x close

วิวาห์ในฝันสลาย ! 2 คู่บ่าว-สาว น้ำตาตก ออร์แกไนซ์ดังจัดงานแต่งไม่ตรงปก - เทกลางคัน

          จิตใจทำด้วยอะไร 2 คู่บ่าว-สาว ใจสลาย ถูกทีมออร์แกไนซ์ชื่อดัง จัดงานแต่งงานสภาพไม่ตรงปก ต้องตามแล้วตามอีก ซ้ำถูกเทกลางคัน จนร้องไห้กลางงานแต่งวิวาห์ในฝันพัง


          เกิดประเด็นร้อนอีกแล้ว สำหรับปัญหาจ้างบริษัทออร์แกไนซ์จัดงานแต่งงาน แต่สิ่งที่ได้นั้น ไม่ตรงปกตามที่ตกลงไว้ แถมยังโดนเทด้วย โดยเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก NongDaw Daw ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์จ้างออร์แกไนซ์ดัง แต่จัดงานแต่งให้ไม่ตรงปก โดยบอกว่า เป็นงานสำคัญที่สุดในชีวิต ที่จัดได้แค่ครั้งเดียว ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ เสียใจมาก คุณบอกจะมา 28 คุณไม่มา เราตามคุณทั้งคืนไม่ได้หลับ ไม่ได้นอน แต่คุณไม่รับสายไม่บอกอะไรเราเลยว่าคุณจะมาหรือไม่มา ถ้าคุณมาไม่ทันคุณบอกสิ คุณรับหลายงาน คุณไม่มีทีมงาน คุณไม่ติดต่อไม่คุยกับเราเลย โทร. ไม่รับ


          สุดท้ายก็มาไม่ทันพิธีเช้า ใจร้าย นึกว่าเล่นขายของเหรอ นึกว่าไม่ทันวันนี้พรุ่งนี้ได้เหรอมันจบแล้ว กูนั่งร้องทั้งคืนแต่งหน้ากูก็ร้อง ร้องยันเช้าเข้าพิธี สุดท้ายมาไม่ทันทางบ้านต้องหาทางออกให้มีพิธีเช้าเพราะสำคัญต้องไปเอาโต๊ะหมู่มาจากวัด บอกจะมาตอนเที่ยงมาทำฉากให้ก็นึกว่าได้ตามที่ตกลงคุยกันไว้ ฉากอุโมงค์ไฟ ที่ตั้งฉากทุก ๆ อย่างที่คุยกันไว้ แต่คุณกลับไม่มีอะไรให้เราเลย แม้แต่ที่วางรูปก็ต้องเอาเก้าอี้มาวาง มาแขวนไว้ใต้เต็นท์ ไฟสักดวงก็ไม่มี หมดคำพูด ปีนี้เป็นปีที่ซวยมาก เสียทุกอย่าง #สงสารตัวเอง"


          ซึ่งไม่ใช่แค่เจ้าเดียวที่โดนเท เพราะผู้ใช้เฟซบุ๊ก หัวใจ วิเศษ ก็ได้ออกมาแฉด้วย โดยบอกว่า "เป็นงานแต่งที่ถูกเท เทแบบไม่มาแม้แต่เงา !! ทุกสิ่งทุกอย่าคือจัดเตรียมไว้ คิดว่างานต้องออกมาตามที่คิด ในบ้าน นอกบ้านแพลนไว้หมด ต่อให้ไม่ตรงมากคือรับได้อยู่ แต่สิ่งที่ได้ไม่ใช่ไม่ตรงปก แต่คือเทงาน ตี 3 ของวันที่ 29 บอกกำลังมาสตูล ทางบ้านและเราก็โทร. ตาม ตาม ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ แบบโทร. 10 สายรับ 1 สาย ตามตลอดเพราะมันจะเช้าแล้ว บอกจะถึง 6 โมงบ้าง อีก 1 ชั่วโมงถึงบ้าง คือโกหกตลอดเวลาจนเกือบ 8 โมงเช้า

          ทักขอ GPS ก็ไม่มาแม้แต่เงา มันคืองานแต่ง งานแต่ง !!!! ความรู้สึกในใจมันพัง พัง พังแบบไม่มีอะไรดี แต่โชคดีพี่ร้านแต่งหน้าช่วยเรื่องแบ็คดรอปหน้างานได้ ให้มีได้ถ่ายรูป ถ้าไม่ได้พี่ช่างแต่งหน้าคืองานเราไม่มีอะไรเลยค่ะ เสียใจมาก ๆ ไม่รู้จะเสียใจยังไง ความรักที่รักกันมาเป็น 10 ปี มาถึงวันสำคัญที่สุดของการเริ่มต้นชีวิตคู่ คือเสียใจจริง ๆ แต่สุดท้ายมันก็ผ่านมาด้วยมีกำลังใจ และขอบคุณร้านพี่ปานที่แต่งหน้าให้สวยจนยิ้มได้และร้านพี่ไหมที่ช่วยเรื่องแบ็คดรอปได้ในแบบที่สวย เจ้าสาวคนนี้จึงผ่านมาได้ ร้านเพจดัง #Bala…. Wedding ที่รู้คือเทอีกงานด้วย"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์ในฝันสลาย ! 2 คู่บ่าว-สาว น้ำตาตก ออร์แกไนซ์ดังจัดงานแต่งไม่ตรงปก - เทกลางคัน อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2565 เวลา 23:59:38 93,839 อ่าน
TOP