x close

เปิดสาเหตุประตูหลังผับ Mountain B ล็อก จะใช้ต้องให้การ์ดไข ก่อนเกิดไฟไหม้

 
             นักร้องประจำร้าน Mountain B เผยสาเหตุประตูหลังผับล็อก เวลาจะเข้า - ออก ต้องให้การ์ดไขกุญแจให้ เพราะกลัวลูกค้าใช้ประตูหลังในการหลบหนี
 
           วันที่ 6 สิงหาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายธนภัทร พ่วงแพ หรือ พีท นักร้องประจำร้าน Mountain B อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุไฟไหม้เมื่อคืนวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา เดินทางมาพร้อมนำดอกไม้มาวางไว้ที่จุดเกิดเหตุเพื่อแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของผู้เสียชีวิต ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ นายฉัตรชัย ชื่นค้า หรือ อิ่ม นักร้องที่มาร้องในคืนเกิดเหตุแทนตัวเอง และนายรังสิมันต์ วนิชโรจนาการ หรือ วิน มือคีย์บอร์ด ที่ก็เสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นกัน

           โดยนายธนภัทร เปิดเผยว่า ตนเองนำเอาดอกไม้มาแสดงความไว้อาลัย เพื่อขอโทษและแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่นายฉัตรชัยมาทำงานแทนตนในวันเกิดเหตุ ซึ่งจากที่เคยสอบถามพนักงานร้าน ให้ข้อมูลถึงประเด็นประตูหลังผับว่าทำไมถึงล็อก เพราะปกติเวลาตนมาทำงานจะเข้า - ออกทางประตูหลัง จะมีการ์ดเป็นคนมาคอยไขกุญแจให้ ก็ทราบว่า สาเหตุที่ต้องล็อกประตูหลังเพราะกลัวลูกค้าจะแอบหนี ไม่ยอมจ่ายเงิน จึงจำเป็นต้องล็อกประตูเอาไว้


            ทั้งนี้ ในส่วนของร้าน Mountain B ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าร้านจะให้การช่วยเหลือแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทุกคน ทางร้านไม่ได้นิ่งนอนใจ ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมรายชื่อ แต่หากล่าช้าทางร้านต้องขออภัยด้วย ก่อนทิ้งท้ายว่า ทางร้านเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ไฟไหม้ผับชลบุรี
 ภาพจาก เฟซบุ๊ก MountainB


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, เฟซบุ๊ก MountainB

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสาเหตุประตูหลังผับ Mountain B ล็อก จะใช้ต้องให้การ์ดไข ก่อนเกิดไฟไหม้ อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2565 เวลา 16:47:48 6,055 อ่าน
TOP