x close

หนุ่มไวรัล ถือขวดเหล้า-ถังน้ำแข็ง หนีไฟไหม้ผับ Mountain B เล่านาทีก่อนหยิบขวดแล้ววิ่ง

          เปิดใจชายในคลิปหนีไฟไหม้ผับ Mountain B ในมือหยิบขวดเหล้า ถังน้ำแข็ง เจ้าตัวชี้ตอนนั้นตกใจ อะไรคว้าได้ก็คว้ามาก่อน พร้อมเผยประโยคได้คุยเสี่ยบีหลังเกิดเหตุ


          จากเหตุไฟไหม้ผับ Mountain B อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อคืนวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งช่วงหนึ่งปรากฏภาพของชายรายหนึ่งวิ่งหนีเพลิงไหม้ออกมาหน้าร้าน แต่ในมือของเขานั้นถือขวดเหล้าพร้อมกับถังน้ำแข็ง จนภาพดังกล่าวกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียล

           ล่าสุด (7 สิงหาคม 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายพงษ์พัฒน์ อายุ 22 ปี ชายที่อยู่ในคลิปดังกล่าว เปิดใจว่า วันที่เกิดเหตุตนและเพื่อนนั่งอยู่ที่โต๊ะกลางร้าน จากนั้นเห็นไฟไหม้บนหลังคาหน้าเวที ด้วยความตกใจจึงรีบหนี คว้าอะไรได้ก็คว้าติดมือมาก่อน นั่นก็คือขวดเหล้ากับถังน้ำแข็ง ขณะนั้นคนในร้านพากันวิ่งหนีออกมา บางคนก็วิ่งไปคว้าถังดับเพลิงช่วยพ่นฉีดดับไฟ แต่ก็ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้


           นอกจากนี้ นายพงษ์พัฒน์ เผยว่า หลังเกิดเหตุได้มีโอกาส พูดคุยกับนายพงศ์ศิริ หรือ เสี่ยบี อายุ 27 ปี เจ้าของร้าน Mountain B โดยเสี่ยบียกมือไหว้ขอโทษ บอกว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง และพร้อมดูแลทุกคนที่ประสบเหตุการณ์ดังกล่าว
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไวรัล ถือขวดเหล้า-ถังน้ำแข็ง หนีไฟไหม้ผับ Mountain B เล่านาทีก่อนหยิบขวดแล้ววิ่ง อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2565 เวลา 17:08:36 14,259 อ่าน
TOP