x close

ส่องภาพเด็กน้อยเศรษฐี สะสมรถหรู - เป็นเจ้าของคฤหาสน์ตั้งแต่ 6 ขวบ ก็พ่อผมรวย


          ส่องภาพ เด็กน้อยมหาเศรษฐี เป็นเจ้าของคฤหาสน์หลังแรกตั้งแต่อายุ 6 ขวบ แถมมีคอลเล็กชั่นรถหรู อวดชีวิตหรูหราให้คนอิจฉาเล่น


เศรษฐีเด็ก
ภาพจาก Instagram mompha.junior

          สำหรับคนทั่ว ๆ ไป การจะเป็นเจ้าของบ้านสักหลังหรือรถสักคันนั้น เป็นเหมือนหนึ่งในเป้าหมายสำคัญที่ใช่จะได้มาง่าย ๆ แต่สำหรับเด็กซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าหนูมหาเศรษฐีอย่าง มูฮัมหมัด อวาล มุสทาฟา หรือ มัมฟา จูเนียร์ บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างใด แถมเด็กชายคนนี้ยังสามารถมีคฤหาสน์หลังแรกเป็นของตัวเองได้ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ

          จากรายงานของเว็บไซต์ Ladbible เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2565 เผยว่า มัมฟา จูเนียร์ ซึ่งขณะนี้อายุ 10 ขวบ คือทายาทมหาเศรษฐีชาวไนจีเรีย ที่สามารถใช้ชีวิตอย่างหรูหราพร้อมอวดไลฟ์สไตล์อันฟู่ฟ่าผ่านโซเชียลมีเดียมาอย่างต่อเนื่อง โดยพบว่าตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เด็กชายมักจะโพสต์ภาพโชว์เสื้อผ้าแบรนด์เนม คอลเล็กชั่นรถหรู ตลอดจนทริปการเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ด้วยเครื่องบินส่วนตัว

เศรษฐีเด็ก
ภาพจาก Instagram mompha.junior

          พ่อของเขาก็คือ อิสไมเลีย มุสทาฟา หรือ มัมฟา มหาเศรษฐีคนดังที่มีคนติดตามในอินสตาแกรมกว่า 1.2 ล้านฟอลโลเว่อร์ มัมฟาเป็นผู้ซื้อคฤหาสน์หลังงามให้แก่ลูกชายสุดที่รัก เพื่อมอบเป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 6 ขวบ

          โดยในตอนนั้นเขายังโพสต์ลงโซเชียลด้วยว่า "การเป็นเจ้าของบ้าน นับเป็นหนึ่งในความรู้สึกอันเยี่ยมยอดจนไม่อาจบรรยายเป็นคำพูด และไม่สามารถคำนวณเป็นเงินได้ การได้เป็นเจ้าของบ้านคือความรู้สึกที่ทำให้ความลำบากต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน กลายเป็นเรื่องคุ้มค่าแก่การเผชิญหน้า มันทำให้เรามั่นใจว่าหลังจากผ่านพ้นเรื่องต่าง ๆ ในวันนั้น ๆ เราก็ยังคงมีที่ไป มันคือสถานที่ที่ไม่มีวันตัดสินเรา และมักกางแขนต้อนรับเราเสมอ ยินดีด้วยนะลูกพ่อสำหรับบ้านใหม่ของลูก เป็นของขวัญวันเกิดแก่ลูก จากพ่อ"

เศรษฐีเด็ก
ภาพจาก Instagram mompha.junior

          อนึ่ง ก่อนหน้านี้มัมฟาเคยเผยว่า เขาสร้างรายได้มหาศาลจากธุรกิจแลกเปลี่ยนเงินในเมืองลากอส ของไนจีเรีย ก่อนจะขยับไปโลกของการลงทุน ขณะที่สื่อมีรายงานทรัพย์สินสุทธิของเขาอยู่ที่กว่า 12 ล้านปอนด์ หรือราว 530 ล้านบาท

เศรษฐีเด็ก
ภาพจาก Instagram mompha.junior

เศรษฐีเด็ก
ภาพจาก Instagram mompha.junior

เศรษฐีเด็ก
ภาพจาก Instagram mompha.junior

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องภาพเด็กน้อยเศรษฐี สะสมรถหรู - เป็นเจ้าของคฤหาสน์ตั้งแต่ 6 ขวบ ก็พ่อผมรวย อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2565 เวลา 13:03:24 25,998 อ่าน
TOP