x close

หนุ่มพิการตั้งใจเป็นสตรีมเมอร์ ใช้ปากเล่นเกม เจอโพสต์บูลลี่ไอ้ด้วน ตอนจบไหว้สวย พีค !

          หนุ่มพิการตั้งใจเป็นสตรีมเมอร์ เจอโพสต์บูลลี่เรื่องเสียแขนขา ก่อนรีบกลับลำมาแชตขอโทษ งานนี้ชาวเน็ตแนะให้ฟ้องกลับ จะได้หลาบจำจริง ๆ


          เป็นสตรีมเมอร์ที่มีชื่อเสียงคนหนึ่ง สำหรับเพจ GOLF NO HANDS channel มีคนติดตามมากกว่า 2.5 แสนราย โดยคนที่สตรีมเมอร์คนนี้เป็นคนที่เสียแขนกับขาจากอุบัติเหตุตอนที่ยังเด็ก แต่ก็ยังไม่ย่อท้อ เล่นเกมด้วยปากหาเลี้ยงชีพ และหวังสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ทุกคน

          ล่าสุด วันที่ 31 กรกฎาคม 2565 ระหว่างที่เจ้าตัวสตรีมเกมอยู่นั้น กลับมีคอมเมนต์เชิงเหยียดหยามว่า "โถ่ไอ้ด้วน สตรีมเกมเพื่อ" เมื่อเจอดูถูกแบบนี้ ทำให้เจ้าตัวเสียใจจนแคปโพสต์ออกมาประจาน ชี้แจงเหตุผลว่า "พี่ก็ใช้คำพูดแรงไป ผมก็แค่ทำงาน สร้างแรงบันดาลใจเท่านั้น"


          ส่วนคอเกมที่เห็นสตรีมเมอร์โดนดูถูกซึ่งหน้าแบบนี้ก็ทนไม่ไหว รุมโพสต์วิจารณ์กระหน่ำ เขาอาจจะร่างกายพิการ แต่จิตใจถือว่าสมบูรณ์ ต่างจากคนโพสต์ที่จิตใจต่ำตม คนแบบนี้ถ้ามีอะไรพลาดมา คนรอซ้ำเยอะแน่ ส่วนบางคนก็ให้กำลังใจสตรีมเมอร์ ไม่ต้องไปสนใจคำดูถูก

          เมื่อกระแสเป็นแบบนี้ ทำให้คนที่ไปโพสต์ดูถูก เข้าไปทักหลังไมค์กับทางเพจว่า รู้สึกผิดจริง ๆ ที่โพสต์ไปแบบนั้น ทีหลังจะไม่ทำอะไรแบบนี้อีกแล้ว ขอโทษนะพี่ ซึ่งคนคนนี้ก็โพสต์ประโยคดังกล่าวมาหลายครั้ง เพราะทางเพจไม่ยอมตอบกลับ แต่ใช้วิธีแคปภาพในแชตแล้วออกมาโพสต์บอกว่า "ตอนพิมพ์ไม่คิด ว่าจะทำลายจิตใจคนอื่นไหม"


          ส่วนแฟนเพจก็แนะนำว่า กรณีนี้ควรฟ้องให้เป็นเยี่ยงอย่าง จะได้เข็ดหลาบ เพราะดูทรงแล้วคาดว่า คนแบบนี้ไม่ได้สำนึกผิดอะไรหรอก แค่กลัวผิดบวกกับถูกสังคมกดดันมามากกว่า ถ้าคิดได้แต่แรกจะไม่ทำอะไรแบบนี้เลย ไม่ควรเอาเรื่องที่กระทบจิตใจคนอื่นมาล้อเลียน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพิการตั้งใจเป็นสตรีมเมอร์ ใช้ปากเล่นเกม เจอโพสต์บูลลี่ไอ้ด้วน ตอนจบไหว้สวย พีค ! อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2565 เวลา 11:30:17 93,269 อ่าน
TOP