x close

ชาเลนจ์ใหม่ของชาวกรุง ! ขึ้นบันไดรถไฟฟ้ายังไงไม่ให้เปียก มองเผิน ๆ นึกว่าน้ำตก


          เผยคลิปชาเลนจ์ใหม่ของชาวกรุง ขึ้นบันไดรถไฟฟ้าอย่างไรไม่ให้เปียก งานนี้คนแซวสนั่น อยู่มาตั้งนานไม่ยักกะรู้ว่ามีน้ำตกด้วย

รถไฟฟ้ายังไงไม่ให้เปียก
ภาพจาก TikTok phoenixbird1412

          เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาหฤโหดสำหรับช่วงกรุงเทพฯ อีกแล้ว เพราะเมื่อวาน (1 สิงหาคม 2565) ฝนได้ตกลงมาทั้งวันต้อนรับเดือนใหม่แบบชุ่มฉ่ำ นอกจากปัญหาน้ำท่วมรถติดที่ต้องเผชิญแล้ว งานนี้ก็มีความท้าทายใหม่มาทดสอบสกิลการเอาตัวรอดของคนกรุงเทพฯ อีกแล้ว

          โดย TikTok phoenixbird1412 ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นบันไดทางขึ้นรถไฟฟ้า BTS สถานีบางจาก พร้อมแคปชั่นว่า "เปียกยันไข่" ซึ่งภาพที่เห็น นอกจากมวลน้ำฝนที่กระหน่ำตกลงมาจากฟ้าแล้ว ก็พบว่ามีมวลน้ำที่ไหลจากหลังคาบันไดเทลงมาที่หน้าทางขึ้นราวกับม่านน้ำตกก็ไม่ปาน


รถไฟฟ้ายังไงไม่ให้เปียก
ภาพจาก TikTok phoenixbird1412

          งานนี้คนก็แห่คอมเมนต์กันเพียบ บ้างก็บอกว่าจะขึ้นยังไงไม่ให้เปียก บางคนก็แซวว่ามันคือประตูวาร์ปไม่ต้องเดินฝ่าน้ำ ไม่ต้องขึ้นบันได แต่ไปโผล่ด้านบนได้เลย บางคนก็แซวว่างานนี้คงต้องพกสบู่ ยาสีฟัน ยาสระผมมาซะแล้ว จะได้อาบน้ำให้จบ ๆ กันไป บางคนก็บอกว่าอยู่มาตั้งนานเพิ่งรู้ว่า BTS สถานีนี้มีม่านน้ำตกด้วย เอ...หรือที่จริงแล้วควรจะเรียกสถานีนี้ว่าประตูน้ำดี เพราะมันมีน้ำที่ทางเข้าจริง ๆ

          บางคนก็หดหู่แทนเจ้าของคลิปที่อาจจะฝ่ามาหลายด่าน ตัวยังไม่เปียกเท่าไหร่ พอมาเจอด่านม่านน้ำด่านสุดท้ายที่ต้องขึ้นรถไฟฟ้า ไม่รู้จะยอมฝ่าไปหรือยกธงขาวยอมแพ้ดี แถมเจ้าของคลิปยังใช้เพลงวาดไว้ ของ BOWKYLION มาประกอบคลิปอีก ก็ยิ่งตอกย้ำความหดหู่เข้าไปใหญ่ แต่ก็ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วเจ้าของคลิปจะเอาตัวรอดต่อไปยังไง เอาเป็นว่ามีชาวโซเชียลคอยให้กำลังใจอยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ ก็แล้วกัน

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

รถไฟฟ้ายังไงไม่ให้เปียก
ภาพจาก TikTok phoenixbird1412

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok phoenixbird1412

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาเลนจ์ใหม่ของชาวกรุง ! ขึ้นบันไดรถไฟฟ้ายังไงไม่ให้เปียก มองเผิน ๆ นึกว่าน้ำตก โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2565 เวลา 20:26:09 26,521 อ่าน
TOP