x close

คลิปที่มีกลิ่น ! ลูกค้าสั่งหอยแครงดอง ไม่ทันเปิดฝาระเบิดเต็มหน้า โหยเค็มติดจมูก


          ไวรัลกลิ่นเค็มทะลุจอ ! เมื่อลูกค้าสั่งหอยแครงดอง ยังไม่ทันได้เปิดฝา จู่ ๆ เกิดระเบิดน้ำหอยกระเด็นเข้าหน้าเต็ม ๆ โซเชียลได้กลิ่นตาม พร้อมแนะวิธีเปิดฝายังไงหากเจอแบบนี้


คลิปที่มีกลิ่น ! ลูกค้าสั่งหอยแครงดอง

          กลายเป็นคลิปที่มีกลิ่นไปโดยปริยาย เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2565 หลังผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปสุดระทึกหอยแครงดองระเบิดใส่หน้า หลังสั่งจากร้านเจ้าประจำ แต่จู่ ๆ ขณะกำลังจะเปิดฝาเกิดระเบิดขึ้น จนน้ำกระจายเต็มพื้นและกระเด็นใส่หน้า ส่งกลิ่นคลุ้งไปทั่ว โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย

          โดยผู้โพสต์ระบุแคปชั่นว่า "ไม่ได้กินดี แต่ร้านค้ารับผิดชอบให้ทุกอย่าง ปกติร้านนี้อร่อยและสะอาดมาก" ทำเอาชาวเน็ตที่เข้ามาชมคลิป ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า แค่เห็นภาพกลิ่นก็ลอยมาเลย ทำให้ผู้โพสต์ตอบกลับไปว่า ข้ามคืนกลิ่นเค็มยังติดจมูกอยู่ อีกทั้งร้านนี้สั่งมากินหลายครั้งแล้ว อร่อยมากไม่แพง คาดว่ารอบนี้น่าจะผิดพลาดจากอากาศ

คลิปที่มีกลิ่น ! ลูกค้าสั่งหอยแครงดอง

          ขณะที่มีชาวเน็ตเข้ามาให้ข้อมูลว่า ของหมักของดองพอเจอความร้อนทำให้มีแก๊สเกิดขึ้น เพราะดูจากน้ำที่เกิดฟองอากาศจำนวนมาก พร้อมแนะนำวิธีเปิดควรนำกระปุกไปแช่น้ำเย็นทิ้งไว้ก่อนประมาณครึ่งชั่วโมงแล้วค่อยเปิด

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คลิปที่มีกลิ่น ! ลูกค้าสั่งหอยแครงดอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปที่มีกลิ่น ! ลูกค้าสั่งหอยแครงดอง ไม่ทันเปิดฝาระเบิดเต็มหน้า โหยเค็มติดจมูก อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2565 เวลา 17:53:12 8,726 อ่าน
TOP