x close

ไวรัล ลุงมอมแมม ใส่เสื้อขาดไหล่ หารู้ไม่คือเจ้าของกิจการ ยิ่งรู้ว่าเป็นใคร ยิ่งไม่ธรรมดา

          ลุงแต่งตัวซ่อมซ่อ เสื้อขาดพาหลานมาซื้อของ อย่าหาคิดว่าเขาเป็นคนจน เพราะความจริงแล้วเป็นคนรวย ขายหมากส่งเวียดนาม แถมเสื้อที่ใส่ก็มีรสนิยม คนเราตัดสินรวยจนที่การแต่งกายไม่ได้จริง ๆ

คนรวย
ภาพจาก TikTok@sutattakwan

          มีหลายครั้งที่การแต่งตัวของคนเรา มักจะบ่งบอกถึงรสนิยมและฐานะ พอเห็นใครแต่งตัวซอมซ่อ วินาทีแรกที่จะถูกประเมินเลย ต้องเป็นคนจนแน่ ๆ แต่ในบางครั้งตรรกะเหล่านี้ก็ใช้ไม่ได้เสมอไป ดังเช่นกรณีนี้

          วันที่ 3 สิงหาคม 2565 TikTok@sutattakwan มีการลงคลิปชายคนหนึ่ง แต่งกายดูซอมซ่อ เสื้อไหล่ขาดห้อย เดินมาพร้อมหลานสาว ดูแล้วไม่น่าจะมีอะไร แต่ประเด็นสำคัญอยู่ที่แคปชั่นที่ระบุว่า คนนี้คือคนรวยหมู่บ้านเราเอง เห็นแบบนี้ลูกแต่งงานกับฝรั่งนะ และลุงก็มีธุรกิจเป็นของตัวเองด้วย 

          ส่วนเสื้อที่ใส่ก็ไม่ธรรมดา เป็นเสื้อของวง A7X หรือ Avenged Sevenfold วงดนตรีร็อคเมทัลชื่อดัง แบบนี้เป็นผ้าขี้ริ้วห่อทองชัด ๆ และที่สำคัญ ก่อนที่จะลงคลิป ได้ขออนุญาตลุงเรียบร้อยแล้ว

คนรวย
ภาพจาก TikTok@sutattakwan

          นอกจากนี้ เจ้าของคลิปยังบอกเพิ่มเติมว่า ลุงเขาเป็นขยันมากนะ ทำงานหลายอย่าง มีธุรกิจเป็นของตัวเอง เด็กในคลิปเป็นหลานเขา ชอบมาซื้อของที่ร้านเราบ่อย ๆ ร้านเรานี่ก็แปลก มีแต่คนเท่ ๆ มาซื้อของ

          ต่อมามีผู้ใช้ TikTok อีกคน เป็นแม่ค้าที่รู้จักกับลุงคนดังกล่าวเหมือนกัน เข้ามาช่วยยืนยันว่า ลุงเป็นคนน่ารักมาก มาซื้อของที่สวน และลุงยังชอบเอาของมาฝากบ่อย ๆ เวลาหลานอยากได้อะไรก็บอกให้หลานเข้าไปหยิบได้เลย ส่วนธุรกิจที่ลุงทำคือ การขายหมากส่งไปเวียดนาม ขับรถไปส่งเองเลย


ชาวเน็ตร่วมเมนต์แจม ตัดสินที่ภายนอกไม่ได้จริง ๆ


          ส่วนชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปก็เล่าประสบการณ์ที่ตัวเองเจอมาเหมือนกัน คนรวยที่รู้จัก ใส่เสื้อแขนสั้นลายสก็อตตรงหัวไหล่ขาด กางเกงขาสั้น เดินเข้าห้างชื่อดังของจังหวัด ทั้งที่ตอนสมัยวัยรุ่นมีเงินหมื่นใส่กระเป๋า คนจะรวยหรือจนดูจากภายนอกไม่ได้จริง ๆ ส่วนเสื้อที่ลุงใส่นั้นวินเทจมาก

          สำหรับคลิปดังกล่าวนั้นฮิตมาก มีคนดูกว่า 4.5 ล้านครั้งเข้าไปแล้ว ภายในระยะเวลา 2 เดือน

คนรวย
ภาพจาก TikTok@sutattakwan

คนรวย
ภาพจาก TikTok@sutattakwan

คนรวย

คนรวย

คนรวย

คนรวย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล ลุงมอมแมม ใส่เสื้อขาดไหล่ หารู้ไม่คือเจ้าของกิจการ ยิ่งรู้ว่าเป็นใคร ยิ่งไม่ธรรมดา อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2565 เวลา 13:31:35 119,864 อ่าน
TOP