เด็กเอน ผวา โดนชักปืนขู่ ฉุน ไม่ยอมเอน ลูกชายวัย 17 ในชุด นร. - ลั่น ตร. ก็ยิงมาแล้ว !!

          เด็กเอน เปิดใจ สุดผวา เอก ขาใหญ่ย่านตลิ่งชัน ไม่พอใจไม่ยอมเอนเตอร์เทนลูกชายวัย 17 ปี ที่อยู่ในชุดนักเรียน ชักปืนขู่ - ตามราวี - บังคับให้คืนเงิน ลั่นตำรวจก็ยิงมาแล้วยัดเงินจบ

เด็กเอน ผวา โดนชักปืนขู่ ฉุน ไม่ยอมเอน ลูกชายวัย 17

          จากกรณีเด็กเอนเตอร์เทน เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายเอกพล หรือ เอก หลังรับงานเอนเตอร์เทนชงเหล้าที่บ้านพักนายเอกพล ที่บ้านพักย่านตลิ่งชัน แต่กลับถูกใช้ปืนข่มขู่คุกคาม ตามไปราวีถึงสถานที่ทำงาน ชนวนเหตุเกิดจากผู้เสียหายไม่ยอมเอนเตอร์เทน ลูกชาย วัย 17 ปี ที่กำลังสวมเครื่องแบบชุดนักเรียนของนายเอกพล ที่นั่งร่วมงานสังสรรค์อยู่ด้วยในวันเกิดเหตุ นอกจากนี้ยังมีการข่มขู่ให้โอนเงินคืน

          รายการโหนกระแส วันที่ 2 สิงหาคม 2565 สัมภาษณ์ มี่, มาย, หมวย, ฟาง ผู้เสียหาย รวมทั้ง ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม

เด็กเอน ผวา โดนชักปืนขู่ ฉุน ไม่ยอมเอน ลูกชายวัย 17

ฟางเล่าเหตุการณ์ให้ฟังก่อน ?


          ฟาง : เมื่อวันที่ 26 หนูไปเอนเตอร์เทนย่านเพชรเกษม เป็นงานแรกค่ะ ติดต่อไปกับพี่คนหนึ่ง หนูไปเอนเตอร์เทนกัน 3 คน มีหนู มี่ มาย เอนเตอร์เทนปกติ แล้วมีคนชื่อเอกมาในงาน ชมพวกหนูว่าเอนเตอร์เทนดี น่ารัก เขาก็ชวนหนูไปงานวันที่ 27

26 ไม่ใช่งานเขาแต่เป็นงานอีกคนหนึ่งเรารับงานเอนวันนั้น แต่คนชื่อเอกเขามา และเห็นพวกเรา แล้วเขาถูกใจ เขาบอกว่าวันเกิดเขาให้ไปเอนเตอร์เทนเขาหน่อย ?

          ฟาง : ใช่ค่ะ เขาขอ 4 คน ก็คือมี่, มาย, หมวย, ฟาง เขาถามหนูว่า 3 ทุ่มถึงตี 4 คิดเป็นเงินเท่าไหร่ หนูบอกคนละ 4,500 เขาบอกว่าคนละ 3,000 ได้ไหม  งานพี่ทิปดี เงินถึง ยังไงก็เกินค่าตัวแน่นอน พวกหนูพอได้ยินก็รู้สึกว่าก็ได้นะ พี่เขานิสัยดี คุยรู้เรื่อง ไม่มีการข่มขู่ ไม่มีปัญหาอะไรเลย พวกหนูก็ตัดสินใจไป พอวันที่ 27 เขาให้ไปบ้านเขาย่านตลิ่งชัน หนูไปกัน 4 คน แล้วเหมือนเขาเรียกเพิ่มเป็น 7 คนทั้งหมด

ไป 4 ไม่พอ ขออีก 3 ?


          ฟาง : ใช่ค่ะ แล้วพอไปถึงเขาให้มี่เป็นคนดูแล เขานัดช่วง 3 ทุ่มค่ะ คนไปประมาณ 30 กว่าคนได้

เด็กเอน ผวา โดนชักปืนขู่ ฉุน ไม่ยอมเอน ลูกชายวัย 17

เราเอนก็คือชงเหล้า ?

          ฟาง : ก็คือทำให้คุยสนุก ชงเหล้าค่ะ

ในงานนั้นมีตำรวจไปด้วยเหรอ ?


          ฟาง : ใช่ค่ะ มีตำรวจในเครื่องแบบค่ะ ไปอวยพรแล้วกลับเลย แล้วก็มีนอกเครื่องแบบไปด้วยค่ะ

หลังจากนั้นเหตุการณ์เป็นยังไง ?

          มี่ : เรื่องเกิดที่หนูค่ะ ตั้งแต่ 26 ที่เจอกันวันแรก พี่เอกเขาตกลงกันหนูว่าเดี๋ยววันเกิดเขาให้หนูไปเอนเตอร์เทนลูกชายเขา ตอนนั้นหนูยังไม่ทราบว่าลูกชายเขาอายุเท่าไหร่ หนูก็บอกว่าโอเคค่ะ เดี๋ยวหนูดูให้ พอไปถึงหน้างานวันที่ 27 ไปเจอลูกเขายังใส่ชุดนักเรียนอยู่ หนูก็ตกใจ ก็ถามว่านี่ลูกชายพี่เหรอคะ เขาก็บอกว่าใช่ ไปนั่งตักเลย หนูก็บอกว่า พี่คะ มันดูไม่เหมาะสมเท่าไหร่ น้องยังดูเด็กอยู่เลยและยังใส่ชุดนักเรียนอยู่ หนูทำงานไม่เต็มที่ หนูว่ามันไม่เหมาะสม หนูขอไม่นั่งได้มั้ย เขาบอกว่านั่งไปเลยนี่บ้านพี่ ไม่มีปัญหาอะไร หนูเลยจำใจต้องนั่งค่ะ

ต้องนั่งตัก ?

          มี่ : หนูจำใจนั่งข้าง ๆ เฉย ๆ ค่ะ เพื่อให้เขาเห็นว่าโอเคเรานั่งแล้ว พอเขาเดินไปปุ๊บหนูไม่สบายใจ ก็เดินไปหาพวกพี่ฟางถามว่าเอาไงดีหนูไม่สบายใจ หนูไม่อยากนั่งตรงนั้น พี่ฟางบอกว่าไม่เป็นไร มานั่งตรงนี้กับพี่ก็ได้ หนูก็ไปนั่งกับพวกพี่ฟางที่ดูแลผู้ใหญ่อยู่ สักพักเขาเดินกลับมาหาหนูว่าทำไมมานั่งตรงนี้ให้กลับไปดูแลลูกชายเขา เขาเดินมาว่าหนู หนูก็จำใจเดินไปอีกครั้ง แต่ตอนนั้นแฟนเขา คือแม่ของลูกชายเขามาเบรกหนูไว้ว่าไม่ต้องไปนั่งกับลูกเขาแล้ว ลูกเขาเรียกเด็กใหม่มา ให้หนูไปนั่งกับผู้ใหญ่เลย

ลูกชายอายุ 17 เรียกเด็กใหม่มาแล้ว อยู่ในกลุ่มเราไหม ?

          มี่ : ไม่ค่ะ เป็นเซตอื่นค่ะ มาอีกกี่คนไม่ทราบเลย แต่มาหลายคน ณ ตอนนั้นที่แฟนเขาพูด พี่เอกก็ยืนอยู่ เขาได้ยินด้วย แต่เขาก็ไม่ฟังอะไร เขาเดินมาต่อว่าหนูเหมือนเดิม เขาพูดคำเดิมว่าทำไมไม่ดูแลลูกชายเขา มานั่งตรงนี้ทำไม หนูก็ยืนยันว่าไม่ได้จริง ๆ น้องยังเด็กอยู่ หนูยืนยันไปว่าหนูไม่นั่ง

เขาเมาไหม ?


          มี่ : ไปถึงก็เมาแล้วค่ะ จนหนูยืนยันเขาเลยเดินกลับไป เพราะต้องไปดูแลแขกคนอื่น ก็ยื้อเวลาได้ เขาก็เดินไป หนูก็นั่งอยู่กับพวกพี่หนู

เด็กเอน ผวา โดนชักปืนขู่ ฉุน ไม่ยอมเอน ลูกชายวัย 17

ในคลิปเขาบอกว่าบ้านนี้เขาใหญ่สุด แต่หนูบอกว่าเมียพี่ไม่ให้หนูนั่งแล้ว เพราะใจหนึ่งก็ไม่อยากนั่ง ก็อ้างเมียเขาด้วย เมียเขาบอกจริง ๆ หลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้น ?


          ฟาง : เขาเมาค่ะ แต่ไม่ได้กินเหล้า

          มาย : เป็นยาชนิดเม็ด แผงสีแดง เขากินจำนวนมากอยู่ค่ะ กินให้พวกหนูเห็นหมดเลยค่ะ กินแล้วหลังจากนั้นใครพูดอะไรต่อให้อธิบายเขาก็จะไม่ฟัง จะพูดวกไปวนมาอยู่อย่างนั้น

          ฟาง : ช่วงตี 1 ตี 2 เขาไม่ค่อยมาอยู่ตรงหน้างานลูกค้าผู้ใหญ่สักเท่าไหร่ ตั้งแต่เริ่มงาน 3 ทุ่ม เขาเพิ่งเข้ามาโวยวายช่วงตี 1 ตี 2 ไม่ได้มาดูการทำงานของพวกหนูเลย เข้ามาตี 1 ตี 2 แล้วโวยวาย สักพักน้องทำหน้าหงุดหงิด

          มี่ : หนูโดนกดดัน เขาพูดซ้ำ ๆ ว่าให้ไปดูแลลูกเขา ยังไงก็ต้องไป ถึงลูกเขาจะมีเด็กแล้วก็ต้องไปอยู่ดี ไม่ต้องสนใจใคร หนูเริ่มกดดันเริ่มเถียงว่ามันไม่ได้จริง ๆ เขาก็ยังพูดคำเดิม จนหนูหันหน้าหนี แล้วเดินออกไปแอบร้องไห้

เด็กเอน ผวา โดนชักปืนขู่ ฉุน ไม่ยอมเอน ลูกชายวัย 17

เขาใช้น้ำเสียงดุดันหรือดุด่า ?

          มี่ : เริ่มไม่พอใจ ประมาณว่าก็พี่บอกว่าให้ไปนั่งดูแลลูกพี่ทำไมไม่ไป ทำไมไม่ฟังพี่ หลังเขากินยาแดง ๆ นั้นค่ะ จนหนูไม่ไหวแล้ว ก็หันหน้าหนีเดินหนีไป แล้วแอบร้องไห้เลย เขาพูดอีกว่ามึงจะร้องทำเฮียอะไร จะร้องทำไม

          ฟาง : เขาถามว่าน้องมึงนั่งร้องไห้เล่นโทรศัพท์ทำเฮียอะไร เริ่มโวยวาย แล้วบอกว่าไปหยิบปืน หยิบระเบิดมาดิ พูดกับเพื่อน ๆ เขา ไปหยิบปืนยาวมาดิ ตอนนั้นเราใจหายเลย นั่งมองหน้ากันเลยว่าเอาไง ๆ พวกเพื่อน ๆ เขาก็บอกใจเย็น ๆ นะ ไม่มีอะไร พวกพี่เอาปืนไปเก็บหมดแล้ว คราวนี้เขาเดินหายไปสักพักแล้วก็เดินกลับมา เอาลูกปืนมาวางเทขู่พวกหนู

          มี่ : เขาไม่พอใจแล้ว เขาบอกว่าพี่จ้างน้องมา น้องมาทำอะไรกันตรงนี้ ทำไมไม่ทำงาน ทำไมไม่ชงเหล้า ทำไมไม่ดูแลลูกพี่ ไม่ดูแลเพื่อนพี่ ทำไมเอนเตอร์เทนกันไม่ดี ทำไมมานั่งกันเฉย ๆ ทำเฮียอะไร

          ฟาง : พวกเพื่อน ๆ เขาก็พูดว่าน้องเขาดูแลดี อย่างโน้นอย่างนี้

เขาเอาลูกกระสุนมาวางหรือโปรย ?

          มี่ : วางแล้วก็เทเลยค่ะ ว่ามีกระสุนปืนนะ แต่ไม่มีปืน มีแต่ลูก มีลูกน้องเขาอยู่ข้าง ๆ ว่าปืนทุกกระบอกเอาไปเก็บให้แล้ว มี่ต้องกลัว

เหตุการณ์คืนนั้นจบยังไง ?

          มี่ : เขาเมามากจนฟุบหลับคาโต๊ะ จนเพื่อนเขาต้องหิ้วไปนอน

เราก็กลับกัน ?

          มี่ : หนูก็นั่งต่อค่ะ

          ฟาง : พี่คนอื่นเขาต่อเวลาจนถึง 05.30 น. เลยค่ะ

เด็กเอน ผวา โดนชักปืนขู่ ฉุน ไม่ยอมเอน ลูกชายวัย 17

เห็นว่าเขาเคยพูดถึงตำรวจว่า ?

          มาย : ตำรวจก็ยิงมาแล้วค่ะ ตอนพวกหนูนั่งอยู่ครบทุกคนเขาก็พูดค่ะ บอกว่าจ่ายล้านสองล้านก็จบแล้ว

ทำไมเขาถึงพูดขึ้นมา ?

          มาย : เหมือนเขาเมาแล้วพูดไปเรื่อยค่ะ ให้พวกหนูกลัว ช่วงนั้นเขาเริ่มโมโหแล้วก็เลยพูด

แค่เราไม่ได้ไปนั่งกับลูกชายเขาเท่านั้นเอง ?

          มาย : ค่ะ แค่นั้นเอง

วันที่ 27 เอกเมาหลับไป น้อง ๆ อยู่จนถึง 05.30 น. แยกย้ายกลับเหมือนทุกอย่างจบแล้ว วันรุ่งขึ้น 28 น้อง ๆ กลุ่มนี้ มาย, ฟาง และอีกคนหนึ่ง ไปรับงานเอนอีกงาน คนนั้นรู้จักคุณเอกไหม ?


          มาย : เป็นเพื่อนในงานวันเกิดคุณเอกค่ะ เขาดีลส่วนตัวให้มาที่นี่ เราก็ไปค่ะ

เป็นที่ไหน ?

          ฟาง : เป็นร้านขายอะไหล่รถ เหมือนเราไปเอนเตอร์เทนปกตินี่แหละค่ะ เพราะหนูถามแล้วถ้ามีคนชื่อเอกหนูไม่ไปนะ หนูไม่อยากปวดหัว เขาบอกว่าไม่มีแน่ เอนเตอร์เทนปกติ พอตีหนึ่งตีสอง อยู่ดี ๆ คนชื่อเอกก็พุ่งเข้ามาเลย และชักปืนมาเลย แล้วเพื่อนเขาตบลงและแย่งปืนไปเลย

แบบนี้เรียกว่าจ่อไหม ?


          ธนกฤต : ถ้าปืนนั้นเป็นปืนจริง ก็เข้าข่ายเรื่องพยายามฆ่าได้เลย ต้องตรวจสอบก่อนว่าเป็นปืนอะไร

เขาบอกอยากคุยกับมี่-หมวย แต่ 2 คนนี้ไม่ได้ไป คุณตอบยังไง ?


          ฟาง : หนูบอกว่ามาไม่ได้ เขาบอกว่าถ้าเรียกมาไม่ได้เขาไม่ยอม ต้องให้ 2 คนนี้มารับผิดชอบ หนูก็บอกว่าเดี๋ยวหนูรับผิดชอบเอง เพราะหนูเป็นคนเรียกเด็กคนนี้ไป เขาบอกว่าถ้ามึงจะรับผิดชอบ มึงไปเอาปืนมา เดี๋ยวกูยิง จะยิงหนู ให้เพื่อนเขาไปเอาปืนมาจะยิงหนู

เด็กเอน ผวา โดนชักปืนขู่ ฉุน ไม่ยอมเอน ลูกชายวัย 17

เขาพูดแบบนี้หมายถึงว่าเขาจะยิงมี่เหรอ ?

          มี่ : เขาไปตามมี่ตั้งแต่ที่ร้านแล้วค่ะ

พอเขาเอาปืนมาบอกว่าจะยิงทำยังไง ?

          ฟาง : หนูก็ยกมือไหว้ขอโทษ บอกว่าหนูผิดเอง ตอนนั้นมันทำอะไรไม่ได้ ก็ยกมือไหว้ขอโทษ ๆ หนูผิดเอง เขาบอกมึงไม่ต้องมาไหว้กู กูไม่ใช่พระ พวกเพื่อนเขาก็กันหนูออก และกล่อม จนเขากลับบ้านไป เขาบอกว่าให้ 7 คน ในงานไปขอโทษเขาที่บ้าน หนูบอกว่าโอเค เดี๋ยวหนูจะติดต่อเด็ก ๆ ให้ พอกลับไปจากงานนี้ ประมาณ 05.30 น. เขาโทร. หาหนูว่าไม่ต้องเข้ามาแล้วทั้ง 7 คน พี่เคลียร์แล้ว จะไม่เอาเรื่องแล้ว

เพื่อนเขาส่งข้อความมาบอก แล้วเป็นไงต่อ ?


          ฟาง : ก็คือกลับ เขาโทร. มาคุยกับหนูว่าจบแล้ว ไม่ต้องเข้ามาแล้ว จากข้อความนี้ ก็คือไม่ต้องเข้ามาแล้ว คุยจบแล้ว พี่ของเขาขอไว้ เราก็คิดว่าจบค่ะวันที่ 28 แต่ปรากฏว่าไม่จบ เขาให้โมเดลลิ่งทักไลน์มาหาหนูว่าให้คืนเงินจำนวน 15,000 ในวันที่ 29 ค่ะ

เขาบอกว่าทำงานดี 2 คน คือชมพู่กับฟองเบียร์ อีก 5 คนซ่อมให้เขาเลย เขาฝากบอกว่าไม่จ่ายไม่เป็นไร เจอตรงไหนตรงนั้น หนูก็บอกว่าเดี๋ยวโอนคืนให้เลย คนติดต่อหนูมาก็เครียดเหมือนกัน ?

          ฟาง : พอโอนเงินไปปุ๊บ เขาไม่จบ เขาส่งข้อความมาให้หนูว่าโลกมันกลม มึงกับกูเจอกันแน่ เขาบอกต้องโอนถึงจะจบ

เด็กเอน ผวา โดนชักปืนขู่ ฉุน ไม่ยอมเอน ลูกชายวัย 17

น้องไปแจ้งความแล้ว เขาไปมอบตัวแล้ว เขาเอาปืนไปให้ตำรวจด้วย ปรากฏว่าปืนนั้นเป็นบีบีกัน เขาบอกไม่ใช่ปืนจริงเลย หนูคิดว่าไง ?

          ฟาง : ปืนวันที่เอามาจ่อหนูไม่ใช่บีบีกันแน่นอน เพราะบีบีกันหนูก็เคยเล่น

          มาย : ลูกกระสุนในภาพกับวันที่เอามาเท ก็คนละกล่องค่ะ

เรื่องไม่จบแค่นั้น เอกไปมอบตัว แต่ก่อนมอบตัว มีโมเดลลิ่งคนหนึ่งติดต่อมาฝั่งน้อง และเล่าให้ฟังว่า ?

          ฟาง : ที่เขาบอกว่าจะนัดเราให้เข้าไปขอโทษ เหมือนเขาไปติดต่อโมเดลลิ่งคนหนึ่งเพื่อมาติดต่อพวกหนู 5 คน เพื่อล่อให้เข้าไปโดนกระทืบค่ะ เรามีหลักฐานเป็นคลิปเสียง โมที่เข้าไปที่บ้านเขา ที่อยู่บ้านคนชื่อเอกค่ะ

โมเขามาแจ้งเราแบบนี้ เห็นบอกว่าเขาจะไปสาดอะไร ?

          มี่ : เขาไปตามหาหนูวันที่ 29 ที่ร้านแห่งหนึ่งที่หนูเคยทำงาน แต่หนูออกจากที่นั่นมานานแล้ว แต่เขาไปสืบยังไงไม่รู้ เขาไปตามหา เอารูปไปให้การ์ดที่ร้านดู แล้วถามว่าคนนี้อยู่ไหม การ์ดก็น่าจะบอกว่าไม่ได้ทำงานที่นี่แล้ว เขาบอกว่าวันนี้ไม่เจอไม่เป็นไร เดี๋ยวกูจะมาทุกวัน จะมายิงสาดหน้าร้านเลยทุกวัน การ์ดเป็นพยานให้เราได้ค่ะ

เอกเอาปืนบีบีกันไปมอบตัว ?

          มาย : วันนั้นไม่ใช่กล่องนี้ ปืนก็ไม่ใช่ทรงนี้ด้วย ยืนยันด้วย

เด็กเอน ผวา โดนชักปืนขู่ ฉุน ไม่ยอมเอน ลูกชายวัย 17

พี่ว่าไง ?

          ธนกฤต : เรื่องการปราบปรามผู้มีอิทธิพลอยู่ในลิสต์ต้องดำเนินคดีอยู่แล้ว ดังนั้นสิ่งที่เขาทำจากที่น้องเล่าทั้งหมด ถ้าพูดถึงเราก็คงต้องตรวจสอบ แต่ต้องเรียนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางกระทรวงยุติธรรมได้ประสานไปหมดแล้ว เขาดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาทั้งหลายทั้งปวง แต่ที่ฟัง ๆ มามีหลายประเด็นที่เป็นข้อกฎหมาย น้อง ๆ ต้องไปให้การเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ อาทิ ประเด็นที่บอกว่าให้เอาเงินคืน น้องถูกจ้างไปแล้ว การจ้างตรงนี้เป็นเรื่องการจ้างที่จบและมีค่าใช้จ่ายที่ได้รับไปแล้ว ต้องถือว่าจบ แต่กรณีขู่ให้โอนเงินกลับคืนไป ตรงนี้ต้องให้ตำรวจสอบดูสิว่าลักษณะดังกล่าวเป็นเรื่องกรรโชกทรัพย์ด้วยหรือไม่ นี่ก็เป็นหนึ่งประเด็น เดี๋ยวจะตรวจสอบ

          ไม่รู้มีเรื่องการปล่อยเงินกู้หรือเปล่า อาจต้องให้ดีเอสไอตรวจตรงนี้ เรื่องปราบผู้มีอิทธิพลเราทำแน่ เราอาจทำร่วมกันกับตำรวจ แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่น่ารัก คือการทะเลาะกับผู้หญิงสังคมไทยเราไม่มีใครเขาทำแบบนั้น แล้วยิ่งทะเลาะไม่เลิก มันไม่ใช่วิสัยของผู้ชาย ต้องฝากว่าหยุดซะคุณเอก ถ้าคุณเอกไม่หยุดเดี๋ยวผมไม่หยุดด้วย แล้วกรณีงานเอนแต่มีเด็กนักเรียน ถ้าเป็นพ่อแม่ที่ดีไม่ควรทำพฤติกรรมหรือตัวอย่างอย่างนี้ให้เยาวชนเห็น เพราะมันแสดงถึงทำให้เด็กเข้าใจผิดได้

เขาบอกว่าเป็นขาใหญ่นะพี่ ?

          ธนกฤต : ไม่เป็นไรหรอกครับ ขาใหญ่นี่ตำรวจเขามีทั่ว ไม่ต้องกังวล ใหญ่แค่ไหนสุดท้ายจบที่ราชทัณฑ์ทุกที่ ไม่มีปัญหาหรอก นั่นคือศูนย์รวมแห่งนักรบทั้งหลาย นักรบนอกเครื่องแบบด้วย ตอนนี้อย่างที่บอกช่วยราชการได้ เรือนจำยังมีที่ว่าง ถ้าอยู่ฝั่งธน ก็พิเศษธนบุรี แล้วอยากบอกว่า พ.ร.บ. ค่าทดแทนเดี๋ยวจะดูแลให้ สองเราใช้ชุดคุ้มครองพยานในการดูแลน้อง ๆ ให้สิทธิ์ดูแลและค่าใช้จ่ายทั้งหลาย พ.ร.บ. ตรงนี้กระทรวงยุติธรรมจะดำเนินการให้เรื่องสิทธิ์ทั้งหลาย เรื่องเงินชดเชยทั้งหลายก็มี น้องไม่ต้องกังวลว่าทำงานแล้วจะมีใครข่มขู่ มีพี่เลี้ยงเป็นชุดคุ้มครองพยานจากกระทรวงยุติธรรม พี่เอกไม่มีพี่เลี้ยงนะ เวทีนี้น้อง ๆ มีพี่เลี้ยง ถ้าพี่เอกไม่เลิกพฤติกรรมดังกล่าว เจอกัน บอกไว้แค่นี้

เด็กเอน ผวา โดนชักปืนขู่ ฉุน ไม่ยอมเอน ลูกชายวัย 17

พี่เริ่มดำเนินการยังไงบ้าง ?


          ธนกฤต : ผมรับเรื่องมาเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ตำรวจล็อกเป้าแล้ว เรื่องการนำมาตรวจสอบ ผมจะให้ตรวจสอบเรื่องทะเบียนอาวุธปืนอีกทีว่าเขาเคยมีอาวุธปืนจริงหรือไม่ ถ้ามีจริงจะเอามาให้น้องยืนยันอีกทีว่ากระบอกเดียวกันหรือไม่

น้องยืนยันว่าไม่ใช่บีบีกัน ?

          มาย : ไม่ใช่แน่นอน ยืนยันค่ะ

เขาเคยมีเรื่องราวแบบนี้เหมือนกัน ?


          มาย : ตำรวจบอกว่ามีค่ะ มีเรื่องคดีข่มขืนเหมือนกัน ตอนรู้ใจตกตาตุ่ม ไม่คิดเลยว่าต้องเจอคนแบบนั้น

          ธนกฤต : ถ้าพูดคำว่าเคยยิงตำรวจ ตำรวจสองแสนกว่านายนะ ตำรวจเขาก็มีปืน อย่าไปพูดอย่างนั้นเลย มันท้าทายเจ้าหน้าที่ของรัฐเกินไป

หลังเหตุการณ์เขาติดต่อมาขอโทษขอโพยไหม ?


          ฟาง : มีโทร. ติดต่อมาทางหนูว่าว่างจะไปไกล่เกลี่ยไหม หรือจะยังไง เขาให้คนโทร. มาถาม หนูบอกว่ายังไม่ทราบ ต้องคุยกับทางผู้ใหญ่ก่อน เขาบอกว่ายังไงก็ให้บอกนะว่าสะดวกมาเคลียร์มั้ย หรือจะยังไง แต่หนูบอกว่ายังไม่รู้ เขาคงหมายถึงเราจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดหรือจะเคลียร์กัน จะเอายังไง

เด็กเอน ผวา โดนชักปืนขู่ ฉุน ไม่ยอมเอน ลูกชายวัย 17

แล้วใจเรายังไง ?

          มี่ : พวกหนูจริง ๆ เลยอยากให้จบเรื่อง ไม่ต้องมาตามอะไรอีกแล้ว พวกหนูกลัวมาก ทำงานไม่ได้ ไม่กล้าไปไหน ทุกวันนี้ระแวงทุกอย่าง ไม่กล้าออกไปไหนเลย

          ฟาง : แค่ได้ยินเสียงเหมือนเขาก็ผวาแล้ว เห็นคนใส่หมวกกันน็อกเข้ามาก็วิ่งหนีแล้ว

          มาย : เขาพูดว่าถ้าใครแจ้งความ บ้านพวกมึงอยู่กันไม่ได้แน่

          ธนกฤต : วันนี้คุณเอกไม่รู้จะอยู่บ้านได้หรือเปล่า ตำรวจในพื้นที่ไม่ว่า สน.ตลิ่งชัน หรือสำราญราษฎร์ ก็ฝากท่านผู้บัญชาการไว้ด้วยแล้วกันว่าประชาชนเดือดร้อนไม่สบายใจ ต้องเด็ดขาด ตำรวจยุคนี้ก็มั่นใจว่าเด็ดขาด เดี๋ยวจบรายการนี้ไปจะย้ำ จะไปไหนก็แจ้งยุติธรรมจังหวัดที่ไปพบน้อง ส่งไปเรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องกังวล เดี๋ยวให้น้องทำคำร้องตรงมาที่ผมหรือรัฐมนตรียุติธรรม เดี๋ยวให้ดีเอสไอไปดูเรื่องพวกผู้มีอิทธิพล ปล่อยเงินกู้ ให้ค้นให้หมดเลย ถ้าไม่จบและไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าวเจอกัน

น้องอยากฝากอะไรบอกคุณเอก ?


          ฟาง : แค่หน้าก็ยังไม่อยากเจอ ไม่อยากมอง กลัวไปหมด

ติดต่อไปครั้งแรกติดต่อได้ ไม่รับโทรศัพท์ ครั้งที่ 2 ปิดเครื่องเลย ถ้าคุณเอกอยากคุยมาเลย ?


          ธนกฤต : อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ เรื่องนี้แค่เรื่องเล็ก ๆ แต่บานปลายได้

          ทั้งนี้ สามารถติดตามชมรายการ โหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33

เด็กเอน ผวา โดนชักปืนขู่ ฉุน ไม่ยอมเอน ลูกชายวัย 17

เด็กเอน ผวา โดนชักปืนขู่ ฉุน ไม่ยอมเอน ลูกชายวัย 17

เด็กเอน ผวา โดนชักปืนขู่ ฉุน ไม่ยอมเอน ลูกชายวัย 17

เด็กเอน ผวา โดนชักปืนขู่ ฉุน ไม่ยอมเอน ลูกชายวัย 17

เด็กเอน ผวา โดนชักปืนขู่ ฉุน ไม่ยอมเอน ลูกชายวัย 17

เด็กเอน ผวา โดนชักปืนขู่ ฉุน ไม่ยอมเอน ลูกชายวัย 17

เด็กเอน ผวา โดนชักปืนขู่ ฉุน ไม่ยอมเอน ลูกชายวัย 17

เด็กเอน ผวา โดนชักปืนขู่ ฉุน ไม่ยอมเอน ลูกชายวัย 17

เด็กเอน ผวา โดนชักปืนขู่ ฉุน ไม่ยอมเอน ลูกชายวัย 17

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กเอน ผวา โดนชักปืนขู่ ฉุน ไม่ยอมเอน ลูกชายวัย 17 ในชุด นร. - ลั่น ตร. ก็ยิงมาแล้ว !! อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2565 เวลา 11:30:46 13,300 อ่าน
TOP
x close