x close

แม่นักร้องติดใจร้านล็อกประตู ไม่งั้นลูกคงรอด - บริษัทยันโฟมซับเสียงไม่ใช่ฉนวนติดไฟง่าย !

           แม่นักร้องที่เสียชีวิต ยังติดใจร้านล็อกประตูทำไม ถ้าไม่ล็อกลูกชายกับนักดนตรีคงรอด ด้านเจ้าของบริษัทโฟม ยันน้ำยาโฟมซับเสียงไม่ใช่ฉนวนติดไฟง่าย ยางบนหลังคาทางผับติดตั้งเอง

แม่นักร้องติดใจร้านล็อกประตู ไม่งั้นลูกคงรอด
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 7 สิงหาคม 2565 คุณแม่ของนักร้องที่เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้ผับ Mountain B จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ยังไม่ได้รับการประสานจากเจ้าของผับในเรื่องเงินเยียวยาและการช่วยเหลือ แต่ก็ทราบมาว่ามีบางครอบครัวได้รับการติดต่อแล้ว โดยขณะนี้ทางครอบครัวอยู่ระหว่างการปรึกษากับทนาย ว่าจะมีการแจ้งความดำเนินคดีกับทางผับและเจ้าของหรือไม่ แต่ยอมรับว่ายังมีประเด็นที่คาใจเกี่ยวกับการล็อกประตูด้านหลังร้าน ซึ่งปกติเป็นทางเข้า-ออกของนักดนตรี หากวันนั้นไม่ได้ล็อกนักดนตรีและลูกชายก็อาจจะรอด

          ขณะที่ก่อนหน้านี้มีการนำเสนอข่าวว่าไฟที่ลุกลามอย่างรวดเร็วเป็นเพราะโฟมกันเสียงนั้น นายพิเชษฐ์ ธินนท์ เจ้าของ บจก.อินซูเลชั่น บริษัทที่รับฉีดพ่นน้ำยาโฟมซับเสียงให้กับผับ Mountain B เปิดเผยว่า พียู โฟม ที่ใช้ฉีดพ่นตัวอาคารไม่ใช่วัตถุติดไฟได้ง่าย และได้นำคลิปการทดลองการจุดไฟมาให้ผู้สื่อข่าวได้รับชม ตนเปิดบริษัทฯ มานานกว่า 10 ปี ได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรมทุกอย่าง

แม่นักร้องติดใจร้านล็อกประตู ไม่งั้นลูกคงรอด
ภาพจาก ช่อง 3

          โดยที่ผ่านมารับงานฉีดโฟมที่มีประสิทธิภาพ สามารถป้องกันความร้อน กันรั่ว และกันเสียงเข้า-ออกมาแล้วทั่วประเทศทั้งในส่วนของโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ น้ำยาที่ใช้เป็นน้ำยามีมาตรฐานสากลรับรองจากเยอรมนี ส่วนล้อยางรถยนต์ที่วางทับบนหลังคานั้นไม่เกี่ยวข้องกับทางบริษัท  น่าเป็นความคิดของทางร้าน


แม่นักร้องติดใจร้านล็อกประตู ไม่งั้นลูกคงรอด
ภาพจาก ช่อง 3

แม่นักร้องติดใจร้านล็อกประตู ไม่งั้นลูกคงรอด
ภาพจาก ช่อง 3


ขอขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่นักร้องติดใจร้านล็อกประตู ไม่งั้นลูกคงรอด - บริษัทยันโฟมซับเสียงไม่ใช่ฉนวนติดไฟง่าย ! อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2565 เวลา 16:53:22 3,347 อ่าน
TOP