x close

2 แฟนสาวโพสต์อาลัยคิงลาย แก๊งกราดยิงอุบลฯ ชาวเน็ตทัวร์ลงใส่ ก่อนรีบแตะเบรกเอี๊ยด

 
          เปิดโพสต์แฟนคิงลาย หนึ่งในแก๊งโจ๋เสียชีวิตโพสต์อาลัย งานนี้เพื่อนฝูงให้กำลังใจ แต่ชาวเน็ตทัวร์ลง เพราะทำให้คนอื่นเดือดร้อน ก่อนมีคนมาแตะเบรก อย่าเพิ่งด่า คนนี้ไม่ใช่ คนอุ้มลูกเป็นแค่แฟนเก่า

          จากกรณีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มนัดดวลปืนกันหน้าร้านอาหารกึ่งผับ ในพื้นที่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ในวันที่ 3 สิงหาคม 2565 เวลาประมาณ 5 ทุ่ม เสียงรัวปืนดังเกือบ 100 ครั้ง มีผู้เสียชีวิตอย่างต่ำ 2 ราย บาดเจ็บ 5 ราย ซึ่ง ณ เวลานั้น ผู้คนที่ไม่เกี่ยวข้องซึ่งอยู่ในร้านอาหาร ต่างวิ่งหนีตายกันระทึก

             ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ ทราบว่าหนึ่งในผู้เสียชีวิตคือ คิงลาย ซึ่งอยู่ในกลุ่มแก๊งวัยรุ่นที่ดวลปืนกัน

          อ่านข่าว : กราดยิงอุบล วัยรุ่นดวลปืนกันกลางผับ ไม่สนจะโดนใครตาย คนหนีกระจาย เสียชีวิตอย่างน้อย 2 


ผู้หญิง 2 คนโพสต์อาลัยคิงลาย คนหนึ่งแฟน คนหนึ่งอุ้มลูก


          ล่าสุด วันที่ 4 สิงหาคม 2565 แฟนสาวของคิงลาย มีการโพสต์ข้อความอาลัยแฟนหนุ่มว่า วันที่ฟ้าใจร้าย วันนี้เป็นวันที่ฝนตกที่หดหู่ที่สุด แย่ที่สุด หนาวที่สุด ชีวิตเราสองคนไม่เคยห่างกันสักวัน เธอพูดตลอดว่า ห่วงเรามาก ห่วงว่าเราจะใช้ชีวิตยังไงถ้าไม่มีเธอ และแล้ววันนี้ก็ทรมาน บีบหัวใจที่สุด เธอทิ้งกันแบบไม่ได้ร่ำลา เธอสัญญานะว่าจะมากอดกันในทุก ๆ คืน

          ทำไมมันรู้สึกเคว้งคว้างแบบนี้ ใจจะขาด น้ำตาจะไหลเป็นสายเลือด ขอร้องต่อฟ้าดินให้เธอกลับมาหากัน แต่สุดท้ายฟ้าดินเขาก็ไม่ฟัง ไม่มีอีกแล้วเสียงคอยด่าคอยบ่น หลับให้สบายนะสุดที่รัก ไม่ต้องห่วงกัน ฉันจะไม่ใช้ชีวิตแบบประมาท ชื่อคิงลายจะอยู่ในใจฉันตลอดไป

          นอกจากนี้ ยังมีผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ลงภาพคิงลายอุ้มลูก โพสต์อาลัยว่า เป็นสายโทรศัพท์ที่โทร. มาหาโดยไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องร้าย ๆ ขึ้น ทำไมมันหดหู่ใจเหลือเกิน ทิ้งลูกแบบไม่มีร่ำลา

 กราดยิงอุบล

 กราดยิงอุบล

เพื่อนฝูงให้กำลังใจ ส่วนชาวเน็ตถล่มเละ


          ทั้งนี้ ชาวเน็ตที่เป็นเพื่อนฝูงของทั้ง 2 คน ต่างเข้ามาให้กำลังใจ เพราะสูญเสียคนที่รัก แต่คนทั่วไป ๆ ที่ติดตามข่าวกลับทัวร์ลงใส่ เพราะมองว่า เรื่องนี้คือการทะเลาะวิวาทที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน โดยเฉพาะผู้ตายอีก 1 คน คือ คนขับแกร็บ คนนี้เป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่ได้เป็นผู้เกี่ยวข้อง ทำไมต้องเสียชีวิตจากการกระทำแบบไม่คิดถึงคนอื่น

          ส่วนร้านค้าที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ รถที่จอด ก็ได้รับความเสียหายจากร่องรอยกระสุน คนที่อยู่ในเหตุการณ์ที่นั่งทานอาหารดี ๆ ก็ต้องมาวิ่งหลบกระสุน ทำไมคนเหล่านี้ต้องมาเจออะไรแบบนี้ หลังจากนี้ถ้าเปิดร้านอีกใครจะกล้ามา

 กราดยิงอุบล

 กราดยิงอุบล

 กราดยิงอุบล

 กราดยิงอุบล

 กราดยิงอุบล

 กราดยิงอุบล



ชาวเน็ตเบรก อย่าเพิ่งทัวร์ลงใส่ผู้หญิงอุ้มลูก เพราะเขาเป็นแค่แฟนเก่า


          ในกรณีของผู้หญิงคนที่ 2 ที่อุ้มลูก มีคนโพสต์เตือนว่า อย่าไปทัวร์ลงใส่คนนี้ เพราะเขาเลิกกับคิงลายตั้งแต่ตั้งท้อง 8 เดือน จากนั้นคิงลายไปมีแฟนใหม่ ซึ่งเธอก็เลี้ยงลูกคนเดียว อย่าเพิ่งไปใจร้ายกับเขา

          ทว่างานนี้ก็มีคนมาแย้งว่า ทางที่ดีควรอยู่นิ่ง ๆ ดีกว่า เพราะแฟนเก่าไปสร้างความเดือดร้อนมา มาโพสต์อาลัยแบบนี้ทัวร์ก็ลงสิ อย่างไรก็ตาม ก็มีคนมองอีกมุมว่า เขาอาจจะแค่อยากจะแสดงความรู้สึกที่ลูกจะต้องสูญเสียพ่อไปเฉย ๆ ก็ได้

  กราดยิงอุบล

 กราดยิงอุบล

 กราดยิงอุบล

 กราดยิงอุบล

 กราดยิงอุบล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 แฟนสาวโพสต์อาลัยคิงลาย แก๊งกราดยิงอุบลฯ ชาวเน็ตทัวร์ลงใส่ ก่อนรีบแตะเบรกเอี๊ยด อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2565 เวลา 15:59:21 28,903 อ่าน
TOP