x close

หนุ่มเตรียมแต่งงานแฟนสาว จู่ ๆ มีงานเข้าข้ามทวีป ต้องส่งพี่เป็นเจ้าบ่าวแทนวันวิวาห์

            นักฟุตบอลเล่าโมเมนต์ เตรียมแต่งงานที่บ้านเกิด แต่ระหว่างนั้นต้องย้ายทีมด่วน ต้นสังกัดเรียกไปเปิดตัวที่ยุโรป จึงให้พี่ชายเป็นเจ้าบ่าวแทน

แต่งงาน
ภาพจาก MFF

            วันที่ 5 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์สปอร์ตไบเบิ้ล รายงานเรื่องราววุ่น ๆ ของหนุ่มคนหนึ่งซึ่งความรักสุกงอมและเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับว่าที่ภรรยา แต่จู่ ๆ ก็เจอกับภารกิจสำคัญที่อยู่ห่างออกไปอีกซีกโลกจนทำให้เขาไม่สามารถกลับบ้านเกิดไปแต่งงานได้ ก่อนจะต้องขอให้พี่ชายช่วยเป็นตัวแทนของเขาในงานแต่งแทน

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับ บูยา ตูเรย์ นักฟุตบอลตำแหน่งกองหน้า วัย 27 ปี ซึ่งเดิมทีเขากับแฟนสาวกำหนดจะแต่งงานกันที่ประเทศเซียร์ราลีโอน ในวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่แผนอันหวานชื่นที่วาดไว้กลับต้องพลิกผัน เมื่อจังหวะดังกล่าวนั้นเขาต้องย้ายต้นสังกัดจากทีมเหอหนาน ซงซาน หลงเหมิน จากลีกจีน ไปอยู่กับสโมสร มัลโม ที่สวีเดน ซึ่งต้นสังกัดใหม่ขอให้เขาไปรายงานตัวทันที

            จากกำหนดการสำคัญที่แทรกเข้ามากะทันหัน ส่งผลให้เขาต้องรีบเดินทางไปสวีเดนโดยด่วน แต่กระนั้น ตูเรย์ กลับเกิดไอเดียที่ทำให้งานมงคลนี้ไม่จำเป็นต้องเลื่อนหรือยกเลิกไป ด้วยการขอให้พี่ชายเป็นตัวแทนในการเข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าสาวแทน ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี ก่อนที่ ตูเรย์ จะเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ในวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

แต่งงาน

            ตูเรย์ ลงภาพพรีเวดดิ้งของเขากับเจ้าสาว พร้อมเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เขาแต่งงานกับภรรยา ในวันที่ 21 กรกฎาคม ที่เซียร์ราลีโอน แต่เขาไม่ได้อยู่ที่นั่น เพราะมัลโมขอให้มารายงานตัวล่วงหน้า ซึ่งวันนั้นดูเหมือนเขาจะอยู่ในงานแต่งเพราะมีภาพพรีเวดดิ้ง แต่ความจริงเขาไม่อยู่ โดยพี่ชายทำหน้าที่แทนเจ้าบ่าว

            ส่วนเรื่องความรักของเขาหลังจากแต่งงานนั้น ตูเรย์ วางแผนพาภรรยาและลูกมาอยู่ที่สวีเดนเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น พร้อมกับมีแพลนที่จะฮันนีมูนในช่วงปลายปีนี้ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก Sportbible
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเตรียมแต่งงานแฟนสาว จู่ ๆ มีงานเข้าข้ามทวีป ต้องส่งพี่เป็นเจ้าบ่าวแทนวันวิวาห์ โพสต์เมื่อ 6 สิงหาคม 2565 เวลา 16:42:02 35,728 อ่าน
TOP