x close

คู่รักแต่งแค่ 2 วัน คนเชียร์สนั่นให้หย่า อึ้งผัวด่า-ไล่เมียออกจากบ้าน แค่เพราะเรื่องแอร์


          คู่รักแต่งงานแค่ 2 วัน คนเชียร์สนั่นให้หย่าขาด สถานการณ์แบบนี้อย่าได้ทน ชี้เครื่องปรับอากาศเป็นเหตุ จนมีเรื่องแม่ผัวลูกสะใภ้ ผัวไม่เข้าข้าง แถมไล่เมียออกจากบ้าน

ปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้
ภาพจาก c.m.163

           การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในครอบครัว บางครั้งก็อาจะมีความขัดแย้งเกิดขึ้นบ้าง ขณะที่เรื่องราวการโต้เถียงของคู่แต่งงานใหม่ในจีนได้กลายมาเป็นประเด็นร้อนที่มีผู้คนเข้ามาร่วมถกเถียงกันมากมาย จนถึงขั้นมีคนเชียร์ให้หย่า หลังปัญหาเรื่องเครื่องปรับอากาศได้สร้างความร้าวฉานภายในบ้านอย่างคาดไม่ถึง

           โดยเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ รายงานว่า เรื่องทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นในวันหนึ่งเมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่จีนเผชิญคลื่นความร้อนจนอุณหภูมิพุ่งแตะ 41 องศาเซลเซียส หญิงรายหนึ่งในมณฑลเหอหนาน จึงพยายามที่จะเปิดเครื่องปรับอากาศ แต่ก็ติดที่แม่สามีไม่ยอมให้เปิด อ้างว่าค่าไฟจะแพงเกินไป ส่งผลให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน ก่อนที่แม่สามีจะออกจากบ้านไปด้วยความกรุ่นโกรธ

ปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้
ภาพจาก c.m.163
 
           ต่อมาสามีได้ไปเจอแม่และพากลับมาบ้านตอนประมาณเที่ยงคืน โดยระหว่างนั้นแม่สามีได้ฟ้องลูกชายถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้คู่สามีและภรรยาทะเลาะกัน ทั้ง ๆ ที่เพิ่งแต่งงานกันได้เพียง 2 วันเท่านั้น

           คลิปการโต้เถียงของคู่สามีภรรยาถูกนำมาโพสต์ลงบนโลนออนไลน์เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยพบว่าภรรยาเป็นฝ่ายอัดคลิประหว่างที่สามีตะโกนตวาดเธอ ถามว่า "ผมจะตำหนิคุณไม่ได้เลยหรือไง" ซึ่งภรรยาก็ตอบไปว่า "นี่เราเถียงกันมา 2 รอบแล้วนะ"

ปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้
ภาพจาก c.m.163

           ภรรยาพยายามขอร้องสามีให้เข้าข้างเธอบ้างได้ไหม ตอนที่มีเรื่องกับแม่ของเขา แต่สามีกลับเมินต่อคำถามนั้น ยังเอาแต่ด่าและชี้นิ้วมาที่เธอ แม้ว่าภรรยาจะพูดคุยอย่างไรก็เคลียร์ไม่ได้ จนสุดท้ายฝ่ายสามีก็ออกจากห้องไป โดยไม่วายข่มขู่ เตือนเธอให้ออกจากบ้านของเขาไปซะ
 

           แม้จะไม่ทราบชัดว่าสุดท้ายภรรยาเลือกจะออกไปจากบ้านนั้นหรือไม่ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนักบนโลกออนไลน์ โดยชาวเน็ตรายหนึ่งแนะนำว่า "โปรดหย่ากับเขาให้เร็วที่สุด มิเช่นนั้นคุณจะต้องทรมานยิ่งกว่านี้อีก"

ปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้
ภาพจาก c.m.163

           ยังมีอีกคนหนึ่งที่คอมเมนต์ว่า คงมีคู่รักอีกมากมายเลยที่ต้องจบชีวิตสมรสกัน เพราะทนปัญหาขัดแย้งระหว่างแม่สามีกับลูกสะใภ้ไม่ได้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักแต่งแค่ 2 วัน คนเชียร์สนั่นให้หย่า อึ้งผัวด่า-ไล่เมียออกจากบ้าน แค่เพราะเรื่องแอร์ อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2565 เวลา 10:03:16 38,590 อ่าน
TOP