x close

หนุ่มข้องใจ ทำไมแฟนต้องโกรธที่เห็นรูปนี้ บ้านแตกเพราะเน็ตไอดอล

          หนุ่มข้องใจสุด ๆ เซฟรูปเน็ตไอดอลไว้ในมือถือ แฟนก็รับรู้ จนแฟนมาเจอรูปหนึ่งแล้วรับไม่ได้ โมโหครั้งใหญ่จนป่านนี้ก็ง้อไม่สำเร็จ ด้านชาวเน็ตหลายคนชี้ เจอแบบนี้ผู้หญิงคนไหนก็โกรธ

เน็ตไอดอล
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เวลาที่เราคบกับใคร ก็มักจะอยากให้แฟนมองเราแค่คนเดียว มีเราแค่คนเดียว แม้ผู้หญิงที่แฟนชื่นชอบใฝ่ฝันถึงนั้น จะเป็นดารานักแสดง แต่ถ้าแสดงออกมากเกินหน้าเกินตา บางครั้งผู้หญิงก็ไม่ชอบ ถึงขั้นเลิกราไปเลยก็มี เช่นกรณีนี้

          ทั้งนี้ เว็บไซต์ ettoday.net หนุ่มคนหนึ่งออกมาตั้งกระทู้ว่า แฟนสาวของเขาได้มาค้างที่บ้าน และพอตื่นขึ้นมา เวลาประมาณ 07.00 น. เขากลับเห็นแฟนโมโหใหญ่โต โกรธจนตัวสั่น เพราะว่าแฟนเจอรูปผู้หญิงอื่นในมือถือของเขา แฟนโกรธมากและไม่คุยกับเขาจนถึงตอนนี้

เน็ตไอดอล
ภาพจาก Instagram lovely_._v

          เขาได้นำเรื่องนี้มาตั้งกระทู้ถามบนโลกออนไลน์ ทำให้คนมาถามว่า แล้วผู้หญิงที่เขาเก็บรูปไว้ในมือคือใคร เขาเลยเอามาโพสต์และบอกว่า "ผมไม่เข้าใจเลยว่าจะโกรธอะไรกับแค่รูปแค่นี้" ก่อนที่ชาวเน็ตจะถึงบางอ้อ

          ทั้งนี้ รูปดังกล่าวเป็นรูปของเน็ตไอดอลชาวเกาหลีที่ใช้ชื่อว่า lovely_._v ใส่เสื้อคอกลมแขนสั้น และเสื้อก็เป็นเสื้อรัดรูปบางจ๋อย เผยให้เห็นถึงชุดชั้นในใต้เสื้อบาง ๆ และชายคนนี้ยังบอกว่า เขาชอบเน็ตไอดอลคนนี้มาก เก็บรูปเธอหลายรูปเอาไว้ในมือถือ และแฟนก็รู้ด้วยว่าเขาชอบเน็ตไอดอลคนนี้ "แต่ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมแค่รูปนี้รูปเดียว แฟนผมต้องเล่นใหญ่ขนาดนั้นด้วย"

เน็ตไอดอล
ภาพจาก Instagram lovely_._v

          นอกจากนี้ เขายังบอกว่า รูปของเน็ตไอดอลใส่เสื้อ ก็ไม่ได้ต่างกับรูปอื่น ๆ ที่เขาเก็บไว้ในมือถือ สำหรับเขาเขาแค่มองว่าเสื้อสวยดี แต่พอถามแฟนว่าทำไมต้องโมโหขนาดนั้น แฟนกลับบอกว่า "เดี๋ยวนะ นี่ไม่เห็นจริง ๆ เหรอว่าคนในรูปต้องการสื่ออะไร อยากจะเก็บรูปนี้ไว้นักใช่ไหม ได้ !" และหลังจากนั้นแฟนก็หมางเมินไม่ไยดี จนเขาก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร

เน็ตไอดอล
ภาพจาก Instagram lovely_._v

ในขณะที่ชาวเน็ตก็เข้ามาบอก ดังนี้

          "ถามตัวเองก่อนว่า ถ้าให้แฟนใส่เสื้อแบบนี้แล้วมีผู้ชายคนอื่นมามอง จะโอเคไหม สิ่งที่คุณทำน่ะมันคือการนอกใจชัด ๆ"

          "ดูรูปดี ๆ ก่อนนะ ฉันให้แฟนมองผู้หญิงคนอื่นได้ แต่การให้แฟนตัวเองเซฟรูปผู้หญิงคนอื่นเก็บไว้ในมือถือ มันเกินไป"

          "ดูดี ๆ รูปนี้ใส่เสื้อก็เหมือนไม่ใส่เสื้อ


          ในขณะที่ชาวเน็ตบางคนก็บอกว่า "ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน รูปนี้เน็ตไอดอลก็ดูดีจริง ๆ ต่อให้ใส่เสื้อบางจ๋อยจนเห็นชุดชั้นใน ทีผู้หญิงก็ส่องผู้ชายหล่อ ๆ และมองซิกแพกผู้ชายเหมือนกัน"


เน็ตไอดอล
ภาพจาก Instagram lovely_._v

เน็ตไอดอล
ภาพจาก Instagram lovely_._v


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มข้องใจ ทำไมแฟนต้องโกรธที่เห็นรูปนี้ บ้านแตกเพราะเน็ตไอดอล อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2565 เวลา 09:31:58 120,356 อ่าน
TOP