x close

สาวเล่นแพดเดิลบอร์ดท่ายาก ตีลังกาสู้พระอาทิตย์ โดนถ่ายติด Google เห็นกันทั่วโลก


          เที่ยวทะเลให้โลกจำ.. สาวเล่นแพดเดิลบอร์ด ท่ายากกลางทะเล ตีลังกาสู้พระอาทิตย์ โผล่หราหน้า Google Street View

ตีลังกาบนแพดเดิลบอร์ด
ภาพจาก Google Street View

           กลุ่มคนชื่นชอบการส่อง Google Street View มักจะเจอสิ่งแปลก ๆ ชวนอึ้ง และถูกแชร์กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์อยู่บ่อยครั้ง และครั้งล่าสุดนี้ ทำเอาหลายคนต้องตกตะลึงไปตามกัน เมื่อได้เห็นภาพนี้ที่ริมชายหาดอันแสนงดงาม

           วันที่ 3 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ มีนักท่อง Google Street View รายหนึ่ง ได้โพสต์แชร์ภาพชวนฮือฮา ลงบนเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ยอดฮิตอย่าง Reddit เผยให้เห็นวิวทิวทัศน์บริเวณหาดคาลา นา คลารา ในประเทศสเปน น้ำทะเลเป็นสีใสสวยงาม แต่แล้วก็ต้องสะดุดตากับท่าทางประหลาดของนักท่องเที่ยวรายหนึ่ง

ตีลังกาบนแพดเดิลบอร์ด
ภาพจาก Google Street View

           นักท่องเที่ยวหญิงรายนี้ อยู่บนแพดเดิลบอร์ดที่ลอยกลางทะเลในสภาพเกือบเปลือย ท่าทางของเธอนั้นผิดแปลกจากปกติ ตีลังกาเอาศีรษะทิ่มลง แล้วชูเท้าขึ้นไปสู้พระอาทิตย์ ประหนึ่งกับท่าเล่นโยคะ แต่เปลี่ยนมาอยู่บนแพดเดิลบอร์ดแทน แถมการทรงตัวของเธอยังเป็นเลิศ จนทำเอาหลายคนประทับใจและชื่นชมในความพยายาม  

           ท่ากายกรรมบนแพดเดิลบอร์ดของหญิงรายดังกล่าว ถูกถ่ายไว้ได้พอดิบพอดีโดยกล้องบันทึกภาพของ Google Street View ก่อนที่จะถูกนำมาเผยแพร่ โดยผู้ใช้เว็บไซต์ Reddit ระบุแคปชั่นว่า "ผู้หญิงคนนั้นกำลังทำท่ายืนด้วยศีรษะบนแพดเดิลบอร์ดใช่ไหม ฉันไม่ได้ตาฝาดใช่ไหม ที่กลางในน้ำทะเลใสราวคริสตัลนอกชายฝั่งสเปน" 

ตีลังกาบนแพดเดิลบอร์ด
ภาพจาก Google Street View

           ภาพดังกล่าวสร้างความฮือฮาและเรียกเสียงหัวเราะได้ไม่น้อย อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากภาพนี้ถูกนำมาแชร์ ก็มีคนตาดีสังเกตเห็นว่า ในภาพนี้ไม่ได้สิ่งน่าประหลาดใจแค่สิ่งเดียว แต่ยังเห็นสุนัขเล่นแพดเดิลบอร์ดอยู่ไม่ไกลด้วย  

           "เดี๋ยวนะ นั่นมีหมาตัวหนึ่งอยู่บนแพดเดิลบอร์ดที่อยู่ห่างออกไปเหรอ ? ที่สุดของภาพแปลกจริง ๆ" ผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง แสดงความคิดเห็น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก nypost



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่นแพดเดิลบอร์ดท่ายาก ตีลังกาสู้พระอาทิตย์ โดนถ่ายติด Google เห็นกันทั่วโลก อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2565 เวลา 12:15:46 20,494 อ่าน
TOP