x close

อดีตนักสนุกเกอร์ดัง โร่ขึ้นโรงพัก โดน จนท. ธนาคารหลอกโอนเงิน สูญกว่า 4 ล้าน

          อี๊ด ชลบุรี อดีตนักสนุกเกอร์ดัง โร่ขึ้นโรงพักหลังเจอเจ้าหน้าที่ธนาคารหลอกโอนเงิน สูญกว่า 4 ล้าน พบติดต่อมาด้วยเบอร์คอลเซ็นเตอร์หลักของธนาคาร

อดีตนักสนุกเกอร์ดัง โร่ขึ้นโรงพัก
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 2 สิงหาคม 2565 ช่อง 3 รายงานว่า นายธนัชพงศ์ ผสมทรัพย์ หรือ อี๊ด ชลบุรี อดีตนักสนุกเกอร์ชื่อดัง พร้อมด้วยภรรยา ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี หลังเข้าปรึกษากับเจ้าหน้าที่ธนาคารว่าเงินในบัญชีของภรรยาหายไป

          อี๊ด ชลบุรี เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2560 โดยมีเงินในบัญชี 271,000 บาท จนถึงปัจจุบันรวมแล้วกว่า 4 ล้านบาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ธนาคารจะติดต่อผ่านเบอร์คอลเซ็นเตอร์หลักของธนาคารมาตลอดว่าจะเคลียร์เงินในบัญชีให้วันนั้นวันนี้ ถอนเงินได้บ้างไม่ได้บ้าง ครั้งละ 1-2 แสนบาท บางครั้งก็หลักหมื่น

          ตั้งแต่เกิดเหตุจนถึงปัจจุบันก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา บางครั้งเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อมาโดยใช้เบอร์คอลเซ็นเตอร์ดังกล่าวประสานมาให้เอาเงินเข้าบัญชีเจ้าหน้าที่ในช่วงเช้า ช่วงบ่ายทางธนาคารจะโอนเงินเข้าบัญชีให้ ถอนได้บ้างไม่ได้บ้าง เป็นแบบนี้มาโดยตลอดจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ธนาคารที่เอาเงินออกจากบัญชีของตนไป

          ด้านภรรยาของ อี๊ด ชลบุรี เล่าว่า ตนอยากให้ทางธนาคารออกมารับผิดชอบเคลียร์เงินในบัญชีทั้งหมดให้ด้วยเพราะช่วงนี้ครอบครัวเดือดร้อนมากต้องไปกู้หนี้ยืมสินเพื่อน ๆ และชาวบ้านที่สนิทมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ตนและสามีอยากไปออกรายการโหนกระแสเพื่อเปิดใจให้หมดเปลือกว่าเจ้าหน้าที่ธนาคารหลอกเอาเงินไปใช้ หลอกให้โอนเงินเข้าบัญชี แต่ทางเจ้าหน้าที่กลับเอาไปใช้เอง ตนหมดที่พึ่งจริง ๆ อยากแฉความจริงให้ชาวบ้านได้รู้จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของเจ้าหน้าที่ธนาคารอีกต่อไป

          ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานและประสานไปยังธนาคารดังกล่าวเพื่อหาทางช่วยเหลือและนำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป และเชื่อว่ามีคนในรู้เห็นเป็นใจยักยอกเอาเงินออกจากบัญชีผู้เสียหายไปอย่างแน่นอน


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตนักสนุกเกอร์ดัง โร่ขึ้นโรงพัก โดน จนท. ธนาคารหลอกโอนเงิน สูญกว่า 4 ล้าน อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2565 เวลา 13:28:47 6,461 อ่าน
TOP