x close

กราดยิงอุบล วัยรุ่นดวลปืนกันกลางผับ ไม่สนจะโดนใครตาย คนหนีกระจาย เสียชีวิตอย่างน้อย 2


          กราดยิงผับอุบลราชธานี ดับ 2 เจ็บอย่างต่ำ 5 ราย หลังวัยรุ่นนัดเคลียร์กันไม่ลงตัว ก่อนใช้ปืนกลดวลยิงกันเกือบ 100 นัด คนรอบข้างวิ่งหนีกระเจิดกระเจิงตอนห้าทุ่ม

          วันที่ 4 สิงหาคม 2565 เฟซบุ๊ก Ubon Connect อุบลคอนเนก รายงานว่า ในช่วงเวลา 23.30 น. ของวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่ลานจอดรถตลาดนิกรธานี บริเวณลานร้านบันเทิง ถ.ชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี มีเหตุยิงกันขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี จึงเข้าไปตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บ 5 ราย นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

          ขณะที่ลานจอดรถตลาดนิกรธานี พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. กระสุนปืนไม่ทราบชนิด กระสุนปืนลูกซองตกกระจายในที่เกิดเหตุกว่า 70 นัด มีรถยนต์ รถกระบะ และจักรยานยนต์ เสียหายเบื้องต้น 5 คัน

          ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ร้านดังกล่าวเป็นร้านอาหารกึ่งผับ ขณะที่ตนทำงานใกล้จุดเกิดเหตุ มีวัยรุ่นทะเลาะกัน แล้วก็มีเสียงปืนดังขึ้นยาว 70-100 นัด มีทั้งปืนสั้น ปืนยาว ตนกับคนในร้านต้องรีบหลบใต้โต๊ะหนีตาย เหตุการณ์เกิดขึ้นราว 5 นาที เสียงปืนจึงสงบ ตนก็ออกมาพบว่ามีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต 2 ราย จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

กราดยิงอุบล

          ส่วนการสืบสวนทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นมานัดเคลียร์ปัญหากันในร้าน ตอนแรกมีกลุ่มหนึ่งนั่งกันอยู่ 10 คน แล้วมีอีกกลุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ตามมาเคลียร์ แต่ตกลงกันไม่ได้จึงมีการดวลปืนกันหน้าร้านจนมีคนบาดเจ็บและเสียชีวิต ตอนนี้ตำรวจทราบแล้วกลุ่มดังกล่าวคือใคร กำลังตรวจสอบความชัดเจนจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ แล้วตามตัวทั้งหมดมาสอบสวนอีกครั้ง

          สำหรับร้านดังกล่าวเป็นแหล่งรวมของร้านอาหารและร้านอาหารกึ่งผับ ที่ผ่านมามักมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง แต่เหตุการณ์หนักสุดจนเป็นข่าวดังคือ เกิดขึ้นวันที่ 23 มีนาคม 2562 มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย รถเสียหาย 5 คัน

กราดยิงอุบล

กราดยิงอุบล

กราดยิงอุบล





ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ubon Connect อุบลคอนเนก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กราดยิงอุบล วัยรุ่นดวลปืนกันกลางผับ ไม่สนจะโดนใครตาย คนหนีกระจาย เสียชีวิตอย่างน้อย 2 อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2565 เวลา 10:05:15 16,049 อ่าน
TOP