคน

          หลังจากนั้น กลุ่มวัยรุ่น 8 คน ไปแจ้งความว่าตนและพวกขับรถตามมารุมทำร้าย ตนจึงอยากขอความเป็นธรรม ที่ทำไปเป็นเพราะป้องกันตัว ถ้าตนไม่มีวิชามวยไทย อาจจะเป็นฝ่ายถูกกระทำแทน รวมถึงอีกฝ่ายไปรุมกระทืบเขา แต่กลับสู้แล้วเจ็บ จึงไปแจ้งความคนที่ไปรุม แบบนี้ไม่ใช่ลูกผู้ชายเลยนะ ทั้งที่ตัวเองมี 8 คน ฝั่งตรงข้ามมี 1

          นอกจากนี้ ยังมีภาพวงจรปิดที่หน้าร้านอาหาร เห็นกลุ่มวัยรุ่นโวยวายข้างหน้าแล้วก็แยกย้าย กันไป ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น


ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ไล่ตื้บ 8 รุม 1 แต่แพ้กระเจิงสลบ 2 ซ้ำร้ายไปแจ้งตำรวจ ทั้งที่เป็นฝ่ายเปิดก่อน ไม่แมนเลย โพสต์เมื่อ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 17:01:56 19,072 อ่าน
TOP