x close

เช็คหัวใจ เข้าชาร์ต เทน อิเลเวน เผยท่อนฮุคถูกใจแฟน!


เทน อิเลเวน 1011


          ปล่อยเพลงแรก "เช็คหัวใจ" ในอัลบั้ม "1011" (เทน อิเลเวน) ไปได้ไม่นาน ก็ได้กระแสตอบรับแรงเกินคาด ทำให้เพลงเข้าชาร์ตตามคลื่นวิทยุไปเป็นที่เรียบร้อย แถมท่อนฮุคของเพลงก็ยังถูกพูดถึงไม่ขาดปาก โดยเฉพาะคำว่า "เช็คหัวใจ มีแต่ ไอ เลิฟ ยู" เล่นเอาทั้ง 2 หนุ่ม "1011" (เทน อิเลเวน) ซึ่งประกอบไปด้วย "บอน" และ "แบงค์" ถึงกับเอ่ยปากให้ฟังว่า

          "ดีใจสุดๆ ครับ ยิ่งตอนนี้เวลาเจอแฟนๆ เค้าก็จะมาบอกว่า ร้องท่อนฮุคของเพลง "เช็คหัวใจ" จนติดปากไปเรียบร้อยแล้ว แล้วยิ่งตอนนี้เพลงก็เข้าชาร์ตตามคลื่นวิทยุด้วย ส่วนใหญ่จะบอกว่าเพลงนี้มีเนื้อหาน่ารักดี เพราะว่าเป็นเพลงที่มีความหมายในแง่บวก สนุกๆ ทำให้ทุกคนเต้นตามไปด้วยได้

          และเพลงนี้ก็จะมีท่าเต้นด้วย เป็นรูปหัวใจ พอ "บอน" กับ "แบงค์" เต้นให้แฟนๆ ดู พวกเขาก็ชอบและเต้นตามพวกเราด้วย (ยิ้ม) ซึ่งพอพวกเราได้เห็นแฟนๆ ชอบแบบนี้ รู้สึกตื้นตันจนบอกไม่ถูก เพราะว่าเวลาเราทำอะไรแล้วมีคนชอบก็จะดีใจมากๆ ครับ

          อยากจะขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบ "เทน อิเลเวน" รวมไปถึงทุกๆ คน ที่ให้การสนับสนุนพวกเรา "1011" (เทน อิเลเวน) ไม่ว่าจะเป็นพี่ๆ ทีมงาน, ดีเจที่คอยเปิดเพลง หรือแม้กระทั่งแฟนเพลงทุกคน ขอบคุณจริงๆ ครับ

          เพราะว่าพวกเราตั้งใจทำงานกันมากๆ กับอัลบั้มนี้ ทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ทุกวัน เพื่อให้ผลงานเพลงทุกเพลง ออกมาถูกใจแฟนๆ บอกได้คำเดียวเลยว่า หายเหนื่อยเลยครับ ยังไง "บอน" กับ "แบงค์" ก็ขอฝากผลงานเพลงอัลบั้มแรกของพวกเรา "1011" (เทน อิเลเวน) ด้วยนะครับ"

          อย่าลืมติดตามผลงานเพลงอัลบั้มแรก "1011" (เทน อิเลเวน) กับเพลง "Check หัวใจ" ของ 2 หนุ่มคู่หูดูโอหน้าใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า "1011" (เทน อิเลเวน) และติดตามดูมิวสิกฯ เพลง "เช็คหัวใจ" ได้ทาง www.youdumv.com รวมถึงอัลบั้มเต็มที่จะวางแผงพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 24 เมษายน นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- 1011 เทนอิเลเวน ดึง เพชร - พลอย ลง MV Check หัวใจ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เช็คหัวใจ เข้าชาร์ต เทน อิเลเวน เผยท่อนฮุคถูกใจแฟน! โพสต์เมื่อ 8 เมษายน 2551 เวลา 15:35:01 4,746 อ่าน
TOP