x close

อุกอาจ แก๊งโจร 20 คนควงอาวุธ บุกปล้นกองถ่าย MV สลดชะตากรรม 8 นางแบบสาว


            อุกอาจ แก๊งโจร 20 คน บุกปล้นกองถ่าย MV ในแอฟริกาใต้ จับ 8 นางแบบสาวล่วงละเมิด ปล้นทรัพย์ทีมงานชาย ประธานาธิบดีสั่งล่าตัวด่วน

ปล้นกองถ่าย MV

            วันที่ 30 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์ไทม์สออฟอินเดีย รายงานว่า เกิดเหตุแก๊งโจรติดอาวุธบุกปล้นกองถ่ายมิวสิกวิดีโอ ในพื้นที่ชานเมืองครูเกอร์สดอร์ป เมืองเล็ก ๆ ของประเทศแอฟริกาใต้ ก่อนจะก่อเหตุรุมโทรม 8 นางแบบสาว นับเป็นข่าวใหญ่ที่สร้างความสั่นสะเทือนไปทั่วประเทศ ขณะที่ประธานาธิบดีแอฟริกาใต้ได้สั่งย้ำต่อผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้เร่งจับกุมและดำเนินคดีต่อกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุอุจฉกรรจ์ดังกล่าว

            ด้าน เบห์กิ เซเล ผู้บัญชาการตำรวจของแอฟริกาใต้ เผยระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ระบุว่า ขณะนี้กองกำลังความมั่นคงสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว 3 คน จากกลุ่มผู้ต้องสงสัยประมาณ 20 คน โดยพบว่าในที่เกิดเหตุ แก๊งดังกล่าวได้บุกเข้าก่อเหตุระหว่างที่ทีมงานกำลังขนอุปกรณ์และเตรียมสถานที่ถ่ายทำ
 
            สำหรับเหยื่อผู้หญิงจำนวน 8 คน พบว่าเป็นกลุ่มนักแสดง อายุระหว่าง 18 - 35 ปี โดยมีคนหนึ่งถูกล่วงละเมิดโดยผู้ชาย 10 คน ส่วนคนอื่นถูกล่วงละเมิดโดยผู้ชาย 8 คน ขณะที่เหยื่อผู้ชายก็ถูกจับเปลื้องผ้า และปล้นทรัพย์สินส่วนตัวไป
 
            เบห์กิ เซเล เผยว่า ผู้ที่ก่อเหตุนั้นคาดว่าเป็นกลุ่มคนต่างด้าวที่ลักลอบเข้ามาแสวงหาประโยชน์จจากเหมืองในประเทศ  

            อนึ่ง ประเทศแอฟริกาใต้นับเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีเหตุอาชญากรรมทางเพศสูง โดยเฉลี่ยพบว่าตำรวจในประเทศจะได้รับแจ้งเหตุข่มขืนทุก ๆ 12 นาที

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทม์สออฟอินเดีย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุกอาจ แก๊งโจร 20 คนควงอาวุธ บุกปล้นกองถ่าย MV สลดชะตากรรม 8 นางแบบสาว โพสต์เมื่อ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 16:52:34 67,066 อ่าน
TOP