x close

รู้แล้ว ใครคือเจ้าของผับ Mountain B คุมตัวเข้าห้องขัง พร้อมจ่ายคนเจ็บรายละ 10,000

          ตำรวจควบคุมตัว เสี่ยบี เจ้าของผับไฟไหม้ Mountain B เข้าห้องขัง หลังแจ้ง 2 ข้อหาหนัก เผยเจ้าตัวมีอาการเครียด ด้านทนายความเตรียมเงิน 1 ล้าน ยื่นประกันตัวจันทร์ที่ 8 สิงหาคม

ไฟไหม้ผับชลบุรี

          เมื่อวานนี้ (6 สิงหาคม 2565) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง จ.ชลบุรี จับกุมตัว นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือ เสี่ยบี อายุ 27 ปี เจ้าของผับ Mountain B หลังเหตุการณ์ไฟไหม้จนมีผู้เสียชีวิตแล้ว 15 ราย พร้อมคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน เบื้องต้นได้มีการแจ้ง 2 ข้อหา คือ ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต และเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต

          โดยพบว่าระหว่างควบคุมตัวนายพงศ์ศิริ มีสีหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา และไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อแต่อย่างใด ซึ่งทนายความ กล่าวว่า นายพงศ์ศิริมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกความให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา แต่จะมีการยื่นประกันตัวในชั้นศาล วงเงิน 1 ล้านบาท ในวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม

          ทั้งนี้ ในส่วนของผู้เสียชีวิตและผู้รับบาดเจ็บ ทางร้านจะมอบเงินเยียวยาให้รายละ 50,000 บาท สำหรับผู้เสียชีวิต และรายละ 10,000 บาท สำหรับผู้บาดเจ็บ โดยญาติสามารถติดต่อผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก Mountain B ได้เลย จะมีผู้จัดการร้านเป็นคนดำเนินการ

ไฟไหม้ผับชลบุรี

ไฟไหม้ผับชลบุรี

ไฟไหม้ผับชลบุรี

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้แล้ว ใครคือเจ้าของผับ Mountain B คุมตัวเข้าห้องขัง พร้อมจ่ายคนเจ็บรายละ 10,000 โพสต์เมื่อ 7 สิงหาคม 2565 เวลา 10:28:43 18,448 อ่าน
TOP