x close

หนุ่มกลุ้ม...แฟนโพสต์น้อยใจได้คุยกันน้อย ทั้งที่โทร. คุยวันละ 10 ชม. จนไม่มีเวลาส่วนตัว

 
            หนุ่มสุดอึดอัด แฟนโพสต์น้อยใจได้คุยกันน้อย ทั้งที่โทร. คุยกันวันละ 10 ชั่วโมง จนไม่มีเวลาส่วนตัว แถมจะออกไปเตะบอลหรือทำอะไรก็ไม่ได้ ไม่งั้นเจองอน

คุย 10 ชม

              วันที่ 5 สิงหาคม 2565 คุณ สมาชิกหมายเลข 7155047 ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "โทร. คุยกับแฟนวันละ 10 ชม. แฟนโพสต์น้อยใจบอกได้คุยกันน้อย !?" โดยระบุว่า คบกับแฟนมา 8 เดือน โทร. คุยกันวันละ 9-10 ชั่วโมง พอตื่นปุ๊บก็ต้องโทร. หาแฟนแล้ว เวลานอนก็ค้างสายไว้ ไม่ได้วางสาย พอสายหลุดตอนเช้าก็ต้องโทร. ไปใหม่

              เจ้าของเรื่องเล่าว่าอ่านกระทู้พันทิปของคนอื่นพบว่าคนอื่นโทร. คุยกับแฟนกันวันละ 1-3 ชั่วโมงเท่านั้น ทำเอาตกใจมาก เพราะไม่มีเวลาส่วนตัวในการใช้ชีวิตเลย หลังจากแฟนนอนก็ต้องใช้เวลานั้นในการหาเวลาส่วนตัว เช่น ผ่อนคลาย เล่นเกม ฟังเพลงให้ได้มากที่สุดเพื่อกอบโกยเวลาส่วนตัวให้เต็มที่

              แต่พอนอน แฟนก็ชอบโมโหที่ตื่นสาย แต่เขาไม่รู้สาเหตุว่าที่ต้องตื่นสายทุก ๆ วัน เป็นเพราะเขาทำให้ตนไม่มีเวลาส่วนตัว วันไหนไม่โทร. หาก็จะทะเลาะจนแทบจะเลิกกัน หาว่ามีคนอื่น เปลี่ยนไป ควรทำอย่างไรดี ตอนนี้แฟนมีความคิดว่าการคุยกัน 10 ชั่วโมง คือ คุยกันน้อยไป จะหลุดจากวังวนนี้ได้อย่างไร รักเขามาก

              "ที่ผมบอกว่าไม่มีเวลาส่วนตัวอะ ผมไม่สามารถทำอะไรได้เลยแม้แต่จับคอมฯ เวลาโทร. ก็คือโทร. เปิดกล้องตลอดไง ผมไม่สามารถจับคอมฯ ได้เล่นเกมก็ไม่ได้ ทำอะไรที่อยากทำก็ไม่ได้เขาก็จะงอนตลอด

              จะออกไปเตะบอลยังไม่ได้เลยคิดดู ออกไปปุ๊บเขาก็จะงอนตลอดแทบจะตีกัน เฟซก็คุม ไอจีคุม ดิสคอร์ด คุม คุมทุกช่องทาง โทรศัพท์ก็เช็กตลอด"

คุย 10 ชม

              ทั้งนี้ มีความคิดเห็นหนึ่งระบุว่าแม้ว่าเจ้าของเรื่องจะบอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นทุกข์ขนาดไหน แต่ดูเหมือนจะรักแฟนมากและยังพอทนไหว ซึ่งหากทนไม่ไหว เจ้าของเรื่องจะไม่มาตั้งคำถามเลยเพราะคำตอบก็แค่วางสาย บางคนก็แนะนำให้เจ้าของเรื่องลองแนะนำให้แฟนหาซีรีส์มาดูสักเรื่อง เพราะดูเหมือนฝ่ายหญิงจะว่างเกินไป จะไปได้ติดซีรีส์แทน

              ทั้งนี้ บางความคิดเห็นก็ถึงกับอึ้งที่คุยกันวันละ 10 ชั่วโมง พร้อมถามเจ้าของเรื่องว่าแฟนไม่อยากมีเวลาส่วนตัว หรือไม่มีอะไรที่อยากทำบ้างเลยเหรอ นึกไม่ออกว่าคุยอะไรกันบ้างวันละ 10 ชั่วโมง แนะนำให้เจ้าของเรื่องลองหาจุดร่วมกับแฟน บอกเขาว่าเรามีอะไรต้องทำหรืออยากทำบ้าง แล้วพอถึงเวลาได้คุยก็เอามาเล่าให้เขาฟัง เจ้าของเรื่องก็ได้ใช้ชีวิตตัวเอง แฟนก็ยังได้รับรู้เรื่องของเจ้าของเรื่องอยู่ แต่ถ้าเขาไม่โอเคอีกก็ไม่รู้จะยังไงเหมือนกัน

คุย 10 ชม

คุย 10 ชม

คุย 10 ชม

คุย 10 ชม

คุย 10 ชม

คุย 10 ชม

คุย 10 ชม

คุย 10 ชม

คุย 10 ชม

คุย 10 ชม

คุย 10 ชม



ขอบคุณข้อมูลจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 7155047


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกลุ้ม...แฟนโพสต์น้อยใจได้คุยกันน้อย ทั้งที่โทร. คุยวันละ 10 ชม. จนไม่มีเวลาส่วนตัว อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2565 เวลา 11:36:10 11,595 อ่าน
TOP