x close

ดราม่า ! ทัวร์ลงนักร้อง ปมโพสต์แบบนี้ถึงเหตุ ไฟไหม้ผับชลบุรี - พนง. ชี้ ประตูเปิดทุกบาน

           ดราม่า นักร้องโพสต์ปมไฟไหม้ผับชลบุรี ก่อนชี้แจงพร้อมขอโทษถึงรุ่นน้องที่เสียชีวิต พนักงานโต้ข่าวผับมีประตูเดียว ย้ำเปิดได้ทั้ง 3 บาน คาดคนตกใจจึงออกประตูหน้า


           จากเหตุการณ์ไฟไหม้สถานบันเทิง เมาท์เท่น บี (Mountain B) ริมถนนสุขุมวิท ซอยสัตหีบสุขุมวิท 99 ห่างจากสามแยกสัตหีบประมาณ 4 กิโลเมตร หมู่ 7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ขณะที่มีนักท่องเที่ยวกำลังใช้บริการ ล่าสุดจำนวนผู้เสียชีวิต 14 ราย และบาดเจ็บอีกจำนวนมาก

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 5 สิงหาคม 2565 โลกออนไลน์มีการแชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นนักร้องสถานบันเทิง ลงภาพขณะไฟไหม้ผับเมาท์เท่น บี พร้อมระบุข้อความว่า "นี่ขนาดโทร. ให้ไปแทนยังเดือดขนาดนี้ #จ้างได้นะครับรับประกันความเดือด"

ไฟไหม้ผับ Mountain B

           หลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป สร้างความไม่พอใจให้กับผู้พบเห็นเป็นจำนวนมาก โดยหลายคนต่างมองว่าเป็นข้อความที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เนื่องจากเหตุการณ์นี่เต็มไปด้วยความสูญเสียและมีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่อมาโพสต์ต้นเหตุดังกล่าวถูกลบไปแล้ว

           ต่อมา นักร้องเจ้าของโพสต์ดังกล่าว ออกมาชี้แจงว่า ตนต้องกราบขอโทษ เกี่ยวกับเรื่องโพสต์เมื่อคืน ตอนนั้นตนไม่รู้เลยว่ามีผู้เสียชีวิต หลังจากโพสต์ไปก็แล้วนอนเลยจึงไม่รู้ถึงเหตุการณ์ที่ตามมา ยืนยันว่าไม่มีเจตนาซ้ำเติมหรือว่ากล่าวใคร ยอมรับผิดที่ไม่ศึกษาหรือดูข่าวให้ดีก่อนจะทำอะไร ตนจึงอยากขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องรวมทั้งเสียใจกับผู้เสียชีวิตด้วย

           นอกจากนี้ นักร้องคนดังกล่าว ยังโพสต์ถึง ฉัตรชัย ชื่นค้า หรือ อิ่ม นักร้องที่เสียชีวิตในเหตุไฟไหม้ ระบุว่า คิดถึงแค่ไหนก็ได้แต่คิดเท่านั้น ตั้งแต่รู้จักกันมาอิ่มดีกับพี่มาตลอด พี่จะจำไว้ว่าชีวิตหนึ่ง เคยมีน้องที่ไม่ธรรมดา คิดถึงพี่มาหาพี่ได้เหมือนเดิมตอนนี้น้องมาไม่ได้ไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่จะไปหาเอง


พนักงานโต้ข่าวผับมีประตูเดียว ย้ำเปิดได้ทั้ง 3 บาน คาดคนตกใจจึงออกประตูหน้า


           ขณะที่ ข่าวช่อง 3 รายงานคำพูดของ คุณเบิ้ล พนักงานของร้านเมาท์เท่น บี ชี้แจงกระแสข่าวที่ร้านมีประตูเข้า-ออกเดียว จนเกิดความสูญเสีย ระบุว่าภายในร้านมีประตู 3 ประตู หากเป็นลูกค้าเก่า จะรู้ทันทีว่าทางออกตรงไหน แต่ในขณะที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ คนที่ตกใจและหนีไฟ คงไม่มีใครอยากจะวิ่งหนีไปทางที่มีไฟลุกลาม จึงทำให้ทุกคนวิ่งหนีมาทางประตูออกประตูเดียว ยืนยันว่าตอนนั้นประตูเปิดได้ทุกประตู มีป้ายติดชัดเจนว่าทางหนีไฟ ส่วนเรื่องอื่นตนไม่ทราบ ข้อมูลอย่างอื่นรอฟังแถลงทีเดียว

ไฟไหม้ผับ Mountain B

ไฟไหม้ผับ Mountain B

ไฟไหม้ผับ Mountain B

ไฟไหม้ผับ Mountain B

ไฟไหม้ผับ Mountain B

ไฟไหม้ผับ Mountain B

ไฟไหม้ผับ Mountain B



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ! ทัวร์ลงนักร้อง ปมโพสต์แบบนี้ถึงเหตุ ไฟไหม้ผับชลบุรี - พนง. ชี้ ประตูเปิดทุกบาน โพสต์เมื่อ 5 สิงหาคม 2565 เวลา 17:04:21 15,552 อ่าน
TOP