x close

ช็อก ! เจ้าบ่าวโหด ทำร้ายเจ้าสาวตายหลังแต่งงาน แขกสุดผวาไม่กล้าเข้าห้าม

 
           เจ้าบ่าวทำร้ายเจ้าสาวจนเสียชีวิตต่อหน้าแขกงานแต่งงาน ช็อกหนักแต่สุดผวาจนไม่กล้าเข้าห้าม ก่อนโดนตำรวจรวบทันควัน อ้างฆ่าโหดเพราะถูกนอกใจ


งานแต่งสยอง

           วันที่ 5 สิงหาคม 2565 เดลี่สตาร์  รายงานเหตุการณ์สยอง หลังเจ้าบ่าวโหดลงมือทำร้ายเจ้าสาวจนเสียชีวิตในวันที่จัดงานแต่งงาน ท่ามกลางแขกที่เห็นเหตุการณ์แต่ทุกคนต่างหวาดผวาจนไม่มีใครกล้าเข้าไปห้ามปราม

           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านหนึ่งในเมืองโนโวซีบีรสค์ ประเทศรัสเซีย โดย สเตเพน ดอลกิค เจ้าบ่าววัย 35 ปี เข้าพิธีแต่งงานกับ อัคซาน่า โปลูเดนต์เซว่า เจ้าสาววัย 36 ปี หลังทั้งคู่เริ่มสานสัมพันธ์กันทางจดหมายระหว่างที่ฝ่ายชายติดคุกจากข้อหาฆาตกรรม ซึ่งแม้ดอลกิคจะเคยต้องโทษในคดีร้ายแรง แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่เคยมองว่าเป็นอุปสรรคต่อความรัก พร้อมกับเชื่อว่าเธอจะช่วยผลักดันให้เขาเป็นคนที่ดีขึ้นได้ ก่อนที่ทั้งคู่จะคบหากันเรื่อยมาและรักสุกงอมจนตกลงจัดพิธีวิวาห์ขึ้น

งานแต่งสยอง

           อย่างไรก็ดี หลังทั้งคู่แลกเปลี่ยนคำสาบานเป็นสามีภรรยากันจนเสร็จสินพิธีแล้ว จากนั้นจึงมีการจัดการเลี้ยงสังสรรค์ขึ้นในหมู่บ้าน แต่ระหว่างนั้นกลับเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเจ้าบ่าวรู้สึกหึงหวงอย่างหนักกับการที่เจ้าสาวไปพูดคุยกับแขกผู้ชายบางรายที่มาร่วมงาน โดยกล่าวหาว่าเธอนั้นทำตัวไม่เหมาะสม

           เจ้าบ่าวได้กระชากผมและผลักเจ้าสาวออกมาที่บริเวณถนนใกล้เคียง ก่อนลงมือทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ทั้งเตะ ต่อย ตามจุดสำคัญเช่นศีรษะและลำตัว ท่ามกลางสายตาของแขกที่มาร่วมงานที่ต่างช็อกกับภาพที่เกิดขึ้นจนไม่กล้าเข้าไปช่วย ต่อมาภรรยาของเขาได้เสียชีวิตลง โดยเจ้าบ่าวนำร่างไปทิ้งที่หุบเขาใกล้เคียง เป็นขณะเดียวกับที่แขกบางรายได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาจับกุมตัวเจ้าบ่าวโหดรายนี้แบบทันควัน

           หลังถูกจับกุม ดอลกิค รับสารภาพและยอมรับผิดในทุกข้อหล่าวหา แต่มีรายงานระบุว่าเข้านั้นไม่ได้มีท่าทีสำนึกผิด ซึ่งต่อมาเข้าชี้แจงกับศาลถึงสาเหตุที่ลงมือทำรายเจ้าสาวจนเสียชีวิตเพราะเขาเชื่อว่าภรรยากำลังนอกใจเขา



ขอบคุณข้อมูลจาก Dailystar



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! เจ้าบ่าวโหด ทำร้ายเจ้าสาวตายหลังแต่งงาน แขกสุดผวาไม่กล้าเข้าห้าม โพสต์เมื่อ 6 สิงหาคม 2565 เวลา 18:23:49 50,318 อ่าน
TOP