x close

ไวรัล หนุ่มใจดีวนรถไปช่วยหมา นึกว่าถูกรถชนตาย เจอชอตสุดท้าย...ปาดน้ำตาแทบไม่ทัน


             หนุ่มใจดีวนรถไปช่วยหมา นึกว่าถูกรถชนนอนร่อแร่อยู่ริมถนน เพื่อนช่วยเลียจนใจบาง สุดสงสารน้ำตากำลังไหล เจอชอตสุดท้ายเข้าไป ปาดน้ำตาทิ้งแทบไม่ทัน โธ่ลูกเอ๊ยยย !


             กลายเป็นคลิปพลเมืองดีโดนเจ้าตูบแกงหม้อใหญ่ หลังขับรถอยู่ดี ๆ เห็นสุนัขสองตัวริมถนน ตัวหนึ่งกำลังเฝ้าเพื่อนของมันที่นอนแน่นิ่งอยู่ ทำเอาใจคนรักสัตว์สั่นไหว ตัดสินใจเข้าไปช่วยเหลือ ทว่า มันไม่ใช่อย่างที่คิดน่ะสิ

คลิปหักมุม

             เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ในโลกออนไลน์เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2565 จากผู้ใช้ TikTok @fruli_home2 และ เพจเฟซบุ๊ก บ้าน Fruli ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือสุนัขริมถนน เนื่องจากคิดว่าน้องหมาถูกรถชน พร้อมแคปชั่น "ถึงกับต้องวนรถกลับไปช่วย"

คลิปหักมุม

             ช่วงแรกของคลิปเผยให้เห็นสภาพน่าสงสารของน้องหมา 2 ตัว ตัวหนึ่งนอนนิ่งไม่ไหวติง ส่วนอีกตัวกำลังเลียขนให้เพื่อนและยืนเฝ้าไม่ห่าง ทางพลเมืองดีได้ขับรถเข้าไปจอดใกล้ ๆ ก่อนจะลงจากรถได้พูดขึ้นว่า "โดนรถชนแน่ ๆ เลย สงสารอะ"

คลิปหักมุม

             ทว่า พอลงจากรถไปจากความสงสารกลายเป็นความประหลาดใจ เพราะน้องหมาตัวที่นอนนิ่งกลับลุกขึ้นเดินมาหาแบบสภาพปกติ ทำเอาพลเมืองดีถึงอุทาน "เฮ้ย นึกว่าตาย โธ่คิดว่ารถชน ลูกเอ๊ย ตกใจเลย" ก่อนจะไล่น้องหมาออกไปให้ไกลจากถนนด้วยความเป็นห่วง

คลิปหักมุม

             งานนี้เรียกเสียงฮาจากชาวเน็ตจากคลิปซึ้ง ๆ กลายเป็นหักมุมเฉย หลายคนเช็ดน้ำตาออกแทบไม่ทัน แม้จะโดนน้องหมาแกง แต่ก็ขอบคุณและชื่นชมพลเมืองดีที่วนรถกลับมาช่วย 

คลิปหักมุม

คลิปหักมุม

คลิปหักมุม

คลิปหักมุม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล หนุ่มใจดีวนรถไปช่วยหมา นึกว่าถูกรถชนตาย เจอชอตสุดท้าย...ปาดน้ำตาแทบไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2565 เวลา 15:58:38 63,720 อ่าน
TOP