x close

สาวกลุ้ม...ผัวไม่มีเงินเก็บให้ลูก แต่ซื้อ iPhone ให้น้อง - ซื้อบ้าน 2 ล้านให้พ่อแม่

 
               
             สาวกลุ้มใจ แต่งงานมา 2 ปี ผัวไม่มีเงินเก็บให้ลูก ให้ค่านมเดือนละ 5 พัน แต่ซื้อ iPhone-รถ ให้น้อง ซื้อบ้าน 2 ล้านให้พ่อแม่ แถมอาของผัวยังมายืมเงินอีก ไม่กล้าทวง มีการบอกให้อาไปเถอะ

 สาวกลุ้ม ผัวไม่มีเงินเก็บให้ลูก แต่ซื้อ iPhone ให้น้อง ซื้อบ้าน 2 ล้านให้พ่อแม่

              วันที่ 5 สิงหาคม 2565 โลกออนไลน์มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ระบุข้อความว่าตนเองแต่งงานกับสามีมาได้ 2 ปี มีลูกด้วยกันอายุ 1 ขวบกว่า ๆ ที่ผ่านมาสามีไม่มีเงินเก็บให้ลูกเลย แต่เวลาน้องชายสามีอยากได้อะไร สามีจะซื้อให้ทุกอย่าง ซื้อโทรศัพท์ iPhone เครื่องละเกือบ 5 หมื่นบาท, รถยนต์ราคา 1.6 ล้านบาท และซื้อบ้านให้พ่อ-แม่ 2.2 ล้านบาท แต่กลับขอเงินตนไปต่อเติมบ้าน 2 แสนบาท เวลาครอบครัวสามีอยากได้อะไรเขาจะหาให้หมด

              นอกจากนี้อาของสามียังมายืมเงินตนอีก 2 แสนบาท ตนไม่ไม่กล้าทวงจึงให้สามีไปทวงให้ แต่สามีบอกว่าให้อาไปเถอะ ทั้ง ๆ ที่เงินนั้นคือเงินของตนที่ตนหามา แบบนี้ควรทำอย่างไร ควรแยกบ้านออกจากพ่อ-แม่สามีไหม เพราะพ่อ-แม่สามีสั่งอะไร หรือน้องชายอยากได้อะไรเขาจะหามาให้หมด

 สาวกลุ้ม ผัวไม่มีเงินเก็บให้ลูก แต่ซื้อ iPhone ให้น้อง ซื้อบ้าน 2 ล้านให้พ่อแม่

เจ้าของเรื่องระบุอีกว่าสามีให้เงินค่านมลูกเดือนละ 5,000 บาท ส่วนค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ตนออกเองทั้งหมด


              ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ มองว่าสามีของเจ้าของเรื่องรักครอบครัวมากกว่าลูก-เมีย เป็นลูก-พี่ที่ดี แต่ไม่ใช่สามีที่ดี แนะนำให้ทำเรื่องฟ้องหย่าและเรียกค่าเลี้ยงดูบุตร อย่าให้เขาอยู่เป็นภาระในชีวิตเลยถ้าเขาไม่พร้อมแยกครอบครัวก็ให้เขากลับไปอยู่ที่บ้านเถอะ แต่ก่อนที่เจ้าของเรื่องจะตัดสินใจอะไร ต้องทวงเงินจากอาของสามีก่อน แนะนำให้ทวงไม่ต้องเกรงใจ นำเงินที่ได้มาเลี้ยงลูกดีกว่า

 สาวกลุ้ม

 สาวกลุ้ม

 สาวกลุ้ม

 สาวกลุ้ม

 สาวกลุ้ม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกลุ้ม...ผัวไม่มีเงินเก็บให้ลูก แต่ซื้อ iPhone ให้น้อง - ซื้อบ้าน 2 ล้านให้พ่อแม่ อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2565 เวลา 15:56:59 63,901 อ่าน
TOP