x close

กราดยิงอุบล จับได้แล้ว 3 - แฉข้อมูลใหม่แหล่งนักรบหยุมหัว ขุดภาพโชว์ถืออาวุธสงคราม

          กราดยิงที่อุบล ตำรวจเผยมีผู้ก่อเหตุ 10 ราย จับได้แล้ว 3 ราย ขณะที่ชาวเน็ตขุดภาพแก๊งผู้เสียชีวิตถ่ายรูปโชว์ถือปืนสงคราม ตั้งคำถามได้ใบอนุญาตมาได้ยังไง



          จากเหตุการณ์กราดยิงที่ จ.อุบลราชธานี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย คือ นายตะวัน หรือคิงลาย หนึ่งในแก๊งที่ยิงกันกับนายโชคทวัตร อีกแก๊งหนึ่ง แล้วก็นายสมเกียรติ หนุ่มแกร็บที่ถูกลูกหลง พร้อมผู้บาดเจ็บอีก 7 ราย เรื่องนี้สร้างความสะเทือนใจแก่สังคมมาก เพราะในคลิปเหตุการณ์จะเห็นชัดว่า มีการกราดยิงกระสุนเกือบ 100 นัด ราวกับอยู่ในสงคราม


          วันที่ 4 สิงหาคม 2565 สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชี้แจงความคืบหน้าเหตุกราดยิงในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการพิสูจน์ทราบถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุพบว่ามีจำนวน 10 ราย โดยได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 3 ราย ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นและความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนฯ พ.ศ. 2490 รวมถึงความผิดตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ส่วนผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว


          ทั้งนี้ ชาวเน็ตได้ขุดภาพระบุว่า เป็นภาพของแก๊งของผู้เสียชีวิตที่ถ่ายรูปโชว์ถือปืนสงคราม โดยอ้างว่ามีใบอนุญาตครอบครองถูกกฎหมาย จนเกิดคำถามว่า ทำไมอนุญาตให้คนที่มีประวัติอาชญากรรมได้ใบอนุญาต ตำรวจในพื้นที่ทำอะไรอยู่ ปล่อยให้เกิดเรื่องแบบนี้ได้อย่างไร

          นอกจากนี้ยังแฉข้อมูลด้วยว่า ลานจอดรถจุดเกิดเหตุคือศูนย์รวม เด็กเที่ยวตั้งแต่อายุ 12 มีทั้งมั่วสุมสิ่งเสพติด วัยรุ่นตบตีกัน ก่อเหตุยิงมาแล้วไม่รู้กี่รอบ ใคร ๆ ก็เรียกว่าลานนักรบ ถามว่าตำรวจทำอะไรได้ไหม นอกจากตั้งด่านจับปรับ 200 ไปวัน ๆ

กราดยิงอุบล จับได้แล้ว 3  แฉข้อมูลใหม่แหล่งนักรบหยุมหัว

กราดยิงอุบล จับได้แล้ว 3  แฉข้อมูลใหม่แหล่งนักรบหยุมหัว

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กราดยิงอุบล จับได้แล้ว 3 - แฉข้อมูลใหม่แหล่งนักรบหยุมหัว ขุดภาพโชว์ถืออาวุธสงคราม อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2565 เวลา 14:57:31 20,341 อ่าน
TOP