x close

สาวฮอตขึ้นรถไฟใต้ดิน ฮอตจริงจนนั่งไม่ติด คนมองไม่ละสายตา แฟชั่นหรืออะไร ?!

         สาวฮอตขึ้นรถไฟใต้ดิน ฮอตจริงจนนั่งไม่ติด คนมองไม่ละสายตา ชุดซีทรูล้ำแฟชั่น หรืออากาศมันร้อนเกินไป

ชุดซีทรู
ภาพจาก Weibo

         แฟชั่นของหนุ่มสาวสมัยใหม่มีให้เห็นแปลกตาหลากหลายแนว และบนรถไฟฟ้าก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่จะได้พบเห็นสไตล์ที่แตกต่างจากผู้คนมากมาย ทว่าล่าสุด มีสาวรายหนึ่งทำเอาบรรดาผู้โดยสารต้องร้องโอ้โห เมื่อได้เห็นแฟชั่นชุดแต่งตัวของเธอ

         เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ เผยรายงานว่า เมื่อไม่กี่วันก่อน บนรถไฟใต้ดินสาย 1 ของเมืองฉงชิ่ง ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน เกิดความแตกตื่นขึ้นชั่วขณะ เมื่ออยู่ ๆ มีหญิงสาวรายหนึ่งสวมชุดซีทรูขึ้นมาบนขบวนรถ แต่ไม่ใช่ชุดซีทรูแบบทั่วไป ๆ

         จากภาพที่ปรากฏเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดียของจีน จะเห็นว่า หญิงสาวสุดฮอตรายนี้ ยืนโดยสารไปบนรถไฟใต้ดิน เธอแต่งตัวโดยสวมเสื้อเกาะอกด้านบน คลุมด้วยชุดซีทรูยาวลงมาถึงท่อนล่าง ไม่เพียงแค่บางเห็นทะลุบั้นท้าย แต่ยังสั้นและเว้าสูง และดูเหมือนว่าเธอจะไม่ได้ใส่กางเกงชั้นใน ผู้คนที่เห็นต่างพากันจับจ้องมอง บ้างก็อายแทนจนต้องหันไปทางอื่น

ชุดซีทรู
ภาพจาก Weibo

         ภายหลังจากภาพถ่ายของสาวรายนี้ถูกนำไปเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ ก็เกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง บ้างก็ตำหนิเกี่ยวกับเรื่องความไม่เหมาะสม ชี้ว่ารสนิยมแฟชั่นเป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่ควรแสดงออกให้ถูกเวลาและสถานที่ ในขณะที่อีกส่วนก็กล่าวแสดงความคิดเห็นขำขันติดตลก

         "เธอฮอตจริงจนนั่งไม่ติดเลย"
         "อากาศมันร้อนมากขนาดนั้นเชียวเหรอ"
         "ต้องมั่นใจขนาดไหน"
         "ชุดอะไร ฉันไม่เข้าใจแฟชั่นนี้"


         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก appledaily.com.tw


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฮอตขึ้นรถไฟใต้ดิน ฮอตจริงจนนั่งไม่ติด คนมองไม่ละสายตา แฟชั่นหรืออะไร ?! โพสต์เมื่อ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 09:38:57 177,807 อ่าน
TOP