x close

สุดช็อก ! สาวคลอดลูกที่โรงพยาบาล หมอลืมผ้าก๊อซในช่องคลอดนาน 2 เดือนครึ่ง

 

               สาวแชร์ประสบการณ์สุดช็อก คลอดลูกที่โรงพยาบาล หมอสะเพร่าลืมผ้าก๊อซในช่องคลอดนานกว่า 2 เดือนครึ่ง หน่วงท้องมานาน จู่ ๆ ผ้าก๊อซโผล่ตอนกำลังอาบน้ำดึงออกมาเป็นก้อน


             เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 ผู้ใช้ เฟซบุ๊ก ลืม แล้ว. ซึ่งเป็นคุณแม่ลูกอ่อน ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์สุดช็อก หมอลืมผ้าก๊อซในช่องคลอด โดยระบุว่า "แม่ ๆ คะ คลอดธรรมชาติถ้าหมอลืมผ้าก๊อซไว้ในช่องคลอดเราสามารถเอาผิดกับทางโรงพยาบาลได้ไหมคะ รึถ้าทำอะไรไม่ได้เลยหนูขอให้หนูเป็นเคสตัวอย่างของใครหลาย ๆ คน

             หนูรู้สึกหน่วงมาสักพักแล้วค่ะ มีวันนี้หน่วงมาก ๆ อาบน้ำหนูเลยก้มดูเห็นเป็นผ้าก๊อซโผล่มาหนูเลยดึงออกมาเป็นก้อน เคยเจอแต่ในข่าววันนี้ได้มาเจอกับตัว 2 เดือน 19 วัน #แบบนี้เอาผิดกับทางโรงพยาบาลได้ไหมคะ #รูปอาจจะไม่สุภาพนะคะ"

ลืมผ้าก๊อซในช่องคลอด

             ก่อนที่จะออกมาอัปเดตเพิ่มเติมว่า ทางโรงพยาบาลแจ้งว่าจะรับผิดชอบ หมอบอกไม่ติดเชื้อแต่ฉีดยาฆ่าเชื้อให้ ให้กินยาฆ่าเชื้อ 14 วัน กรณีแบบนี้อาจจะเป็น 1 ใน 100 นะคะแม่ ๆ อย่ากังวลกันน๊า แต่นัดหลังคลอดสำคัญค่ะ อย่าอ่านแค่ผ่าน ๆ แบบหนูค่ะ เพราะหนูเองยังไม่รู้ว่าตัวเองติดเชื้อไหมเพราะหมอให้ฉีดยาฆ่าเชื้อกับกินยาแต่หมอบอกไม่ติด แต่ตัวหนูเองก็มีส่วนผิดที่อ่านนัดตรวจหลังคลอดผ่าน ๆ

ลืมผ้าก๊อซในช่องคลอด




ขอขอบคุณข้อมูลจาก  เฟซบุ๊ก ลืม แล้ว.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดช็อก ! สาวคลอดลูกที่โรงพยาบาล หมอลืมผ้าก๊อซในช่องคลอดนาน 2 เดือนครึ่ง อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 17:30:08 4,286 อ่าน
TOP