x close

บุกพูลวิลล่า ทลายกองถ่ายหนัง X จับนักแสดงสาวไทยคาผ้าขนหนู ตะลึงรายได้ต่อวัน !

        ตำรวจบุกจับกองถ่ายหนังโป๊ภายในพูลวิลล่าที่พัทยา พบเป็นกองถ่ายหนังของคนจีนแอบลักลอบถ่ายเอาไปฉายที่จีน พร้อมจับกุม 2 นักแสดงหนุ่มสาวชาวไทย

จับกองถ่ายหนังโป๊
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

        วันที่ 7 สิงหาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พล.ต.ท. กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. สั่งกำลังเจ้าหน้าที่จับกุมตัวผู้ต้องหาลักลอบถ่ายหนังโป๊ภายในพูลวิลล่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 4 ราย คือ นายหลี่ อายุ 33 ปี สัญชาติจีน, นายอาจง กลุ่มชาติพันธ์ุจีน อายุ 24 ปี และคนไทย 2 คน คือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี และนางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี

        สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงประชาชน และนำเข้าข้อมูลเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ จากนั้นมีการสืบสวนขยายผลจนพบว่ามีกลุ่มคนจีนเข้ามาถ่ายหนังลามกอนาจารในพื้นที่พัทยา และ กทม. เพื่อนำไปเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์หรือช่องทีวีในประเทศจีน จึงสนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน นำหมายค้นของศาลจังหวัดพัทยา ที่ 117/2565 ลงวันที่ 5 สิงหาคม 2565 เข้าทำการตรวจค้นและจับกุมดังกล่าว

จับกองถ่ายหนังโป๊

        ทั้งนี้ ผู้ต้องหาชาวจีนรับสารภาพว่าเพิ่งมีการถ่ายทำครั้งแรกเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม โดยนายหลี่ ทำหน้าที่เป็นผู้ถ่ายทำ นายอาจงทำหน้าที่เป็นล่าม และคอยจัดหานักแสดง ส่วนนายเอและนางสาวบีเป็นนักแสดง ซึ่งนายเอได้ค่าจ้าง 6,000 บาทต่อวัน และนางสาวบีได้ค่าจ้าง 20,000 บาทต่อวัน

        เบื้องต้น ทั้งหมดถูกแจ้งข้อหาร่วมกันผลิตสื่อลามกอนาจาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับกองถ่ายหนังโป๊
ภาพจาก ข่าวช่อง 3
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกพูลวิลล่า ทลายกองถ่ายหนัง X จับนักแสดงสาวไทยคาผ้าขนหนู ตะลึงรายได้ต่อวัน ! โพสต์เมื่อ 7 สิงหาคม 2565 เวลา 15:09:56 40,551 อ่าน
TOP