x close

ออย รอยจูบ สารภาพบาป สาเหตุเปลือยอก-เด้งกลางร้าน ไปจนสุดแล้วหยุดที่โรงพัก


          ออย รอยจูบ โดนจับข้อหาเปล่าเปลือยในที่สาธารณะ หลังจากขึ้นเวทีแล้วมันสะใจ ถอดเสื้อโชว์อกเต้นกลางร้าน ด้านเจ้าตัวยอมรับหนูทำผิดไปแล้ว พร้อมอัดคลิปขอโทษสังคม


ออย รอยจูบ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Oil Paphavee Chaimongkol

          วันที่ 6 สิงหาคม 2565 เดลินิวส์ รายงานว่า นายปรเมษฐ์ อรรคฮาด อายุ 20 ปี ผู้จัดการร้านอาหารสุขสันต์ ถูกดำเนินคดีในข้อหา ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และดำเนินคดี น.ส.ปภาวี ชัยมงคล หรือ ออย รอยจูบ ในข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท

          ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม เวลา 23.50 น. ที่ร้านอาหารมีโชว์ของออย รอยจูบ และออยได้ถอดเสื้อเปลือยท่อนบน เดินโชว์บนเวที เป็นการแสดงอนาจารแก่นักท่องเที่ยวหรือผู้ที่มาใช้บริการในสถานบันเทิง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ซึ่งตำรวจได้ตามตัวนายปรเมษฐ์และ ออย รอยจูบ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย


          นายปรเมษฐ์ กล่าวว่า ร้านอาหารเปิดให้บริการมา 2 ปี ลูกค้าน้อย จึงต้องการที่จะดึงลูกค้าด้วยการจ้างน้องออย รอยจูบ มาเปิดเพลงโชว์ที่ร้าน ลูกค้าจะได้มองว่าเพลงเพราะ ดีเจสวย และอยากจะเข้ามาร้าน ซึ่งทางร้านสุขสันต์นั้น เปิดเป็นร้านอาหาร ไม่ใช่สถานบริการ แต่อยู่ในโซนที่สามารถเปิดเป็นสถานบริการได้ ซึ่งทางร้านได้มีการยื่นคำร้องไปแล้ว อยู่ระหว่างการขอใบอนุญาตเป็นสถานบริการ แต่ยังไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งทางร้านยังคงเปิดบริการได้ แต่ต้องเป็นร้านอาหาร ห้ามแสดงโชว์เรียกแขก

          ด้านออย รอยจูบ บอกว่า ตนทำงานเป็นดีเจและปกติจะเมาอยู่แล้ว ก่อนทำงานก็จะดื่มแอลกอฮอล์ไปด้วย ทางร้านได้จ้างตนมาเปิดเพลงที่ร้านจนเมา ตนจึงเดินลงมาและถอดเสื้อโขว์ ซึ่งทั้งหมดที่เกิดขึ้นเกิดจากความเมาและคึกคะนอง จากนี้จะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก

          เบื้องต้นตำรวจได้ปรับเงินออย รอยจูบ 5,000 บาท ส่วนนายปรเมษฐ์ ทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีในข้อหา ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต มีโทษจำคุก 1 ปี ปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

          ในขณะที่ออย รอยจูบ ได้แถลงผ่านเฟซบุ๊ก Oil Paphavee Chaimongkol ว่า "แถลงข่าวเสร็จแล้วทำผิดไปแล้ว ต้องขอโทษ ทุกคนด้วยนะคะ" และเผยข้อความผ่าน TikTok ว่า ตนขอโทษที่ทำอะไรที่โป๊มากเกินไป มีผู้ใหญ่ออกมาว่าแล้ว และขอโทษทางร้านด้วย และออยยังทำงานแบบนี้อยู่ แต่ไม่ถึงขนาดนี้ งานดีเจ งานโชว์ตัวยังรับอยู่ แต่ไม่ถึงขนาดที่หลุดออกไป คนให้กำลังใจก็เยอะ คนด่าก็เยอะ

ออย รอยจูบ

ออย รอยจูบ
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ออย รอยจูบ
ภาพจาก TikTok @oil_paphaevv

ออย รอยจูบ
ภาพจาก TikTok @oil_paphaevv

ออย รอยจูบ
ภาพจาก TikTok @oil_paphaevv

ออย รอยจูบ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Oil Paphavee Chaimongkol

ออย รอยจูบ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Oil Paphavee Chaimongkol

ออย รอยจูบ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Oil Paphavee Chaimongkol

ออย รอยจูบ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตะลุยข่าวมหาราช มหาราช


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออย รอยจูบ สารภาพบาป สาเหตุเปลือยอก-เด้งกลางร้าน ไปจนสุดแล้วหยุดที่โรงพัก อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2565 เวลา 10:15:58 182,168 อ่าน
TOP