x close

ดราม่าเบา ๆ ครูให้นักเรียนเขียนการ์ดวันแม่ กระทบใจเด็กจนปล่อยโฮ เศร้าแม่น้องเพิ่งตาย


          เปิดคลิปนักเรียนหญิงร้องไห้สะอึกสะอื้น หลังครูสั่งการบ้านให้เขียนการ์ดวันแม่แห่งชาติ ทั้งที่แม่เพิ่งเสียชีวิต โซเชียลแห่ให้กำลังใจพร้อมแนะยกเลิกกิจกรรมแบบนี้

ดราม่าเบา ๆ ครูให้นักเรียนเขียนการ์ดวันแม่
ภาพจาก TikTok mk_mooko

          เป็นคลิปไวรัลที่เรียกน้ำตาจากคนในโซเชียล (6 สิงหาคม 2565) สำหรับคลิปวิดีโอจากช่อง TikTok mk_mooko ได้มีการโพสต์คลิปบรรยากาศที่น้องนักเรียนหญิงรายหนึ่งร้องไห้สะอึกสะอื้นระหว่างการทำการบ้านที่คุณครูมอบหมาย ซึ่งเป็นการบ้านที่ครูสั่งให้นักเรียนเขียนการ์ดเนื่องในวันแม่แห่งชาติที่กำลังจะถึงในวันที่ 12 สิงหาคม แต่น้องได้ร้องไห้ออกมา เนื่องจากคุณแม่ของน้องเพิ่งจะเสียชีวิตไป


          โดยครูมุกเจ้าของโพสต์ เขียนข้อความระบุว่า ตนเองให้นักเรียนเขียนการ์ดวันแม่ แต่เด็กจะเขียนให้ใครก็ได้ที่เลี้ยงดูมา ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่, คุณย่า/ยาย, คุณป้า หรือคุณพ่อ แต่นักเรียนในคลิปยังยืนยันว่าจะเขียนให้คุณแม่ แต่นักเรียนเพิ่งสูญเสียคุณแม่ไป ครูจุกอกจนทำอะไรไม่ถูก แต่ครูจะเป็นแม่อีกคนให้หนูเอง แม้แม่จะไม่ได้อ่านแล้วก็ตาม..คนบนฟ้าต้องภูมิใจในตัวลูกสาวคนเก่งมากแน่ ๆ เลย

ดราม่าเบา ๆ ครูให้นักเรียนเขียนการ์ดวันแม่
ภาพจาก TikTok mk_mooko

          ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เขียนข้อความให้กำลังใจน้อง และไม่น้อยที่บอกว่าเข้าใจความรู้สึกน้อง เพราะตัวเองก็เพิ่งสูญเสียแม่ไปเช่นกัน และก็มีอีกหลายความเห็นมองว่า กิจกรรมดังกล่าวควรเลิกได้แล้ว เนื่องจากมองว่าอาจส่งผลกระทบต่อจิตใจเด็ก ๆ เพราะแต่ละครอบครัวไม่ได้สมบูรณ์แบบเหมือนกัน เด็กบางคนพ่อหรือแม่อาจเสียชีวิตไปแล้ว หรือพ่อกับแม่เลิกรากัน เด็ก ๆ บางคนอาจไม่ได้อยู่กับพ่อและแม่แบบเด็กคนอื่น


ดราม่าเบา ๆ ครูให้นักเรียนเขียนการ์ดวันแม่
ภาพจาก TikTok mk_mooko

โพสต์

โพสต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์



ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok mk_mooko

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าเบา ๆ ครูให้นักเรียนเขียนการ์ดวันแม่ กระทบใจเด็กจนปล่อยโฮ เศร้าแม่น้องเพิ่งตาย โพสต์เมื่อ 7 สิงหาคม 2565 เวลา 15:41:04 32,765 อ่าน
TOP