x close

หญิงยัวะจัด สั่งหม้อไฟแต่ร้านมาส่งของไม่ถึงที่ สั่งเจ้าของร้านมาขอโทษ ก่อนรุมซัด


            หญิงปรี๊ดแตก โวยร้านหม้อไฟมาส่งอาหารไม่ถึงที่ วางทิ้งไว้ตรงพื้นที่ส่วนกลางของตึก โทร. เรียกผู้จัดการร้าน-เจ้าของมาขอโทษ ก่อนตามเพื่อนมารุมตื้บ

ทำร้ายเจ้าของร้านอาหาร

            เรื่องของกินนั้นเป็นเรื่องใหญ่ ยิ่งเจอสิ่งที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจตอนหิว ๆ ด้วยแล้ว ก็คงทำให้ของขึ้นได้ไม่ยาก แต่หากแสดงความเกรี้ยวกราดออกมาในระดับที่มากเกินไปก็คงจะทำให้เกิดเรื่องขึ้นได้ ดังเช่นกรณีที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ในเมืองไถจง ของไต้หวัน เมื่อหญิงรายหนึ่งถึงกับปรี๊ดหนักหลังพบว่าพนักงานส่งอาหาร นำหม้อไฟที่เธอกำลังรอไปวางทิ้งไว้ยังพื้นที่ส่วนกลางของอพาร์ตเมนต์ แทนที่จะนำมาส่งให้ถึงห้อง

            โดยรายงานจากเว็บไซต์ ETtoday เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 เผยว่า หญิงนามสกุลเยว่ ได้โทร. ไปสั่งอาหารจากร้านหม้อไฟช่วงกลางดึกเพื่อให้นำมาส่ง แต่แทนที่จะนำมาส่งถึงห้องของเธอซึ่งอยู่บนชั้น 8 ของอพาร์ตเมนต์ พนักงานส่งอาหารของทางร้านกลับนำอาหารไปวางไว้บริเวณพื้นที่ส่วนกลาง และจากไปเฉย ๆ ซึ่งเมื่อเยว่ได้รู้ก็โกรธจัด เธอโทร. ไปตำหนิเจ้าของร้านและสั่งให้เขามาขอโทษถึงที่ แต่เมื่อเจ้าของร้านกับผู้จัดการร้านมายังอพาร์ตเมนต์ของเธอ กลับเจอเรื่องไม่คาดคิด

ทำร้ายเจ้าของร้านอาหาร
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
ภาพจาก Joa Souza / Shutterstock.com

            โดยหลังจากทั้งคู่ขอโทษลูกค้าแล้ว กลับกลุ่มผู้ชาย 3 คนซึ่งเป็นเพื่อนของเยว่ เข้ามาขวางไม่ให้ออกจากห้อง ขู่ว่าถ้าพวกเขากล้าออกจากประตูไป จะต้องมีเรื่องยุ่งยากเกิดขึ้นแน่ ๆ จากนั้นทั้ง 3 คนก็รุมซัดเจ้าของร้านหม้อไฟกับผู้จัดการร้าน ทั้งเตะและต่อย รวมถึงมีการนำมีดมาแกว่งขู่ด้วย

            อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าของร้านสามารถหาโอกาสโทร. ตามตำรวจมาได้ ทำให้ชายกลุ่มนั้นยอมปล่อยตัวพวกเขาในที่สุด หลังกักตัวพวกเขาไว้นานถึง 3 ชั่วโมงกลางดึก

            ทั้งนี้ ในที่สุดเยว่ก็ถูกจับและยอมรับสารภาพ โดยจากการสอบสวนพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2562 แต่ศาลเพิ่งจะมีคำตัดสินใจคดีนี้ ส่งผลให้เยว่ถูกตัดสินโทษ จำคุก 5 เดือน แต่ให้รอลงอาญา 2 ปี

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงยัวะจัด สั่งหม้อไฟแต่ร้านมาส่งของไม่ถึงที่ สั่งเจ้าของร้านมาขอโทษ ก่อนรุมซัด โพสต์เมื่อ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 10:57:12 7,665 อ่าน
TOP