x close

หนุ่มขับผ่านถนนพระราม 2 เจอน้ำปูนหล่นบังเต็มกระจก หวิดเกิดเหตุสลดซ้ำ

             หนุ่มขับรถผ่านถนนพระราม 2 เจอน้ำปูนร่วงบังเต็มกระจกหน้า โชคดีตั้งสติทันประคองจอดได้ แต่รถสภาพเละทั้งคัน โซเชียลสุดทน เส้นนี้ไม่ปลอดภัยจริง ๆ


 ถนนพระราม 2

           วันที่ 5 สิงหาคม 2565 เฟซบุ๊ก Sarawut Tokrajang ออกมาโพสต์ภาพที่รถได้รับความเสียหายหลังขับผ่านถนนพระราม 2 ระบุว่า ถนนพระราม 2 ยังชุ่ยไม่เลิก เจอกับตัวเอง กำลังจะกลับแม่กลอง ก่อนถึง Porto Chino มหาชัย ทีแรกนึกว่าปูนเลยเรียกประกันมา ดีที่สติยังมี ถ้าคนตกใจหักหลบจะเกิดอะไรขึ้น คราวก่อนก็เพิ่งสายไปเกือบ 2 ชั่วโมงเพราะปิดถนนจากเหตุปูนหล่น ได้รับผลกระทบ 2 ครั้งติดเลย

             เจ้าของคลิปอธิบายว่า เหตุเกิดช่วงค่ำ ๆ วันที่ 5 สิงหาคม 2565 ตนขับมาในช่องทางด่วน ปรากฏว่าน่าจะเป็นน้ำปูนหล่นใส่หน้ารถ พอรู้ตัวจึงพยายามหาที่จอดทันทีเพื่อถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน โดยจุดที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับพอร์โต้ ชิโน่ ส่วนอีกฝั่งเยื้อง ๆ กับเซ็นทรัล มหาชัย

           ภาพจากกล้องหน้ารถเผยให้เห็นภาพที่เจ้าของรถขับมาในเลนขวาซึ่งติดกับช่องการก่อสร้าง ก่อนที่จู่ ๆ จะมีน้ำปูนร่วงใส่กระจกหน้ารถทั้งคัน คนขับจึงต้องรีบปัดน้ำฝนและขอเปลี่ยนเข้าเลนซ้ายเพื่อจอดรถทันที

             หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก โดยบางคนเห็นแล้วรู้สึกไม่ปลอดภัยอย่างมาก เพราะจะเห็นว่าน้ำปูนร่วงมาบังกระจกรถจนมองแทบไม่เห็นช่องทาง หากคนขับไม่ทันระวังตัวอาจจะเกิดอุบัติเหตุที่รุนแรงกว่านี้ได้

             ขณะที่หลายคนยืนยันว่าเคยเจอเคสแบบนี้ขณะขับรถผ่านถนนพระราม 2 เช่นเดียวกัน จึงเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบรับผิดชอบและแก้ไขเรื่องความปลอดภัยในการก่อสร้างโดยด่วน เพราะช่วงหลัง ๆ การก่อสร้างบนถนนพระราม 2 มักจะเกิดเหตุทำนองนี้บ่อยครั้งเกินไปแล้ว


 ถนนพระราม 2

 ถนนพระราม 2

 ถนนพระราม 2

 ถนนพระราม 2

 ถนนพระราม 2

 ถนนพระราม 2

 ถนนพระราม 2

 ถนนพระราม 2

 ถนนพระราม 2

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับผ่านถนนพระราม 2 เจอน้ำปูนหล่นบังเต็มกระจก หวิดเกิดเหตุสลดซ้ำ อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2565 เวลา 10:58:08 6,233 อ่าน
TOP