x close

เจ้าของตึก EnCo แจงเหตุไฟไหม้ ไม่ใช่กระทรวงพลังงาน ยันไร้เจ็บ - เพลิงสงบแล้ว

          บริษัท เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด ชี้แจงเหตุไฟไหม้ชั้น 33 อาคาร EnCo A ไม่ได้ไหม้ในกระทรวงพลังงาน ยันควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ไฟไหม้กระทรวงพลังงาน

          ความคืบหน้ากรณีเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (7 สิงหาคม 2565) ทวิตเตอร์ FM91 Trafficpro รายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในอาคารกระทรวงพลังงาน ถนนวิภาวดีรังสิต แขวง - เขตจตุจักร กทม. พบกลุ่มควันลอยจำนวนมากลอยออกมาจากตัวอาคาร ซึ่งจากการตรวจสอบทราบว่า เพลิงไหม้เกิดขึ้นภายในอาคารชั้น 33 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้แล้วเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ในวันเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก Energy Complex (EnCo) รายงานว่า นายศิรศักดิ์ จันเทรมะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด (EnCo) กล่าวถึงเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวว่า เหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ผู้เช่าอาคาร ชั้น 33 อาคาร EnCo A ศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ ซึ่งทีมบริหารสถานการณ์ฉุกเฉินของศูนย์บริหารอาคาร EnCo พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากสถานีดับเพลิงสุทธิสาร ได้เข้าระงับเหตุเป็นการเร่งด่วน และสามารถควบคุมสถานการณ์ได้เรียบร้อยแล้ว

ไฟไหม้กระทรวงพลังงาน

          โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุเพลิงไหม้และจะแจ้งให้ทราบต่อไป

          ทั้งนี้ มีรายงานระบุว่า อาคาร EnCo มี 2 อาคาร คืออาคาร A และ B ซึ่งอาคารที่เกิดเหตุไฟไหม้คืออาคาร A ส่วนกระทรวงพลังงานตั้งอยู่ภายในอาคาร EnCo B



ไฟไหม้กระทรวงพลังงาน

ไฟไหม้กระทรวงพลังงาน



ไฟไหม้กระทรวงพลังงาน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของตึก EnCo แจงเหตุไฟไหม้ ไม่ใช่กระทรวงพลังงาน ยันไร้เจ็บ - เพลิงสงบแล้ว โพสต์เมื่อ 7 สิงหาคม 2565 เวลา 16:31:23 7,667 อ่าน
TOP