x close

เจ้าของผับ Mountain B เสียใจร้องไห้ตาบวม ยันผับมี 3 ประตูหนี ยินดีเยียวยาทุกคน

         ตัวแทนเจ้าของผับ Mountain B ยืนยันผับมีประตูหนีไฟ 3 จุด เผยร้านไม่มีหุ้นส่วนเป็นคนมีสี ชี้เจ้าของเสียใจร้องไห้ตาบวม พร้อมเยียวยาทุกครอบครัว ล่าสุดมีคำสั่งย้าย 5 นายตำรวจในพื้นที่แล้ว

ไฟไหม้ผับชลบุรี

         เมื่อวานนี้ (5 สิงหาคม 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานความคืบหน้าเหตุไฟไหม้ผับ Mountain B อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กลางดึกคืนวันที่ 4 สิงหาคม 2565 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตเบื้องต้น 14 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวนมาก โดยนางสาวสุวดี ตัวแทนเจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุทางเจ้าของร้านและพนักงานอยู่ในที่เกิดเหตุตลอดเวลา เพื่อช่วยเหลือลูกค้า ก่อนจะเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง เกือบตลอดทั้งคืน ยืนยันว่า จะมีการเยียวยาช่วยเหลือทุกครอบครัวที่ได้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ

         โดยยืนยันว่าภายในผับมีประตูหนีไฟ 3 ทาง ลูกค้าประจำจะรู้ดี แต่คนที่เพิ่งเคยมาอาจไม่ทราบ ซึ่งจุดที่มีไฟใกล้กับประตูหนีไฟด้านหลัง ทำให้ลูกค้าต้องวิ้งย้อนมาออกกันทางเดียวคือประตูทางเข้า ส่วนเรื่องการล็อกประตูด้านหลังผับ ยืนยันว่าก่อนหน้านี้เปิดอยู่ แต่ไม่ทราบว่ามีการล็อกได้อย่างไร เพราะปกติแล้วก็เป็นพนักงานขายของอยู่ด้านหน้าของผับ ส่วนการซ่อมแซมภายในทั้งระบบไฟฟ้าก็มีการซ่อมแซมตามวงรอบ

         ทั้งนี้ ในเรื่องการขอใบอนุญาตเปิดสถานบริการถูกต้องหรือไม่นั้น ตนเองไม่ทราบ พร้อมยืนยันว่าเจ้าของร้านมีเพียงคนเดียว ชื่อเฟิร์น เป็นผู้หญิง ดีมาก ไม่มีหุ้นส่วนเป็นข้าราชการ หรือบุคคลใด ถ้ามีคนมีสีหุ้นด้วยทำไมยังเคยถูกร้องเรียน

ไฟไหม้ผับชลบุรี

         "คุณเฟิร์นเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิต ร้องไห้จนตาบวมแล้ว อยากให้ทุกคนเห็น เขาไม่ได้ไปไหนเลย เข้าให้พี่ติดต่อทุกอย่าง คุณจะให้ดูแลตลอด แต่มีเด็กปลอมบัตร คือมีจริง ๆ ร้านเรามีการ์ดตั้ง 8 - 10 คน จะเป็นคนตรวจตลอดเวลา แล้วน้องเข้าไปได้อย่างไร อันนี้ไม่ทราบจริง ๆ"

มีคำสั่งย้าย 5 นายตำรวจ สภ.พลูตาหลวง เซ่นปมไฟไหม้ผับ


         กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า พล.ต.ต. อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ลงนามสั่งย้าย 5 นายตำรวจ สภ.พลูตาหลวง เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี โดยให้ขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม ได้แก่…

         - พ.ต.อ. วุฒิพงษ์ สมใจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวง

         - พ.ต.ท. สมศักดิ์ รู้ยิ่ง รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวง

         - พ.ต.ท. ต่อวงศ์ ศักดิ์กุลวงศ์ รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวง

         - พ.ต.ต. สมญา ชูสุขพลเยี่ยม สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวง

         - พ.ต.ต. ยุทธนา สงกระสันต์ สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวง


ไฟไหม้ผับชลบุรี
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, กรุงเทพธุรกิจ, เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของผับ Mountain B เสียใจร้องไห้ตาบวม ยันผับมี 3 ประตูหนี ยินดีเยียวยาทุกคน อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2566 เวลา 22:05:06 15,717 อ่าน
TOP