x close

แม่ค้ากุมขมับ...ลูกค้าสั่งเมนูราคาถูกสุดในร้าน แต่โน้ตให้เปลี่ยนเป็นหมูกรอบ-ไข่เจียว

          แม่ค้ากุมขมับ...ลูกค้าสั่งเมนูราคาถูกสุดในร้าน แต่โน้ตให้เปลี่ยนเป็นหมูกรอบ-ไข่เจียว เผย ร้านเคยมีเมนูหมูกรอบแต่ลูกค้าไม่สั่ง แต่จะกดสั่งเมนูถูกราคาสุดแล้วขอเป็นหมูกรอบ

สั่งเดลิเวอรี่

          วันที่ 6 สิงหาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความที่เผยให้เห็นออร์เดอร์ของร้านอาหารในแอปพลิเคชันเดลิเวอรี่ที่ลูกค้าสั่งซื้ออาหารเมนู "ข้าวราดกะเพราหมูสับ" แต่มีการระบุโน้ตหมายเหตุว่า "หมูกรอบ+ไข่เจียว"  โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่าเมื่อก่อนร้านเคยมีเมนูหมูกรอบ แต่ลูกค้าไม่กดสั่ง แต่จะกดสั่งเมนูที่ราคาถูกที่สุดแล้วขอเปลี่ยนเป็นหมูกรอบ ซึ่งตนเคยโทร. บอกลูกค้าแล้ว ทั้งเคยแถมให้ ทั้งเก็บเงินเพิ่ม แต่ลูกค้าก็กลับมาสั่งเหมือนเดิมคือกดสั่งเมนูที่ราคาถูกที่สุดแล้วขอเปลี่ยนเป็นหมูกรอบ

สั่งเดลิเวอรี่


          ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ระบุว่าถ้าเจอแบบนี้ยกเลิกออร์เดอร์ไปดีกว่า หรือถ้าหากไม่ยกเลิกก็ทำตามเมนู บางทีแม่ค้ายุ่ง ถ้าต้องโทร. หาลูกค้าก็ต้องเสียเวลาเพราะออร์เดอร์เดียว

          บางความคิดเห็นระบุว่าเรื่องนี้มองเป็นแง่ดีได้ว่าลูกค้ามาเสนอให้ทางร้านเพิ่มเมนู และยกตัวอย่างร้านของตนที่เพิ่มเมนูตามคำขอของลูกค้าแล้วก็ขายได้ด้วย การที่ลูกค้าโน้ตมาถือว่าเป็นการปิดรอยรั่วของร้านได้

สั่งเดลิเวอรี่

สั่งเดลิเวอรี่

สั่งเดลิเวอรี่

สั่งเดลิเวอรี่

สั่งเดลิเวอรี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้ากุมขมับ...ลูกค้าสั่งเมนูราคาถูกสุดในร้าน แต่โน้ตให้เปลี่ยนเป็นหมูกรอบ-ไข่เจียว อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2565 เวลา 15:51:13 59,939 อ่าน
TOP