x close

กราดยิงอุบล แก๊งพูดถึงหนุ่มโดนลูกหลงปางตาย ชี้ผิดพลาดกันได้ อย่าโหนกระแส คนเดือดปุด

          กราดยิงอุบล แก๊งพูดถึงหนุ่มโดนลูกหลงปางตาย ชี้ผิดพลาดกันได้ อย่าโหนกระแส คนเดือดปุด

กราดยิงอุบล

          จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ เมื่อเกิดเหตุแก๊งอันธพาลในจังหวัดอุบลราชธานี ก่อเหตุอุกอาจ ด้วยการกราดยิงบริเวณลานหน้าห้างบิ๊กซี ซึ่งจุดนั้นมักจะมีผับและร้านกินดื่มอยู่เป็นจำนวนมาก จนทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 2 คน และบาดเจ็บอย่างน้อย 5 ราย

          อ่านเพิ่มเติม กราดยิงอุบล วัยรุ่นดวลปืนกันกลางผับ ไม่สนจะโดนใครตาย คนหนีกระจาย เสียชีวิตอย่างน้อย 2
          ทั้งนี้ บนโลกออนไลน์ ได้มีการขุดภาพของแก๊งที่ทำการก่อเหตุอย่างอุกอาจ โดยหลังจากที่เกิดเหตุนั้น คนในแก๊งต่างก็พากันโพสต์รูปนายคิงลาย ชายที่เสียชีวิตและเป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊ง บางคนบอกว่านี่คือการหมดเวรหมดกรรม ไปเป็นเทวดาบนสวรรค์ สูญเสียน้องเร็วเกินไป

          ในขณะที่อีกคนก็ออกมาโพสต์ว่า หมดเวรหมดกรรมแล้ว รู้ข่าวแล้วก็ใจหาย ไปเป็นเทวดาบนสวรรค์ ในขณะที่แฟนสาวของนายคิงลาย ก็ออกมาพูดถึงการเสียชีวิตของแฟนหนุ่มว่า ชีวิตแสนเคว้าคว้าง ใจจะขาดน้ำตาไหลเป็นสายเลือด หลับให้สบายนะที่รัก ไม่ต้องห่วงฉันจะใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท ตามมาด้วยเพื่อนที่มาให้กำลังใจว่า สู้ ๆ มึง

          อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่าหนึ่งในคนโดนลูกหลง คือหนุ่มไรเดอร์ที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ เป็นผู้บริสุทธิ์ที่ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ และเมื่อไปพูดคุยเรื่องนี้กับสมาชิกแก๊ง ทางสมาชิกแก๊งกลับบอกว่า "อ้าว ผิดพลาดกันได้ครับ ผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เช่นกัน" ในขณะที่บางคนก็ไปคอมเมนต์ดึงสติว่า อยากให้เป็นห่วงหนุ่มไรเดอร์ก่อน เตรียมรับผิดชอบ ขายบ้านขายรถ ส่งเสียครอบครัวของไรเดอร์ด้วย


          เมื่อเจอถล่มมาก ๆ ยิ่งทำให้คนในแก๊งยิ่งออกมาตอบโต้โซเชียล และพูดว่าตอนนี้คนที่ตายนั้น มีแค่นายคิงลายวัดใต้ และอ้ายเป็ดขามใหญ่ ที่เหลืออย่าพูดโหนกระแส ไม่ได้ตายเยอะขนาดนั้น และอีกคนในแก๊งก็บอกว่า ข่าวก็อย่าพูดมั่ว ไม่มีใครอยากให้เรื่องนี้เกิด ทุกคนต่างก็เสียใจต่อคนเจ็บและตนตายทั้งนั้น อุบลฯ มีกันแค่นี้ รู้จักกันทุกกลุ่ม ถามหน่อยว่าดีใจไหมที่มีเหตุการณ์คนตายเกิดขึ้น บ้านเราไม่มีหรอก แต่เรื่องมันเกิดไปแล้ว จนทำให้โลกออนไลน์ยิ่งเดือดหนัก และมองว่าคนในแก๊งไม่สำนึก ห่วงแต่คนที่ตายที่เป็นสมาชิกในแก๊ง แต่ไม่คำนึงถึงผลกระทบของคนที่ไม่ได้รู้เรื่อง และต้องหวาดผวากับเหตุการณ์นี้ไปตลอดชีวิต

กราดยิงอุบล

กราดยิงอุบล

กราดยิงอุบล

กราดยิงอุบล

กราดยิงอุบล

กราดยิงอุบล

กราดยิงอุบล

กราดยิงอุบล

กราดยิงอุบล






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กราดยิงอุบล แก๊งพูดถึงหนุ่มโดนลูกหลงปางตาย ชี้ผิดพลาดกันได้ อย่าโหนกระแส คนเดือดปุด อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2565 เวลา 11:02:33 43,157 อ่าน
TOP