x close

ขุดคลิป 20 ปีก่อน ประชดแสบถึงถนนพระราม 2 ฉายาถนนชั่วโคตร ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย

 

            โซเชียลขุดคลิปสุดฮา รายการสุขชาวบ้านเมื่อ 20 ปีก่อน แซวถนนพระราม 2 สร้างไม่เสร็จแต่มีความสุข บ่งบอกถึงความพิถีพิถัน ขอให้ทำไปเรื่อย ๆ ไม่ต้องรีบ เห็นแล้วท้อมาจนทุกวันนี้


            กลายเป็นคลิปที่กำลังเป็นไวรัลในเฟซบุ๊ก กรณีวันที่ 3 สิงหาคม 2565 มีเพจหนึ่งลงคลิปพร้อมระบุแคปชั่นว่า "ขุดเจอคลิปถนนพระราม 2 ประมาณ 20 กว่าปีที่แล้ว อย่างฮา" เป็นเนื้อหาประชดการก่อสร้างถนนเส้นดังกล่าวที่ผ่านมาหลายสิบปีก็ยังไม่เสร็จเสียที โดยคลิปนี้มีคนเข้าไปดูกว่า 2.6 ล้านครั้ง



            ในคลิปนี้มีการพูดทำนองว่า ถนนเส้นนี้ทำให้พวกเรามีความสุขมาก ถนนนี้สร้างมา 10 กว่าปีก็ยังไม่เสร็จ ไม่เหมือนถนนเส้นอื่น ๆ ที่สร้างแป๊บเดียวก็เสร็จ แสดงถึงความพิถีพิถัน นอกจากนี้ยังเล่นมุกด้วยการนำรูปขาว-ดำ มาระบุว่า นี่คือรูปถ่ายสมัยคุณปู่ยังหนุ่ม ๆ ตอนถนนสร้างใหม่ ๆ ตอนนี้ปู่ตายไปแล้ว แต่ถนนก็ยังเหมือนเดิม ทำให้พวกเรารู้สึกดี เหมือนกลับไปอยู่ในสมัยที่ปู่ยังหนุ่ม ๆ วอนผู้ที่เกี่ยวข้องสร้างถนนนี้ไปนาน ๆ ไม่ต้องรีบ ถนนจะได้แข็งแรง แล้วจะทำให้พวกเรามีความสุขมาก

            ในคลิปดังกล่าว มาจากส่วนหนึ่งของรายการ "TV เบลอเบลอ" ช่วง "สุขชาวบ้าน" ที่ออกอากาศเมื่อปี 2547 โดยพาไปดูปัญหาที่ไม่ได้รับการแก้ไข และมองออกมาให้มีความสุข ซึ่งหลังคลิปนี้ถูกนำกลับมาเผยแพร่ได้ก็ทำให้หลายคนต่างอมยิ้มในลีลาการประชดประชัน พร้อมกับยอมรับว่าเป็นถนนเส้นที่มีการก่อสร้างแทบจะไม่หยุดจริง ๆ


            ปัจจุบัน ถนนพระราม 2 ยังคงมีการก่อสร้างทางด่วนมอเตอร์เวย์เป็นระยะทางยาวตลอดทั้งเส้นทาง ส่งผลให้บางช่วงสัญจรไม่สะดวกมากนัก นอกจากนี้จากอุบัติเหตุสะพานกลับรถหล่นทับรถ เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 ก็ทำให้ช่วงนั้นต้องมีการปิดเส้นทางบางส่วน ส่งผลให้การจราจรติดขัดเช่นกัน

 ถนนพระราม 2 สร้างไม่เสร็จ

 ถนนพระราม 2 สร้างไม่เสร็จ

 ถนนพระราม 2 สร้างไม่เสร็จ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขุดคลิป 20 ปีก่อน ประชดแสบถึงถนนพระราม 2 ฉายาถนนชั่วโคตร ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2565 เวลา 15:51:27 11,739 อ่าน
TOP