x close

คอมเมนต์สะเทือน ! ไอ้หนูแข่งเพาะกาย หุ่นไม่ให้แต่ใจสู้มาก คนแห่ให้กำลังใจจนเป็นไวรัล


          ไวรัล ไอ้หนูแข่งเพาะกาย กีฬาเยาวชนแห่งชาติ พัทลุงเกมส์ หุ่นไม่ให้แต่ใจสู้มาก ชนะใจโซเชียลแห่ชื่นชมให้กำลังใจคอมเมนต์มหาศาล บอก แค่กล้าก็ชนะแล้ว สู้ ๆ หนูน้อย


          เด็กที่กล้าทำตามความฝันนั้นน่าชื่นชม แม้ก้าวแรกที่เริ่มจะยังไม่ประสบความสำเร็จแต่เชื่อว่าอนาคตคงไม่ไกลเกินเอื้อม อย่างเช่นหนูน้อยคนนี้ ที่กล้าจะเดินตามความฝันในกีฬาเพาะกาย ทั้งที่หุ่นยังไม่พร้อมเต็มที่ก็ตาม

          เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ได้โพสต์ภาพนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันกีฬาเพาะกาย รอบคัดเลือก ในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 พัทลุงเกมส์ แข่งขันวันที่ 27-31 กรกฎาคม 2565 บริเวณหาดแสนสุขลำปำ อ.เมืองพัทลุง


          โดยไฮไลต์ที่ทำเอาโซเชียลให้ความสนใจเป็นอย่างมากคือภาพ หนูน้อยหมายเลข 45 ของรอบคัดเลือก โมเดลฟิสิค เยาวชนชาย รุ่นความสูงไม่เกิน 165 เซนติเมตร มาพร้อมหุ่นที่ยังไม่ฟิตแอนเฟิร์มเท่าที่ควร และถ้าดูจากกล้ามเนื้อหน้าท้อง จะเห็นได้ว่าน้องอาจจะเคยอ้วนมาก่อน แต่ความมุ่งมั่นตั้งใจเลยพยายามฟิตหุ่นให้เหมือนนักเพาะกายเต็มที่ แต่ไม่ทัน เมื่อเทียบกับคนอื่น ๆ แล้วถือว่ายังห่างไกลอยู่มาก

          ทว่า ความพยายามของน้องก็ไม่สูญเปล่า ชาวเน็ตกลับเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ แชร์กันไปเป็นพัน ๆ ครั้ง ส่วนใหญ่ให้กำลังใจและชื่นชมในความตั้งใจที่จะทำตามความฝัน แม้ตอนนี้ร่างกายจะยังไม่อำนวยมากนัก แต่เชื่อว่าความพยายามของน้องจะต้องสำเร็จในสักวันแน่นอน แค่กล้าก็ชนะแล้ว สู้ ๆ หนูน้อย

เด็กแข่งเพาะกาย หุ่นไม่ให้แต่ใจสู้มาก

เด็กแข่งเพาะกาย หุ่นไม่ให้แต่ใจสู้มาก

เด็กแข่งเพาะกาย หุ่นไม่ให้แต่ใจสู้มาก

เด็กแข่งเพาะกาย หุ่นไม่ให้แต่ใจสู้มาก


ขอบคุณข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอมเมนต์สะเทือน ! ไอ้หนูแข่งเพาะกาย หุ่นไม่ให้แต่ใจสู้มาก คนแห่ให้กำลังใจจนเป็นไวรัล อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2565 เวลา 12:06:17 15,391 อ่าน
TOP