x close

คู่รักใจเกเร แวะจัดหนักกันริมทาง ท้าทายทุกสายตา ฝากระโปรงรถร้อนแล้วไง ยังได้


            คู่รักใจเกเร แวะจัดหนักกันริมทางไม่หวั่นฝากระโปรงรถร้อน รถติดกล้องขับผ่านไม่มีสะท้าน โบกมือทักทายชาวโลก

            เรื่องราวในแต่ละวันล้วนนำไปสู่การค้นพบอะไรใหม่ ๆ แต่มันคงเป็นอะไรที่ทำให้แปลกใจสุด ๆ หากเรากำลังเลื่อนดูแผนที่ในกูเกิล สตรีตวิว อยู่ดี ๆ ก็เจอภาพของคู่รักที่กำลังแวะทำกิจกรรมบันเทิงเริงใจริมถนน แถมยังยิ้มร่าทักทายชาวโลกชนิดไม่รู้ร้อนรู้หนาว

มีเซ็กส์กันข้างถนน
ภาพจาก Google Maps

            โดยเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์ indy100 รายงานว่า ไม่นานมานี้ได้มีชาวเน็ตอีกรายเพิ่งจะเจอภาพของคู่รักชายหญิง ที่กำลังมีเซ็กส์กันอยู่บริเวณฝากระโปรงหน้าของรถยนต์ ขณะจอดรถอยู่ริมถนนดุกส์ ไฮเวย์ ในเมืองคีธ รัฐเซาท์ออสเตรเลีย ซึ่งดูเหมือนคู่รักก็รู้ว่าถูกบันทึกภาพไว้ขณะรถของกูเกิลขับผ่าน

            รายงานเผยว่า ภาพนี้ถูกบันทึกไว้ครั้งแรกตั้งแต่ปี 2546 แต่ผู้ใช้งานเว็บเรดดิทรายหนึ่งเพิ่งจะค้นพบและนำมาโพสต์ จนกลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตอีกครั้ง ซึ่งก็มีหลาย ๆ คนเข้ามาร่วมคอมเมนต์ คนหนึ่งแซวว่าอย่างน้อยพวกเขาก็ปลอดภัยและจอดรถเรียบร้อยแล้ว

            ขณะที่ข้อมูลจากมิเรอร์ เผยว่า เดิมทีภาพของคู่รักนั้นสามารถมองเห็นได้ผ่านกูเกิล สตรีตวิว อย่างชัดเจนแบบไม่มีอะไรกั้น แต่หลังจากที่มีคนนำมาพูดถึงกันทางระบบก็ได้ทำการเบลอภาพทั้งคู่ไว้แล้ว

มีเซ็กส์กันข้างถนน
ภาพจาก Google Maps

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก indy100



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักใจเกเร แวะจัดหนักกันริมทาง ท้าทายทุกสายตา ฝากระโปรงรถร้อนแล้วไง ยังได้ อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2565 เวลา 09:32:47 503,929 อ่าน
TOP