x close

อาลัย อิ่ม นักร้องเสียชีวิตไฟไหม้ Mountain B แม่เห็นศพลูกร่ำไห้ มาร้องแทนเพื่อน


          คนแห่อาลัย 2 นักดนตรีเสียชีวิตที่ Mountain B แม่เห็นศพลูกร่ำไห้ทั้งน้ำตา ถึงมีผ้าขาวคลุมก็รู้ว่าคนไหน รับ ปกติไม่ได้ร้องที่ผับนี้ แต่วันเกิดเหตุมาร้องแทนเพื่อน ไม่อยากให้เกิดเรื่องนี้กับใครเลย

ไฟไหม้ผับชลบุรี

          เหตุการณ์ไฟไหม้ผับ Mountain B จ.ชลบุรี จนมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 14 ราย กลายเป็นข่าวใหญ่ประจำวันที่ 5 สิงหาคม 2565 นอกจากมีผู้เสียชีวิตกับบาดเจ็บเยอะแล้ว คลิปเหตุการณ์ยังเป็นสิ่งที่สะเทือนใจคนดู เพราะเห็นบางคนวิ่งหนีตายกันระทึก ทั้งที่ตัวถูกไฟลวก ส่วนเรื่องผู้เสียชีวิต พบว่า มีทั้งนักท่องเที่ยว พนักงาน และนักดนตรีประจำที่ตอนแรกหาตัวกันไม่พบ ก่อนที่จะมารู้ภายหลังว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งก็คือ นายฉัตรชัย ชื่นค้า ชื่อเล่นว่า อิ่ม

          ล่าสุด จากการตรวจสอบของนักร้องผู้เสียชีวิต พบว่า มีการลงคลิปการเล่นดนตรี ณ สถานที่แห่งหนึ่ง ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมแท็กเพื่อนฝูงคนดนตรี โพสต์สั้น ๆ ว่า "สนุกกันใหญ่"

ไฟไหม้ผับชลบุรี

          ต่อมา วันที่ 2 สิงหาคม เจ้าตัวมีการเปลี่ยนภาพโปรไฟล์เป็นภาพที่อยู่บนเวที สีหน้ามีแต่รอยยิ้ม มีแต่ความสุข โดยที่ไม่มีใครคาดคิดว่า อีก 2 วันให้หลัง เขาจะเสียชีวิต ส่วนชาวเน็ตก็เข้ามาโพสต์อาลัยแสดงความเสียใจกันที่รูปนี้ ขอให้คุณอิ่มหลับสบาย

ไฟไหม้ผับชลบุรี

แม่ใจสลายเห็นศพลูก แม้เห็นหน้าไม่ชัด แต่ก็จำได้ว่าคนไหน


          เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า นางเปรมใจ แซ่อึ้ง วัย 60 ปี แม่ของนายฉัตรชัย ซึ่งตอนแรกญาติประกาศตามหาทางเฟซบุ๊กเพื่อสอบถามสถานการณ์ ก่อนที่จะพบว่าเสียชีวิต ทันทีที่แม่เดินทางมาเห็นศพลูกนอนเรียงรายห่อบนผ้าขาว ก็ร้องไห้ทำใจไม่ได้


          นางเปรมใจ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ปกติลูกชายร้องเพลงที่อื่น แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาลูกชายมาร้องเพลงแทนเพื่อนที่นี่ ซึ่งตนไม่รู้เลย มารู้ตอนตี 4 ว่าไฟไหม้ผับที่อิ่มร้อง ตนพยายามโทรศัพท์หาลูกชาย แต่ติดต่อไม่ได้ จึงฝากให้ทุกคนช่วยกันหา เพื่อนนักร้องก็ช่วยกันไปตามที่โรงพยาบาล แต่ไม่เจอ

          สุดท้ายพอรู้ว่า ลูกชายเสียชีวิต ก็รู้สึกสะเทือนใจ ไม่อยากให้ใครเจ็บหรือตาย เวลาที่เห็นสภาพทุกคนนอนเป็นศพเรียงราย ยิ่งน่าสงสารทรมาน ส่วนลูกชายของตน ที่ตนจำสภาพศพได้เพราะรอยสัก ถึงแม้จะจำรอยเป๊ะ ๆ ไม่ได้ แต่ด้วยความเป็นแม่จำเค้าโครงรอยสักเขาได้ จำรูปหน้า เอวเขาได้


ไฟไหม้ผับชลบุรี
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาลัย อิ่ม นักร้องเสียชีวิตไฟไหม้ Mountain B แม่เห็นศพลูกร่ำไห้ มาร้องแทนเพื่อน โพสต์เมื่อ 5 สิงหาคม 2565 เวลา 16:50:36 14,626 อ่าน
TOP