x close

นี่ไม่ใช่ชีส ! ซื้อเนื้อหมูจากห้างดัง เอามีดผ่าปุ๊บฝีไหลออกมาเป็นกอง อึ๋ย..สยอง

          สาวซื้อเนื้อหมูมาจากห้างดัง พอเอามีดผ่าดูถึงกับผงะ เจอฝีในเนื้อหมูไหลเยิ้มจนน่าขนลุก ขอย้ำอีกทีนี่คือฝีหมู ไม่ใช่ชีสแต่อย่างใด อย่าเข้าใจผิด

ฝีหมู
ภาพจาก TikTok @marisa.555 

            เรียกว่ามีการโพสต์เกี่ยวกับเรื่องฝีในเนื้อหมูหลายครั้งในโซเชียล ซึ่งแต่ละคนก็ทำเอาขนลุกแทบอ้วก อย่างล่าสุด (4 สิงหาคม 2565) ก็มีคลิปที่ทำเอาชาวโซเชียลสยองไปตาม ๆ กัน เมื่อผู้ใช้แอปฯ TikTok @marisa.555 ได้มีการเผยคลิปผ่าชำแหละเนื้อหมู แต่กลับมีฝีหนองไหลออกมาเป็นจำนวนมาก พร้อมกับระบุว่า "เตือนภัยซื้อหมูต้องดูดี ๆ นะคะ เสียทิ้งเกือบโล ป.ล. ซื้อมาจากห้างแห่งหนึ่ง ซื้อหมูแถมโยเกิร์ต"

ฝีหมู

          งานนี้เพจเฟซบุ๊ก ผู้บริโภค ได้มีการแชร์คลิปดังกล่าวเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับทราบกัน โดยระบุว่า "ที่เห็นอยู่นี่ไม่ใช่หมูไส้ชีสแต่อย่างใด แต่นี่คือฝีหมู !!! ส่วนใหญ่จะเจอบ่อยในสะโพกกับสันคอ ถ้าเจอแบบนี้อย่าฝืนกิน ควรปาดส่วนนี้ทิ้งไปเลย ซึ่งเจ้าของเรื่องราวนี้ ด้วยความตกใจและรีบก็ไม่ได้นำเนื้อดังกล่าวไปเปลี่ยนที่ห้าง แต่ถ้าใครเจอแบบนี้ ตั้งสติและไปเปลี่ยนที่ร้านที่ซื้อมาได้นะ แจ้งแม่ค้าได้เลย ย้ำอีกทีนี่คือฝีหมู ไม่ใช่ชีสแต่อย่างใด..."

ฝีหมู
ภาพจาก TikTok @marisa.555 
ฝีหมู

ฝีหมู


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ผู้บริโภค

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นี่ไม่ใช่ชีส ! ซื้อเนื้อหมูจากห้างดัง เอามีดผ่าปุ๊บฝีไหลออกมาเป็นกอง อึ๋ย..สยอง อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2565 เวลา 09:57:03 11,181 อ่าน
TOP