x close

แม่ค้ามั่นหน้า คนถามครีมมีสารปรอท ลั่นไม่งั้นจะขาวเหรอ เน้นสวยชาตินี้ไม่ใช่ชาติหน้า !

 
                ดราม่าแม่ค้าขายครีมเร่งขาว ฟาดกลับลูกค้าเตือนครีมมีสารปรอท อันตรายต่อผู้บริโภค ลั่นไม่งั้นจะขาวเหรอ เน้นสวยชาตินี้ไม่ใช่ชาติหน้า แถมคอมเมนต์เข้าข้างแม่ค้าเพียบ


 แม่ค้าครีมขาว

 แม่ค้าครีมขาว

             กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกโซเชียล เมื่อแม่ค้าออนไลน์คนหนึ่งออกมาแชร์คลิปฟาดกลับลูกค้าที่โวยเรื่องครีมเร่งขาวที่ขายนั้น มีสารปรอทซึ่งเป็นสารที่มีผลข้างเคียงอันตรายต่อผู้บริโภค หากใช้เป็นเวลานาน ๆ

             เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2565 แม่ค้ารายนี้ได้โพสต์คลิปลง TikTok พร้อมแคปชั่น "บอกตลอดว่ามีสาร ถ้าไม่มีสาร ไม่ขาวได้ขนาดนี้ค่ะ โลกสวยเลื่อนผ่านค่ะ" ส่วนอีกคลิปทางแม่ค้าได้ตอบกลับคอมเมนต์ลูกค้าอีกคนที่เตือนเกี่ยวกับสารปรอทเช่นกัน ว่าเป็นครีมผิดกฎหมาย ครีมเถื่อนว่า...

             "มาอีกแล้วคำถาม..โฆษณาขายได้เหรอที่มีสารปรอทที่อันตรายต่อผู้บริโภคแบบนี้ผิดกฎหมาย ผิดกฎหมายข้อไหน แม่ค้าไม่ได้ดึงดูดใครมาซื้อ และแม่ค้าก็แจ้งตลอดว่าครีมแรง ครีมมีสารเร่งขาว และครีมตัวนี้นะคะไม่ใช่ครีมเถื่อนเด้อสาว มันมีเลขจดแจ้งนะคะ ไปสืบดูใหม่

             ใช้ครีมแล้วขาวเราก็ภูมิใจ ตัวเราต่อให้มันเป็นอะไร กูก็ภูมิใจเข้าใจไหม ใครไม่โอเคโลกสวยก็ไม่ต้องใช้ ไม่ได้ดึงดูดใครให้มาซื้อมาลอง เพราะแม่ค้าก็ขาวด้วยครีมนี้ ภูมิใจแล้ว เน้นสวยชาตินี้ ไม่ได้สวยชาติหน้า"

 แม่ค้าครีมขาว

 แม่ค้าครีมขาว



              ทว่า ความคิดเห็นชาวเน็ตส่วนใหญ่ ดูเหมือนจะเข้าข้างแม่ค้า ทั้งมาให้กำลังใจ และเข้ามารีวิวครีมที่ซื้อไปใช้ได้ผลดี ผิวขาวมาก ชอบมากแม้จะรู้ทั้งรู้ว่าครีมมีสารปรอทแต่ก็ไม่กลัว บอก ขอขาวก่อนตายแล้วกัน กลัวตายไปแล้วไม่สวย

 แม่ค้าครีมขาว

 แม่ค้าครีมขาว

 แม่ค้าครีมขาว

 แม่ค้าครีมขาว

 แม่ค้าครีมขาว


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้ามั่นหน้า คนถามครีมมีสารปรอท ลั่นไม่งั้นจะขาวเหรอ เน้นสวยชาตินี้ไม่ใช่ชาติหน้า ! โพสต์เมื่อ 4 สิงหาคม 2565 เวลา 19:22:37 40,159 อ่าน
TOP